PDA

View Full Version : Chọn điện thoại cũ không khó


cunxinhkala
28-01-2015, 03:32 PM
Đối với những ai chẳng có kinh phí song vẫn thích trải nghiệm công nghệ thì khi đấy lựa chọn điện thoại di động (http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/5908.aspx) cũ được coi là một kiểu lựa chọn khôn ngoan. Thế thì chúng ta cần phải để ý vấn đề gì để tránh bị hớ trong khi lựa chọn cho bản thân một vài dòng điện thoại secondhand?

Giá tiền chỉ khoảng nửa của điện thoại di động chính hãng do vậy khá nhiều người tìm kiếm 1 số chiếc điện thoại cũ. Tuy là vậy giá trị của sản phẩm này cũng chẳng được thống nhất, di động qua thời gian dùng lâu thì lúc đó giá lại càng hạ. Hiện tại, với việc giới thiệu liên tiếp của một số loại điện thoại (http://68.edu.vn/threads/26556-1-vai-loi-khuyen-luc-chon-dien-thoai-cu.html?p=28821#post28821) đời mới do vậy một số mẫu di động mới công bố đã trượt giá thảm thê. Đó là điều cực kỳ tuyệt vời cho những người kinh phí thấp trải nghiệm kỹ thuật mới. Trong khi tìm mua điện thoại cũ, mọi người hãy đánh giá thật là kĩ càng nhằm không chọn phải đồ nhái, hàng "luộc".

http://www.arroba.com.mx/byte/blog/wp-content/uploads/LG_P500-optimusOne.png

Ở bên dưới là 1 vài ý kiến giúp bạn mua điện thoại cũ:

Chớ có mua ở ngoài lề đường hay có người gạ bán di động lụm được. Nếu mà mọi người hám rẻ thì bảo đảm bị gạt 100%. Cùng với sự khéo léo, biết "nói ngọt" của người bán & giá tiền quá rẻ làm không ít bạn phải ngậm bồ hòn. Cũng vì nhiều mẫu điện thoại di động bán ở lề đường là hàng giả hay là đã bị tráo đổi lúc bạn đã đưa tiền.

Hãy đến 1 cửa hiệu quen thuộc. Với chỗ quen thuộc thì chúng ta có thể nhận được ý kiến nhiệt thành và không sợ bị dụ dỗ tậu lầm hàng kém chất lượng. 1 số dòng điện thoại cũ thông thường được nhiều cửa hàng chịu bảo hành ở 1 khoảng thời gian. Thông qua cửa hàng quen thì bạn được thông báo trạng thái thực của máy để hai bên đều được vừa lòng.

http://www.digitaltrends.com/wp-content/uploads/2013/02/smartphones.jpg

Một điểm rất là quan trọng trong khi mua điện thoại cũ chính là cần kiểm tra kĩ càng mọi bộ phận & chức năng của chúng. Lúc mua, bạn cần coi kĩ tem chính hãng & ốc. Cách thức đó nhằm mục đích đánh giá coi smartphone bị bung ra chưa. Các bạn cần coi kỹ 1 số ốc vít trên điện thoại di động. Đối với điện thoại di động đã bị bung thì trên ốc thường thường mang một vài vệt trầy. Chúng ta cũng cần kiểm tra tem chính hãng trên điện thoại xem xem có bị dán đè hay là không. Công năng quan trọng hơn cả ở điện thoại di động đó là nghe - gọi. Chúng ta hãy nên check thử bằng phương pháp gắn một số simcard xem coi máy có nhận đủ không. 1 vài trường hợp chiếc điện thoại cũ chỉ nhận biết được một nhà mạng chính xác thôi. Trong lúc gọi điện thử, ta tùy chỉnh mức âm xem coi loa có trục trặc hay không phát tiếng hay không. Chớ nên kết nối vào tổng đài để nghe thử mà có thể kết nối trực tiếp cho người quen để nghe thử.

Mọi người cũng phải để ý tới một vài bộ phận của cái máy. Một số người những khi chọn mua điện thoại cũ thường chả nhớ check một vài cổng kết nối trên điện thoại di động thí dụ như cắm sạc, tai nghe điện thoại, cáp kết nối,… Cũng có nhiều người lấy điện thoại xong mới biết được nó không sạc pin được hoặc là nghe nhạc được.

Vong danh so
28-01-2015, 04:32 PM
Welcome An Ninh Cong Nghe – stw.vn Company

FC186x - FC186x--Trung tâm báo cháy 2-4-6-8 loop 504-2016 địa chỉ. FC1861 :trọng điểm báo cháy địa chỉ siemens 2 loop, 504 địa chỉ . FC1862 :Trung tâm ...



Chi tiết xem thêm: http://stw.vn/bao-chay-chua-chay/siemens-fc186x-trung-tam-bao-chay-2-4-6-loop-504-2016-dia-chi-vn-p-1735-0.html (http://stw.vn/bao-chay-chua-chay/siemens-fc186x-trung-tam-bao-chay-2-4-6-loop-504-2016-dia-chi-vn-p-1735-0.html)



Qúy khách vui lòng liên can để được hỗ trợ giá tốt nhất:

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI CÔNG NGHỆ AN NINH

67/2 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp

Tel: (08) 38 958 443- 38 958 449

Email: info@stw.vn

Website: http://stw.vn (http://click24h.net/redirect/?url=http://stw.vn)