PDA

View Full Version : Phương pháp phòng chống căn bệnh sùi mào gà ở Nam giới


lumxinh192
28-01-2015, 11:22 AM
hiện giờ, các bệnh lây nhiễm qua đường dục tình đang là mối lo ngại không hề nhỏ của cả nam giới và nữ giới. Trong đó, sùi mào gà âm đạo ở phụ nữ đang là mối quan tâm của chị em bởi nó có mối quan hệ mật thiết đến ung thư sinh dục, trong đó phổ biến là ung thư cổ tử cung và cửa mình.

Bệnh sùi mào gà do một loại virus được lây nhiễm do xúc tiếp trực tiếp qua đường sinh hoạt tình dục và lây từ mẹ sang con trong lúc sinh, khi xâm nhập vào thân thể qua xúc tiếp trực tiếp với da hay niêm mạc. triệu chứng sùi mào gà (http://saohoa.vn/noi_dung/1302487/Trieu-chung-lam-sang-can-benh-sui-mao-ga-o-Nam-gioi-20151209.html) Do môi trường âm đạo của nữ giới luôn ẩm ướt nên rất nhiễm bệnh, đặc biêt là các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục như sùi mào gà.

http://phu-khoa.com/wp-content/uploads/2013/11/sui-mao-ga-am-dao.jpg

Sùi mào gà ở âm đạo thường tụ họp dày, gây ra các thương tổn lớn. Lúc đầu là những sùi nhỏ, mềm, màu hồng. Sau kết liên với nhau thành mảng rộng trông giống như mào gà hay hoa súp lơ màu trắng hồng, mềm, ẩm thấp. Đặc điểm của sùi mào gà âm đạo là có tính tự phát và tự tiêu. Phương pháp điều trị ngày nay đối với bệnh nhân bị sùi mào gà là đốt laser hoặc cũng có thể dùng thuốc tùy từng trường hợp cụ thể.

Hiện không có thuốc đặc hiệu gian sùi mào gà bởi thế, để tránh những biến chứng không mong muốn chị em nên phòng tránh bệnh sùi mào gà bằng cách vệ sinh cá nhân sạch sẽ bằng nước và xà phòng được khuyên dùng nhất là trước khi có quan hệ dục tình. Nếu có tổn thương ở bộ phận sinh dục lỗ đít phải được nhà giam kỹ, điều trị dứt điểm tránh tái phát và lây lan sang bộ phận khác. bệnh sùi mào gà ở phụ nữ (http://linkhay.com/note4470486/sui-mao-ga-lam-tang-kha-nang-gay-ung-thu) Nên dùng bao cao su khi quan hệ tình dục để tránh bệnh sùi mào gà và các bệnh lây truyền qua đường dục tình khác. Tuy nhiên, virus gây bệnh này cũng có thể xâm nhập vào vùng da và niêm mạc khác ngoài bộ phận sinh dục. Khi có bệnh, cần thiết phải điều trị cho cả bạn tình.

Đặc biệt, khi có những triệu chứng nghi là sùi mào gà bệnh nhân nên đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín, không tự tiện mua thuốc về dùng tránh tình trạng bệnh nặng thêm rất khó điều trị.