PDA

View Full Version : Lưu ý tìm đồng hồ đeo tay Casio cá tính giá rẻ chất lượng tin cậy nhất ở Bình Chánh


SieU_Thi24H
27-01-2015, 11:59 AM
ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-1303L-1AVDF là một chiếc đồng hồ đeo tay dành cho nam của hãng sản xuất đồng hồ Casio danh tiếng có nguồn gốc tại Nhật Bản.

http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/MTP-1303L-1AVDF.jpg

Và đúng với nhãn hiệu Casio của mình, ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-1303L-1AVDF rất bền bỉ với khả năng chống vào nước khi nước sâu đến 50m, giúp thuận tiện cho người sử dụng không phải tháo đồng hồ khi bất chợt gặp mưa bão, rửa mặt hoặc tắm rửa. Hơn nữa, với chất liệu dây da thật 100% dẻo dai, vỏ đồng hồ bằng hợp kim thép cao cấp không gỉ được mạ ion và mặt kính pha khoáng đầy cứng chắc, ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-1303L-1AVDF có thể chống chịu với những cơn va chạm, và giảm sự tổn thương đến đồng hồ tối đa.

Đi cùng với sự bền bỉ, ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-1303L-1AVDF dù là một thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng và thanh lịch với màu đen huyền bí nổi bật mặt đồng hồ trang nhã, những đường vân da khéo léo trên dây đeo đồng hồ cùng hòa hợp. Và vì vậy, ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-1303L-1AVDF có thể dễ dàng phối với bất cứ bộ quần áo nào, có thể sử dụng cả khi đi chơi hay đi làm. Thật tiết kiệm khi sử dụng ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-1303L-1AVDF đấy!

Liên hệ cùng Đồng hồ Gia Bảo để được sở hữu ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-1303L-1AVDF ngay hôm nay bạn nhé!




http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/contact-dong-ho-gia-bao1.png


Nguồn : Lýu ý lựa chọn đồng hồ Casio thể thao nam sành điệu giá sỉ châìt lýõòng tôìt nhâìt ở Nhà Bè