PDA

View Full Version : Thuốc điều trị căn bệnh Sùi mào gà tốt nhất


tubowebitq
26-01-2015, 09:28 AM
phần đông nam giới phát hiện sùi mào gà khi bệnh đã nặng bởi bộc lộ của bệnh thường không rõ ràng. Theo các bác sĩ chua benh sui mao ga (http://www.now.vn/showthread.php?779038-Trieu-chung-can-benh-sui-mao-ga-doi-v-i-Nam-va-Nu&p=1523917#post1523917) Trung tâm coi ngó sức khỏe sinh sản Hà Nội, Nam giới cần nắm vững được những mô tả của sùi mào gà để có thể chủ động trong việc phát hiện và điều trị bệnh.Những diễn tả của bệnh sùi mào gà thường xuất hiện ở nam giới bao gồm:

- Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, bìu.

- tuổi đầu, sùi mào gà thường không có thể hiện rõ ràng, bệnh của bệnh rất nhanh và khó kiểm soát.

- Sau khi lây bệnh từ 2-9 tháng, người bệnh thấy xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm. thương tổn cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, màu hồng. thời kì sau, chúng phát triển to hơn, kết liên với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ mà trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ. Các tổn thương xuất hiện trên nền niêm mạc da bình thường, không bị thâm nhiễm.

- thường ngày, sùi mào gà không gây đau đớn và khó chịu. Tuy nhiên, khi chúng phát triển to thì có thể khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu khi đi lại.

- Tại các sùi có nhiều mủ, có thể xây xước chảy máu hoặc bội nhiễm khi bị sang chấn, song song các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to.

- Một số bệnh nhân có thể có thể hiện sốt hoặc đau đớn.



Sùi mào gà không chỉ gây ra phiền toái cho người bệnh mà ở một số trường hợp, nó còn có nguy cơ trở thành ác tính, đặc biệt là nam giới nhiễm HPV typ 16, 18 có nguy cơ cao mắc ung thư dương vật. Tổn thương sùi mào gà là rất đặc hiệu, vì vậy chẩn đoán cốt dựa vào lâm sàng. triệu chứng bệnh sùi mào gà (http://ttvnol.com/threads/trieu-chung-lam-sang-cua-benh-sui-mao-ga-o-nam-gioi.1296984/) bởi vậy, khi phát hiện dấu hiệu của bệnh sùi mào gà hoặc có quan hệ tình dục với người mắc sùi mào gà, nam giới nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị.