PDA

View Full Version : Tìm hiểu căn bệnh herpes sinh dục nguy hiểm


lumxinh192
22-01-2015, 10:19 AM
hị em quan tâm đến các dấu hiệu nhiễm virus herpes (mụn rộp sinh dục) thì cần biết rằng đây là một bệnh nhiễm trùng. Một khi đã bị nhiễm virus này, chị em sẽ phải mang nó suốt đời. Các hình thức chữa bệnh chỉ có tác dụng làm cho bệnh ngưng phát triển chứ không trị được tận gốc. Khi bị nhiễm virus herpes, người phụ nữ thường thấy có những mụn nước ở vùng âm đạo kèm theo cảm giác đau. mặc dầu virus này có thể xuất hiện cả ở nữ giới và nam giới nhưng hình thức nhiễm trùng ở mỗi giới có thể khác nhau. Nhiễm virus herpes là một bệnh lây truyền cốt tử qua đường dục tình. benh mun rop sinh duc (http://linkhay.com/note4472253/trieu-chung-co-ban-cua-can-benh-mun-rop-sinh-duc) Các virus này có thể lây lan theo tinh dịch, nước bọt, dịch âm đạo hoặc dịch cổ tử cung... Nếu tiếp xúc với vùng da bị trầy xước, virus này càng có dịp nhân lên mau chóng, gây nhiễm trùng trầm trọng hơn. Có hai loại virus Herpes simplex. HSV type 1 (HSV-1) gây tổn thương vùng da và niêm mạc miệng, môi. HSV type 2 (HSV-2) là loại gây Herpes sinh dục.



http://afamily1.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/OW1Sm9t0ccccccccccccpPWM7cRCUp/Image/2013/06/herpes-1-96035/dau-hieu-nhan-biet-nhiem-virus-sinh-duc-herpes-o-phu-nu.jpg


Khi bị nhiễm virus herpes, người nữ giới thường thấy có những mụn nước ở vùng âm đạo kèm theo cảm giác đau. Ảnh minh họa Do cấu tạo của cơ quan sinh dục là dạng mở mà người đàn bà có nguy cơ bị nhiễm virus herpes cao gấp 4 lần so với người đàn ông. Trường hợp người đàn bà bị lây bệnh từ một người đàn ông có nhiều khả năng xảy ra hơn là người đàn ông bị lây truyền từ người phụ nữ. Một nhân tố khác khiến người nữ giới có nguy cơ mắc bệnh cao hơn nam giới là, bộ phận sinh dục có chứa nhiều tế bào niêm mạc hơn so với nam giới (do có diện tích bề mặt rộng hơn) mà các tế bào niêm mạc rất nhạy cảm, dễ bị nhiễm trùng bởi virus. http://www.now.vn/showthread.php?777392-Tac-hai-cua-can-benh-herpes-sinh-duc-benh-mun-rop-sinh-duc&p=1516544#post1516544 ngoại giả, những đổi thay nội tiết tố trong một chu kỳ kinh nguyệt cũng có ảnh hưởng đến hệ thống miễn nhiễm làm cho hệ miễn nhiễm không hoàn tất tốt chức năng phòng bệnh của nó. Hậu quả của nhiễm trùng herpes ở người phụ nữ cũng nặng nề hơn so với nam giới. Khi nhiễm virus, người nữ giới phải chịu tình trạng nhiễm trùng kéo dài kèm theo nhiều đớn đau hơn so với tình trạng nhiễm trùng ở nam giới.