PDA

View Full Version : 3 kiểu quà tặng 20/11 phổ biến


hieu123
20-01-2015, 06:05 PM
Quà tặng (http://tamsutuoiteenvn24h.com/) - Cùng với một tinh thần xúc động to lớn, việc gửi đến thầy cô những phần quà tặng 20/11 bổ ích mà vẫn đầy ý nghĩa, cũng chính là một sự nhắn gửi sự nhớ ơn một cách lịch thiệp cho lễ 20-11, cùng nhau xem thử 1 số quà tặng từng đặc trưng riêng biệt trong ngày lễ Nhà giáo sẽ được điểm qua như sau.

Quà tặng 20/11 trang nghiêm

Gửi gắm nét trang nghiêm trong các món quà ấy đã luôn là lựa chọn truyền thống số một mà được hầu hết lứa tuổi học trò vẫn hay nghĩ tới do những lúc nghĩ đến các thầy cô, hầu hết học sinh đều luôn nghĩ lại loạt kỉ niệm quen thuộc và lại rất là trang trọng, vì vậy khăn choàng dành tặng quý cô trong khi Cà-vạt dành cho các thầy giáo sẽ là 2 gợi ý quà tặng 20/11 mà tác giả dành cho bạn.
Các quà tặng 20/11 đậm tính thời trang

Nếu như các bạn đã từng học qua nhiều người thầy cô giáo với tính cách sôi động, gần gũi với học trò thì quà này chắc chắn là 01 chọn lựa lý tưởng số một dành cho các bạn; những phần quà tặng 20/11 chứa đựng tính năng động được gởi đi không những từ độ tuổi mà lại từ nhiều nét tính cách riêng ở người nhận. Nhằm thể hiện cá tính lẫn phong cách thời trang của chính mình rất nhiều thầy cô giáo mới ra trường lựa chọn áo gi-lê . Kiểu áo đó vào trong mùa nóng có rất nhiều mẫu mã đa dạng hơn nhiều bằng những loại vải thí dụ như cotton, thô, jeans, kaki thế cho sự đơn giản bằng mấy chất liệu da, dạ, lông của áo khoác gi lê mùa đông, hơn nữa áo gi lê mùa hè được sản xuất với không ít kiểu dáng, mẫu mã khác nhau: loại áo khuy thường, kiểu áo với vạt ngang đùi, áo khoác phom lửng…

http://www.ghienkhuyenmai.com/sites/default/files/styles/thumb_w600/public/promotion/image/khuyen-mai-thoi-trang-thai-tuan-qua-tang-hap-dan-nhan-dip-20-11-2014.jpg%3Fitok%3DKza3vasj (http://cunglamtrang247.com/)


Quà tặng 20/11 trang nhã

Chúng sẽ là các quà tặng bày tỏ thành công sự gắn kết giữa nghề giáo đối với cuộc sống, nó sẽ cũng thể hiện năng khiếu nghệ thuật của người tặng khi góp vai trò gợi mở về một phong cách đặc trưng dành cho người nhận, ví dụ như sơ mi cùng chân váy. Mỗi lúc tìm mua áo sơ mi, mấy chiếc trơn nhạt như các tone màu trắng sữa, xanh lơ, vàng nhạt để dễ mặc cùng với một số tone màu áo vest như là đen, ghi, xanh đen, nâu đen, còn với khi thích họa tiết sọc cũng như carô thì cần chọn loại sọc nhỏ. Lưng, phần vai, bề trước cần phải phẳng phiu bởi vì nếu chẳng như thế sau lúc bận đồ veston chemise sẽ bị nhăn, có lúc cần cởi đồ vest ra ngoài sẽ không được đẹp mắt lắm do vậy bạn cần phải chọn mua áo sơ-mi bận bên trong đồ vest luôn phải vừa đúng cùng thân trên. Với phái nữ, mẫu váy xòe là kiểu bó sát đoạn phía trên mà lại xòe rộng phía dưới, sẽ là quà tặng 20/11 lúc nào cũng được nhiều cô giáo chọn lựa do chúng có đặc tính đài các, dễ thương mà lại có ưu thế che khuất một số khiếm khuyết như chân không được dài, bụng không thon...

Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem tại đây (http://thuviensachhay.com/)