PDA

View Full Version : Khiến nàng ấy vui sướng cùng với các quà valentine độc đáo


lethi1990
19-01-2015, 01:02 AM
http://congnghecao102.com/ - 01 quyển sách với các bản thơ tình yêu romantic nhất chúng sẽ là một món quà valentine bay bổng. Thể loại sách này tại những hiệu sách có bán khá nhiều, ví dụ "Các bài thơ tình yêu hay nhất" hoặc 1 số bộ sưu tập BST danh ngôn đôi lứa, một số quyển sách đời sống có đề cập đến cái chuyện... tình yêu.

Tinh dầu thơm: Kiểu quà valentine thế này đòi hỏi người tặng phải có một tâm hồn nhạy bén và hơi khôn ngoan. Không nên thăm hỏi người ấy sử dụng nước hoa nào rồi đem tới tặng, mà phải tìm hiểu 1 cách thật là kín cẩn. Nếu ta đủ hiểu biết thì hãy chọn một mùi thơm lí tưởng đối với nàng. Tặng phẩm đấy cho thấy sự quan hoài kĩ lưỡng của mình đối vs cô nàng nhiều lắm đó. Nhưng nếu như không mấy thấu hiểu thì đừng nên tặng nàng nước hoa là tốt hơn cả, bạn nhé!

http://www.nuochoashop.com/tap-chi/wp-content/uploads/2011/10/Nuoc_hoa_Chanel_chance_eau_tendre_chinh_hang_cao_c ap.png
Hiện có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem ở đây (http://cunglamtrang247.com/)

Trang sức: 1 cặp nhẫn dành cho cả hai người chả phải là một loại quà valentine quá là ”sang” ở trong tình huống thế này, bởi vì thật ra bạn có thể chọn mua một mẫu hợp đối v... kinh tế của mình. Thế nhứng hãy nhớ đi kèm theo một cử chỉ lãng mạn nào đó: đeo vào chung hoặc là xỏ vào một đóa hoa hồng chả hạn...

Thú nhồi bông hay là búp bê cũng chính là món quà valentine lí tưởng. Nhớ tránh xa các em bán hàng nếu như mấy cổ hỏi chúng ta có cần phải góp ý hay là không. Vì chỉ có chính bạn mới biết là nàng ta thích một con mèo ngoan ngoãn hoặc 01 con... khỉ tinh nghịch màu xanh mà thôi.

01 kiểu nền đẹp hoặc screen saver trông thật tình tứ do bạn lén đặt ở trên desktop cửa người ấy. Có thể tìm hiểu các hình mẫu của TTO cung cấp. Đừng quên để dành điều bất ngờ khi mà srceen bảo vệ hoạt động, chân dung của cả 2 người lộ ra sẽ hấp dẫn lắm đấy...

Phát triển từng ngày – Đấy chính là các thằng hề, chú gấu có tính năng... phát triển tóc những khi bạn chăm sóc mỗi ngày. Nó có tên gọi là "Mr green" và nó được bán rất nhiều tại những cửa hiệu quà valentine. Hãy cùng nhau săn sóc để các bệt cỏ xanh tươi sẽ ngày càng lớn lên giống như chính tình yêu của các bạn nhé!

Áo cặp. Hãy tới gặp bạn gái với tình huống khoác lên người 1 tấm áo mới toanh. Kế đến hãy "tèn tén ten" để lấy ra chiếc áo giống hệt làm cho nàng ta ngạc nhiên. Bước cuối, cả 2 người cùng nhau tí tửng đi chơi với 02 chiếc áo đáng yêu.

http://aodoi.info/upload/editor/images/Ao%2520phong%2520doi%2520APD03910.jpg (http://giaidapthacmac102.com/)

Và còn có một "trò chơi" rất là hay để làm quà valentine mà chúng ta có thể dễ dàng thực hành từ ngay bây giờ để... năm tới mới đem tặng nàng được: "Viết nhật kí hai đứa mình". Hãy ghi toàn bộ những câu chuyện buồn vui của cả 2 bạn vào trong một quyển sổ thật xinh xắn. Nhưng mà cần nhớ là tuyệt đối bí mật nhé!