PDA

View Full Version : Bệnh sùi mào gà nguy hiểm khác mụn rộp sinh dục ở đâu?


vuongthithuyxinh05
15-01-2015, 10:33 AM
từng lớp đang ngày càng phát triển, bệnh xã hội cũng theo đó mà phát triển theo và tốc độ lây lan ngày càng nhanh. Vì đây là một bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nên rất khó kiểm soát. thuốc điều trị sùi mào gà (http://ecomtopx.com/threads/17161-Tim-hieu-cac-trieu-chung-cua-can-benh-sui-mao-ga-o-Nam-gioi.html?p=42069#post42069) Bệnh từng lớp có đến vài chục bệnh khác nhau nhưng nhiều nhất vẫn là các bệnh như lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục. Bệnh này khá tế nhị nên phần lớn bệnh nhân khi mắc bệnh đều không nói với ai, tự điều trị. Chính điều này vô tình làm bệnh thêm trầm trọng hơn. Bệnh tầng lớp có những bệnh có triệu chứng khá giống nhau rất khó phân biệt. Và mụn rộp sinh dục với bệnh sùi mào gà khá khó phân biệt, chúng ta cần phải chú ý đến những đặc điểm sau để nhận dạng bệnh cho chính xác.

http://benhviendongy.com/wp-content/uploads/2014/09/666-300x199.jpeg

Nhận biết sự dị biệt của mụn rộp sinh dục và sùi mào gà:

Sùi mào gà mô tả bằng các nốt sùi có dạng u nhú, mềm, màu xám hoặc hồng. Còn mụn rộp sinh dục là những mụn nước trắng hoặc đỏ, căng phồng. Lưu ý là các nốt của mụn rộp sẽ phồng lên rất nhanh sau khi người bệnh có biểu đạt ngứa, nóng rát mà không kịp điều trị.

Về đặc điểm: các nốt sẩn mào gà có vẻ sần sùi, quan sát kỹ thì thấy như dạng răng cưa, có nhiều nhánh giống như mào gà hoặc hoa súp lơ. Mụn rộp sinh dục thì bề mặt các mụn có hình dáng tròn, khá trơn và nhẵn.

Các nốt sùi mào gà và mụn rộp sinh dục đều rất dễ vỡ, trầy loét. Tuy nhiên, các nốt sần mào gà khi bị trầy xước sẽ gây chảy máu. Trong khi đó, mụn rộp sinh dục khi bị http://www.thanhnien.com/forum/showthread.php?p=556700#post556700 vỡ thì sẽ bị chảy nước, nước ở các mụn này dây ra sẽ làm cho những chỗ khác bị lây truyền theo, khiến cho vùng bị bệnh càng rộng hơn.

Đối với sùi mào gà thì người bệnh cũng thường bị đau ngứa cũng thường kèm theo các triệu chứng là tiểu ra máu và tiểu khó; sùi mào gà ở trong trực tràng có thể gây đau ngứa, ỉa ra máu, các nốt phát triển to ở trong trực tràng có thể gây ra cảm giác buốt mót. Nếu bị mụn rộp sinh dục thì người bệnh sẽ có cảm giác ngứa rát, dần dật ở da, có khi giống như bị kim châm.