PDA

View Full Version : Bệnh sùi mào gà ở nữ giới có gây nên hậu quả nghiêm trọng


tubowebitq
13-01-2015, 03:33 PM
ệnh sùi mào gà ở phụ nữ hiện nay khá phổ biến, vậy có những nguyên nhân nào dẫn tới sùi mào gà ở nữ giới, cách điều trị sùi mào gà ở nữ ra sao? Các bác sĩ tại phòng khám Nguyễn Văn Cừ hôm nay sẽ đề cập đến nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị sùi mào gà dành cho chị em phụ nữ.

http://phongkhamphukhoa.com.vn/images/benh-xa-hoi/sui-mao-ga/benh-sui-mao-ga-o-phu-nu.jpg

Nếu không có quan hệ tình dục an toàn, quan hệ tình dục với người bị sùi mào gà, thậm chí là hôn và kể cả là quan hệ bằng đường miệng thì nữ giới hoàn toàn có nguy cơ cao bị bệnh sùi mào gà. sùi mào gà (http://free.edu.vn/showthread.php?218067-Khi-b%E1%BB%8B-s%C3%B9i-m%C3%A0o-g%C3%A0-c%C3%B3-n%C3%AAn-quan-h%E1%BB%87-t%C3%ACnh-d%E1%BB%A5c-kh%C3%B4ng&p=317227#post317227) Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ hiện có dấu hiệu bùng phát cao ở nước ta, nhiều chị em tự ý điều trị làm bệnh nặng và tổn thương trầm trọng đến những cơ quan sinh dục.

Chị Huệ Trang (Kim Bôi, Hòa Bình) sau 6 năm lấy chồng thì chính người chồng của chị đã khiến cuộc sống hôn nhân này bị rơi vào bế tắc. Anh không rượu bia, cờ bạc, ngay từ thời sinh viên chị yêu anh bởi cái tính hiền lành và chăm chỉ của anh, sau 4 năm sinh viên, ngay khi ra trường cả hai ổn định công việc thì bắt đầu tổ chức cưới. Anh chị cưới nhau khi cả hai đều vừa bước sang tuổi 25, anh tìm được công việc ưng ý tại một công ty nước ngoài, sau 5 năm phấn đấu anh được lên chức trưởng phòng, kinh tế gia đình chị anh lo tất, chị làm nhà nước với mức lương vừa phải nhưng đó là cũng là cuộc sống yên bình chị mơ ước: chồng giỏi giang, nhà cao cửa rộng, tình cảm vợ chồng mặn nồng.

Nhưng có lẽ không gia đình nào là không có những bữa “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” vợ chồng chị cũng thế, nhưng có vẻ những bữa thế này không phải chỉ một vài lần mà rất thường xuyên. sùi mào gà (http://www.1nhap.vn/threads/24245-Benh-sui-mao-ga-o-am-dao-phu-nu-?p=59928#post59928) Anh hay cáu gắt, anh từ ngày lên chức, thường say sưa trong tiệc tùng và về nhà thường khi đồng hồ đã chỉ qua 12 h... Chuyện chăn gối bỏ bê, anh chỉ còn làm theo nghĩa vụ, chị có hỏi anh đều nói mệt. Tuy nhiên chị không mảy may nghi ngờ mà vẫn yêu thương, tin anh hết mực.