PDA

View Full Version : Có nên sinh con khi bị mắc sùi mào gà


vuongthithuyxinh05
12-01-2015, 03:46 PM
Chào bạn Thanh Tâm! trước nhất chúng tôi cảm ơn bạn đã tin cẩn và gửi câu hỏi về phòng khám của chúng tôi. Các bác sỹ phòng khám Sản phụ khoa - Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề sùi mào gà khi mang thaitrên.



Bạn Thanh Tâm thân mến! Chúng tôi rất hiểu những băn khoăn và tâm trạng lo âu của bạn bây giờ. Tuy nhiên chúng tôi cũng khuyên bạn nên lạc quan và không nên quá lo lắng, phiền vì như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thai nhi.



Bệnh sùi mào gà là bệnh tầng lớp, lây đẵn qua đường quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh, hoặc thông qua việc dùng chung đồ dùng cá nhân chủ nghĩa như xống áo, khăn tắm... Đối với nữ giới bệnh này có nên mang thai khi mắc sùi mào gà (http://dvn.vn/diendan/showthread.php?81063-Khi-m%E1%BA%AFc-b%E1%BB%87nh-s%C3%B9i-m%C3%A0o-g%C3%A0-c%C3%B3-n%C3%AAn-mang-thai-kh%C3%B4ng&p=151261#post151261) có thời gian ủ bệnh khá lâu thường là từ 2 đến 9 tháng, vì thế rất có thể bạn đã nhiễm bệnh ở người chồng từ trước khi anh ấy phát hiện ra bệnh, hoặc nhiễm bệnh qua việc dùng chung đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của chồng mà không biết. Và có rất nhiều căn nguyên gây bệnh sùi mào gà!



Mắc phải bệnh sùi mào gà khi mang thai thai phụ có thể bị :





+ Nguy cơ ung thư cổ tử cung, âm đạo, cửa mình, lỗ đít



+ Chảy máu khó cầm hiểm nguy đến tính mạng



+ Nguy cơ phải mổ lấy thai



+ Nguy cơ lây bệnh từ mẹ sang con trong khi sinh đẻ.





+ Khi người mẹ mắc bệnh sùi mào gà thì bệnh có thể lây nhiễm sang thai nhi, hoặc lây cho con khi sinh ra.





cho nên việc điều trị sùi mào gà cho thai phụ trước khi sinh con là rất quan yếu, giúp cả 2 mẹ con tránh được những mối nguy hiểm này.





Việc cần làm là bạn phải chọn lựa một trọng điểm y tế chuyên khoa, có nên quan hệ tình dục khi mắc sùi mào gà (http://www.trangtinlamdep.com/thuoc-va-suc-khoe/79788-co-nen-quan-he-tinh-duc-khi-bi-sui-mao-ga-hay-khong.html#post150301) uy tín để được các bác sỹ thăm khám và điều trị kịp thời. Việc điều trị cho người mang thai và người phụ nữ bình thường có khác nhau, nên bạn cần phải được thăm khám cụ thể trước khi tiến hành điều trị. Các bác sỹ sẽ tuyển lựa phương pháp điều trị hợp nhất và tốt nhất cho sức khỏe của bạn và bé.