PDA

View Full Version : Năm mẫu quà Valentine chớ nên làm ngơ


tranloc259
10-01-2015, 10:00 PM
1.Bông hồng ”không bao giờ chết”

http://bantincongnghe5s.com/ - Được lựa chọn từ một số giống loài bông hồng đẹp đẽ & nổi bật nhất của Nhật. Sản phẩm chính là bông hồng thiệt sự, loại quà Valentine này đây sẽ chính là 1 gợi mở lý thú cho các bạn bày tỏ sự yêu thương với người mình thương yêu trong ngày Va-len-tin.

http://file.diendanbaclieu.net/hinh/2013/3/hoa-hong-xanh-la-cay-3.jpg
Mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem trên site này (http://trethichdochoi.com/)

Ứng dụng công nghệ kĩ thuật thay đổi chất dưỡng ẩm ở trong cánh hoa, Bông hồng bất tử mãi mãi tươi tắn mà vẫn giữ vẹn toàn sắc màu vốn có cùng với sự thanh cao vốn có ở bông hồng.

2. Gối lãng mạn

Bạn nào có ước muốn nhân thời cơ sắp đến để có thể tỏ tình thổ lộ yêu thương đối với người yêu thì món quà Valentine độc lạ và có 1-0-2 này đây đảm bảo sẽ làm tan chảy bất kỳ trái tim nào. Một cái gối ngủ hình trái tim sẽ có thể thay cho mọi thứ những gì mà mọi người muốn gửi gắm.

Đối vs loại quà Valentine nho nhỏ đấy, các bạn nên mang theo chiếc gối tới công sở đặng gối lên mỗi khi làm việc đến tê cả lưng, sẽ xuất hiện cảm giác như là người đấy lúc nào cũng kề bên, làm việc sẽ trở nên nhẹ và thanh thản hơn nhiều.

3. Cái chảo tình yêu

Mẫu sản phẩm đấy mục đích để tráng trứng, làm món ăn bằng bột mỳ khuôn trái tim & ngôi sao xinh xắn. Nó là dạng quà Valentine super độc đáo dành tặng những bạn gái đảm đương, yêu mến nội trợ.

Chàng trai sẽ thấy như thế nào nếu như chúng ta cho bọn họ 1 sự ngạc nhiên cùng với một bữa ăn sáng lí thú, với dĩa trứng opla khuôn hình trái tim đáng yêu & khuôn hình ngôi sao ngồ ngộ? Chắc chắn là anh ta sẽ bị ”đứng hình” vì sự đảm đương và sáng tạo của các bạn.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2010/06/23/20100112105851813512591170.jpg (http://congnghemoi360.com/)

4. Khung tranh xoay

Rất ấn tượng, lãng mạn nếu tấm ảnh của các bạn & người yêu xoay nhẹ nhàng ở trạng thái vô trọng lượng ở trong 1 trái tim đang ở trong một trái tim lớn hơn nữa và được chiếu rọi long lanh do tia sáng ấm áp của đèn Led đỏ …

Khuôn hình độc đáo cùng vs trái tim quay tròn chính giữa, vs sắc đỏ tươi tắn và hệ thống ánh sáng tuyệt vời sẽ khiến cho những bức hình của bạn thêm phần đẹp hơn. Bảo đảm đấy chính là một món quà Valentine mà mọi người sẽ chả thể làm ngờ.

5. Đèn tình yêu

Thật lý thú khi một cái chậu bông có khả năng phát sáng ở trong đêm khuya với hình của những loại hoa đẹp đẽ. Bởi cấu tạo của nó bao hàm rất nhiều lỗ hổng được đục hình hoa, ngôi sao v.v.v. cho nên khi rọi chiếu tia sáng vô có thể dựng lên vô số hình ảnh ngộ nghĩnh. Bảo đảm quà Valentine đó sẽ đem đến giấc ngủ tuyệt diệu cho người ấy.