PDA

View Full Version : Cùng tìm hiểu và điều trị căn bệnh sùi mào gà


lumxinh192
09-01-2015, 09:46 AM
Qua tìm hiểu trên mạng, tôi được biết phương pháp đốt điện để loại bỏ mụn sùi mào gà là một khâu không thể thiếu đối với quá trình điều trị bệnh sùi mào gà. Vậy nguyên lý của phương pháp đốt điện là gì? Nếu chỉ đơn thuần sử dụng phương pháp đốt điện có thể chữa bệnh sùi mào gà triệt để không? Rất mong các thầy thuốc tham vấn giúp tôi. Minh (Nam Định)

giải đáp:

Chào bạn Minh,

Đúng như một số thông tin mà bạn tìm hiểu được, sui mao ga (http://forum.kienviet.net/viewtopic.php?f=22&t=18903) phương pháp đốt điện hoặc dùng tia laze để loại bỏ sự tồn tại của các mụn sùi mào gà đang được vận dụng phổ thông trong việc điều trị sùi mào gà.
http://suimaoga.net/wp-content/uploads/2014/08/Nguyen-ly-cua-phuong-phap-dot-dien-trong-dieu-tri-benh-sui-mao-ga-300x231.jpg
Thiết bị đốt điện trong điều trị bệnh sùi mào gà

Phương pháp đốt điện chữa bệnh sùi mào gà

Hiện nay, loại máy được sử dụng để thực hiện quá trình đốt điện là loại máy dùng điện cao tần, đang được áp dụng trong việc điều trị nhiều căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa và bệnh sùi mào gà, phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh hình,..

Loại máy này có ưu điểm là loại bỏ triệt để sự tồn tại của các khối u nhú sùi mào gà, không gây tổn thương cho các bộ phận hoặc cơ quan khác, hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối.

Với nguồn điện cao tần 3.8MHz, khi chiếu trực tiếp vào tổ chức mụn sùi sẽ làm các tế bào bệnh của mụn sùi bị phá hủy, đồng thời lượng điện nao núng còn có tác dụng ngay tức thì cầm máu, làm tan và thu nhỏ tổ chức.

Với nguyên lý như vậy, khi được ứng dụng vào điều trị lâm sàng bệnh sùi mào gà cho nhiều trường hợp bệnh nhân đã thu được kết quả cao.

1. thương tổn nhỏ: Những trường hợp bệnh nhân có nhiều mụn sùi, kích tấc mụn sùi lớn khi được áp dụng phương pháp này cho thấy nốt mụn sùi được loại bỏ một cách triệt để, song song không gây ra tổn thương cho những vùng xung quanh.

2. Không đau: Quá trình thực hành loại bỏ sự tồn tại của mụn sùi mào gà được sử dụng thuốc gây tê tại chỗ. thành thử chữa bệnh sùi mào gà (http://www.thanhnien.com/forum/showthread.php?p=556669#post556669) khi tiến hành đốt loại bỏ mụn sùi, bệnh nhân sẽ không thấy bất cứ cảm giác đớn đau nào.

3. thời kì thực hành ngắn: sờ soạng quá trình loại bỏ mụn sùi bằng phương pháp này rất ngắn, chỉ cần khoảng thời kì từ 5-10 phút là có thể hoàn tất.