PDA

View Full Version : Bí quyết lựa quà tặng 8/3 dành cho phái yếu


lenghi2303
06-01-2015, 09:41 PM
Ngày lễ Tình nhân đã được biết đến như dịp long trọng để cánh đàn ông tỏ bày sự yêu thương và sự galangal của họ tới phái yếu. Từ lâu việc trao hoa, trao quà, biểu hiện tình yêu đã trở nên phổ biến ở dịp này, làm xuất hiện 1 xu thế quà tặng 8/3, nhất là ở giới teen. - tamsudemkhuyavn24h.com (http://tamsudemkhuyavn24h.com/)

Hoa tươi chính là món khi nào cũng được lựa chọn nhiều số một để làm quà tặng 8/3

Từ rất lâu rồi, người VN vẫn chọn bó hoa sẽ là dạng quà số một ở trong bảng danh sách quà tặng 8/3 với mục đích thay thế cho những điều muốn bộc bạch với phái nữ. Những đoá hoa tươi long lanh sẽ thêm giá trị khi chúng ta lựa 1 loài hoa tươi thật là thích hợp vs người ấy.

Mỗi một loại hoa đều mang trong mình một nét riêng & cũng giữ các thông điệp khác nhau mà phái mạnh muốn gửi tới phái đẹp.

Lựa chọn được mẫu hoa tươi rồi, các bạn cần phải nhớ bó hoa làm sao cho thật xinh hay là chú ý về tông màu tổng thể trong lãng hoa phải cân xứng. Từ vật liệu bó hoa, nhiều nhành phụ kèm theo… đều thích hợp và khiến tôn lên nét đẹp của mẫu hoa mà mọi người đã lựa.
http://webcamdong.com/wp-content/uploads/2012/09/hoa-hong.jpg
Mua sắm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng thời trang và mỹ phẩm xem trên trang web này (http://bantincongnghe5s.com/)
Nhiều dòng chữ ngọt ngào hoặc 1 số lời biểu lộ cảm giác ở bên cạnh những giỏ hoa xinh tươi của bạn bao giờ cũng mang đến cảm giác thăng hoa khó quên cho nửa kia.

Quà tặng 8/3 vs thú nhồi bông, phụ kiện

Chúng ta có thể chọn lựa những con thú bông thiệt dễ thương tùy theo độ tuổi của bạn hoặc của phái đẹp. Phái yếu chắc chắn sẽ cười tươi và khôn cùng hạnh phúc với cảm giác mà bạn luôn có mặt ở bên cạnh đến như vậy qua những ”bé” gấu bông xinh xẻo đáng yêu.

Phái mạnh cũng nên chọn mua quà tặng 8/3 giành tặng nửa kia thế giới đó chính là 1 vài phụ kiện xinh xắn và đầy nữ tính như: vòng, cặp tóc, ví đựng, găng tay, móc chìa khóa, v.v…

Giỏ xách

Túi xách sẽ chính là loại quà tặng 8/3 khá ”ăn nhập” cùng với những cô gái bận rộn, thời trang. Bạn chắc chắn có vô khối chọn lựa giành cho nửa kia” của mình với sự phong phú, đa dạng ở nguyên liệu, hình dạng của những loại giỏ xách đáng yêu. Và hơn nữa chủ cửa tiệm sẽ sốt sắng để cho mọi người lựa được một mẫu mã túi xách tay tùy vào từng sở thích như sang trọng, thanh lịch, phong cách, hay nhẹ nhàng tiện lợi, hay phù hợp vs mục đích đòi hỏi ở phái đẹp.
http://www.muatuixach.com/wp-content/uploads/2013/04/mua-tui-xach-di-lam.jpg (http://congnghehitech.com/)
Dầu, mỹ phẩm

Nửa còn lại của các bạn trông thật nữ tính & hấp dẫn? Vì thế các bạn còn đắn đo chi nữa mà chẳng tặng liền cho người ấy một bộ trang điểm lí tưởng đối vs làn da & các đường nét của nàng ấy. Một chai tinh dầu thơm cùng vs mùi hương nhẹ nhàng, say đắm hay thoang thoảng mùi thơm dễ chịu sẽ giúp các bạn gây dấu ấn thực sự đối với cô ấy. Và cô ấy sẽ trở nên hấp dẫn hơn nữa khi biết nửa kia của mình tâm lý đến vậy.