PDA

View Full Version : Tìm hiểu căn bệnh mụn rộp sinh dục


vuongthithuyxinh05
05-01-2015, 09:06 AM
Mụn rộp sinh dục không thể chữa khỏi tận gốc tuy nhiên việc điều trị là cấp thiết bởi nó có thể ngăn chặn những tai hại cũng như tầm soát bệnh, nâng cao chất lượng sức khỏe sản xuất. Ngày nay, sự phát triển rần rộ của các công cụ thông tin đại chúng giúp chị em có thể tiếp cận và hiểu rõ hơn về căn bệnh hiểm này. Tuy nhiên bên cạnh đó nó cũng mang lại nhiều hậu quả khi đưa ra những thông báo méo mó về cách chữa bệnh mụn rộp sinh dục (http://netdepphunu.com/threads/cach-chua-mun-rop-sinh-duc-herpes-sinh-duc.18709/) mà không được kiểm soát khiến người bệnh làm theo, tiền mất tật mang. Bên cạnh việc sớm phát hiện và điều trị thì cách chữa bệnh mụn rộp sinh dục đóng vai trò khôn xiết quan trọng.

Theo bác sĩ Lưu Quốc Phân, chẩn đoán xác định mụn rộp sinh dục bây giờ đẵn dựa trên các trình diễn.# lâm sàng. Vì thế, với những người không có triệu chứng hoặc triệu chứng không rõ ràng, việc chẩn đoán sẽ gặp nhiều khó khăn. Các trình diễn.# thường gặp là đau và ngứa ở bộ phận sinh dục do có các mụn nước.


Mụn rộp sinh dục có thể điều trị được nhưng virus vẫn tồn tại trong thân và tái phát nhiều lần khi có điều kiện thuận lợi. hiện thời chưa có thuốc chữa khỏi hẳn bệnh, nhưng không có tức thị bạn chọn cách sống chung với nó. Điều trị mụn rộp càng sớm những nguy hại do bệnh gây ra càng sớm được ngăn ngừa.

http://tribenhphukhoa.vn/images/mun-rop-sinh-duc/cach-chua-mun-rop-sinh-duc.jpg



Về cách chữa bệnh mụn rộp sinh dục, sau khi người bệnh được khám, làm các xét nghiệm và có kết luận về bệnh, các bác sĩ sẽ tùy theo chừng độ tổn thương của bệnh, thể trạng người bệnh để có phương pháp điều trị ăn nhập và hiệu quả.

Người bệnh có thể được chỉ định điều trị bằng thuốc kháng vi rus nhằm ức chế sự phát triển của virus, giúp vết loét lành chóng vánh hơn, làm giảm đau và giảm chừng độ tổn thương của bệnh. Một số tác dụng cụ thể của các loại thuốc được dùng trong quá trình chữa trị, bao gồm:

Thuốc kháng virus: Đối với loại thuốc này, trường hợp nhẹ hay nặng đều nên dùng vì thuốc làm rút ngắn thời gian, giảm tái phát, giảm mức trầm trọng của bệnh. Dùng càng sớm càng tốt, ngay khi có dấu hiệu đầu tiên (ngứa, nóng rát, đỏ...).

Liều dùng: Liều lượng do bác sĩ chỉ định tùy theo mức độ tổn thương của vết loét và mức độ tái phát của bệnh.


Thuốc bôi tại chỗ: Trường hợp nặng hay nhẹ đều cần dùng. Bệnh nhẹ có khi chỉ cần dùng thuốc bôi ngoài là khỏi. Thuốc chăm sóc tại chỗ gồm: kem kháng virus; các thuốc chống bội nhiễm làm khô nhanh các vết trợt lở và đóng vảy; kem làm giảm đau.

Song song với việc dùng thuốc, nam giới cần có chế độ dinh dưỡng tốt để làm tăng khả năng đề kháng. Tránh các loại thức ăn có hàm lượng arginin cao như dừa, đậu nành, chocolate, cà rốt... vì arginin là yếu tố cần để Herpes simplex tái phát. Tuy nhiên cần lưu ý không kiêng hoàn toàn các loại thức ăn này vì arginin cũng rất cần cho thân.

Với đội ngũ y thầy thuốc giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế đương đại, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trong lĩnh vực chăm chút sức khỏe mun rop sinh dục (http://ttvnol.com/threads/nhung-dieu-phai-lam-khi-bi-mun-rop-sinh-duc.1278867/) sinh sản nói chung cũng như trong khám, tham vấn và điều trị bệnh mụn rộp sinh dụcnói riêng uy tín, hiệu quả, mang đến cho người bệnh sự yên tâm, tin tức tuyệt đối.