PDA

View Full Version : Bí quyết của chuyên gia đào tạo tài năng


votinhkiem
24-12-2014, 07:19 AM
Bạn mong muốn trở thành một “tiến sĩ gây mê”, một người có khả năng làm chủ được nghệ thuật và những kỹ năng cơ bản trên sân khấu để truyền cảm hứng cũng như kiến thức cho những người khác? Nhưng bạn đã biết bắt đầu từ đâu? Một trong những bí quyết của các trainer chuyên nghiệp đó là chinh phục khóa học Chuyên gia đào tạo (http://www.askwhy.vn/th_event/chuyen-gia-dao-tao-ngay-13/).

Bạn đã sẵn sàng trở thành chuyên gia đào tạo?

Mỗi người có một giấc mơ và việc trở thành một chuyên gia đào tạo tài ba là mơ ước của không ít người. Trong xã hội đang ngày một phát triển và hội nhập như hiện nay, sự hiểu biết sẽ giúp chúng ta kết nối với mọi người và phát triển bản thân tốt nhất. Kinh nghiệm cho thấy, không phải việc làm nhiều sẽ giúp bạn giỏi mà chính việc chia sẻ, giúp người khác thay đổi mới giúp bạn trở thành chuyên gia. Tuy nhiên nếu như thiếu một vài kỹ năng quan trọng sẽ là một trở ngại ngăn cản bạn trở thành một nhà đào tạo thành công.


http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/12/Khoa-hoc-chuyen-gia-dao-tao1.jpg
Một trong những tin vui đối với những trainer đó là ngày nay, công nghệ đào tạo đã không còn được giữ bí mật nữa. Cũng chính vì thế mà đã có nhiều “kho báu” về kỹ nghệ đào tạo và nghệ thuật nói trước công chúng được khai quật. Tuyệt vời hơn, nhiều diễn giả hàng đầu thế giới còn nghiên cứu làm thế nào để có thể chia sẻ nguồn tài nguyên khổng lồ này cho nhân loại, ngay cả những người rụt rè nhất, chưa từng huấn luyện ai cũng có thể lĩnh hội và ứng dụng thực tế ngay lập tức.

Nếu bạn là một người chủ doanh nghiệp, một nhà quản lý, một nhà lãnh đạo, vậy thì không còn nghi ngờ gì nữa, bạn đồng thời phải là một chuyên gia đào tạo.

Công thức trở thành chuyên gia đào tạo sau 2 ngày

Có thể nói bí mật của thành công trong việc kinh doanh – đào tạo – lãnh đạo đội nhóm là học hỏi từ những người thành công trong lĩnh vực đó và trực tiếp thực hiện những điều đó. Bạn có thể tìm thấy điều này tại khóa học 2 ngày mang tên Chuyên gia đào tạo. Những kiến thức cũng như kinh nghiệm mà bạn sẽ tích lũy được sau khóa học có thể kể đến như sau:

Làm thế nào để thiết kế 1 chương trình đào tạo từ A – Z

Công thức để có được sự thu hút của người nghe ngay khi bạn bước lên sân khấu

Cách thức để luôn kiểm soát và gia tăng năng lượng trong khán phòng

Phương pháp để tăng khả năng ghi nhớ ngay tại khóa học

Từng bước tham gia vào ngành kinh doanh đào tạo và có thể kiếm tiền ngay lập tức

Và tất nhiên, không thể thiếu việc khóa học này có thể thay đổi cuộc đời bạn mãi mãi, hạnh phúc hơn, được nhiều người yêu mến và kính trọng… trừ khi bạn không muốn điều đó.


http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/12/Khoa-hoc-chuyen-gia-dao-tao.jpg
Với tư cách là một diễn giả, nhà đào tạo, nếu như bạn chỉ có thái độ nhiệt tình và lòng đam mê thôi thì chưa đủ, bạn cần có thêm kỹ năng chuyên nghiệp thực sự. Điều đó cũng giống như việc một ngày kia bạn trở thành cha hoặc mẹ của các con mình, vậy đương nhiên bạn phải biết nuôi dạy chúng thế nào cho đúng. Những điều này, bạn đều có thể tìm thấy sau khóa học Chuyên gia đào tạo.

Như vậy, chỉ sau khóa học hai ngày, bạn sẽ có khả năng làm chủ được nghệ thuật cũng như những kỹ năng cần thiết khi đứng trên sân khấu để truyền cảm hứng cho những người khác. Bạn cũng có thể tự tin hơn về bản thân mình để thực hiện tốt hơn vai trò là một nhà đào tạo. Sự chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp thực sự của một chuyên gia đào tạo cũng là điều mà bạn được trang bị sau khóa học này.

Hành trang để trở thành một trainer chuyên nghiệp

Có thể thấy kỹ năng đào tạo là điều kiện quan trọng để một người thành công tận dụng được sức mạnh của đám đông. Bởi chẳng ai thành công mà chỉ dùng sức của chính mình. Giống như Tổng thống Hoa Kỳ Dwight D. Eisenhower đã từng nói: "Lãnh đạo là khiến ai đó làm điều mà bạn muốn như thể chính anh ta muốn làm điều đó". Điều quan trọng là thông qua việc chia sẻ tầm nhìn, giảng giải, hướng dẫn, truyền cảm hứng, nhà lãnh đạo sẽ tạo dựng sự ảnh hưởng của mình đối với quần chúng và những người xung quanh.


http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/12/Khoa-hoc-chuyen-gia-dao-tao2.jpg
Đến với Chuyên gia đào tạo, bạn có thể biết chính xác những gì đã cản trở bạn nhiều năm trước đây trong việc làm thế nào có thể chia sẻ một vấn đề bạn yêu thích với sức cuốn hút mạnh mẽ và đầy năng lượng.

Một trong những yếu tố góp phần đảm bảo cho sự thành công của khóa học đó là khóa học có sự dẫn dắt của diễn giả Phạm Ngọc Anh. Ngoài việc được biết đến là một nhà quản lý tài ba, một doanh nhân quyết đoán, anh Phạm Ngọc Anh còn được mọi người nể phục với vai trò là một trainer đầy sức thuyết phục và lôi cuốn. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo phát triển con người, anh đã trực tiếp huấn luyện 100,000 người với các chủ đề quen thuộc như: Khởi nghiệp, Làm giàu, Bán hàng, Nghệ thuật lãnh đạo, Chuyên gia đào tạo,… Đồng thời anh chia sẻ những trải nghiệm để kiến tạo cuộc sống giàu có, hạnh phúc, viên mãn hơn.

Giờ đây, việc trở thành một nhà đào tạo tài năng và chuyên nghiệp đã thực sự nằm trong tầm tay bạn. Chinh phục khóa học Chuyên gia đào tạo cũng chính là bí quyết giúp bạn sở hữu sự thành công và tận hưởng hương vị của hạnh phúc.

Bạn có thể đăng ký khóa học TẠI ĐÂY (http://www.askwhy.vn/).

Thông tin chi tiết:

Khóa học Chuyên gia đào tạo
Địa điểm tổ chức: Công ty cổ phần đào tạo ASK, tầng 4, tòa nhà Láng Trung, số 60, ngõ 850, đường Láng
Email: info@askwhy.vn
Điện thoại: 04 62 55 3456 - 0917 34 8181
Website: www.askwhy.vn (http://www.askwhy.vn/)


Minh Minh - Landmarkvietnam