PDA

View Full Version : Căn bệnh sùi mào gà đối với trẻ em


lumxinh192
20-12-2014, 09:27 AM
Sùi mào gà có thể gặp ở mọi đối tượng, mọi lứa tuổi thậm chí ở cả con trẻ. Vậy sùi mào gà ở trẻ thơ và cách điều trị như thế nào đang là vấn đề mà rất nhiều bậc phụ huynh quan hoài. Dưới đây các thầy thuốc tại Phòng khám Đa Khoa Khương Trung sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về vấn đề này.

Sùi mào gà ở trẻ mỏ và cách điều trị

bây giờ có rất nhiều trẻ thơ mắc phải các căn bệnh của người lớn như giang mai, sùi mào gà…điều này cũng không quá ngạc nhiên khi vấn đề mấu chốt lại nằm ngay chính các bậc làm bố mẹ.

Bệnh sùi mào gà không chỉ lây qua đường dục tình http://tuvanbenhxahoi.blogspot.com/2014/12/benh-sui-mao-va-voi-tre-em.html và thường gặp ở những người trưởng thành quan hệ cực kì. thực tiễn thì bệnh này cũng lây qua xúc tiếp trực tiếp. bởi vậy trẻ nít mắc bệnh sùi mào gà là có thể do vô tình xúc tiếp với virus gây bệnh mà không biết. Nếu trẻ xúc tiếp với người trong gia đình, người giúp việc… có bệnh thì cũng có thể bị lây.

Theo các bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Khương Trung phần nhiều trẻ mắc bệnh “người lớn” là do người lớn vệ sinh cho trẻ chưa đúng cách, không vệ sinh liền vùng kín cho bé, đóng bỉm quá lâu… nên đã làm lây. thường nhật, virus lây nhiễm qua đường dục tình có thể tồn tại vài giờ sau khi tay, chân xúc tiếp với bộ phận sinh dục, áo xống vừa thay. Nếu vừa chạm vào nơi bị nhiễm bệnh, không rửa tay tiệt trùng mà lại coi sóc, tắm rửa cho trẻ, đụng chạm các bộ phận sinh dục của trẻ thì rất có khả năng truyền mầm bệnh sang. Tuy nhiên, giới chuyên môn cảnh báo ngoài các lý do nói trên, không loại trừ trường hợp trẻ mắc bệnh lây qua đường dục tình là do bị lạm dụng, xâm hại.

Sùi mào gà ở trẻ thơ và cách điều trị

Ở trẻ nít nam, nếu điều trị không khéo có thể để lại sẹo ở dương vật khiến việc trưởng thành của dương vật gặp khó khăn, ảnh hưởng đến tâm sinh lý của trẻ sau này.

Các thầy thuốc khuyến cáo khi bị bệnh ở bộ phận sinh dục, trẻ có thể ngứa ngáy, khó chịu nên thường hay gãi, đụng chạm vào chỗ nhạy cảm của mình, cùng với đó là các thương tổn lạ ở vùng kín như bé gái ra khí hư, xuất huyết âm đạo, bé trai thì đau buốt khi đi tiểu.

Có thể khi mắc những căn bệnh này, người lớn thường giấu bệnh hoặc ngần ngại đi khám nhưng với trẻ nhỏ, cần được khám và điều trị sớm. Đặc biệt cần phải chữa bệnh sùi mào gà ngay khi vừa phát hiện ra để tránh những biến chứng gây hậu quả nặng nề, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Nếu bạn quan tâm vấn đề sùi mào gà (http://tuvanbenhxahoi.blogspot.com/2014/12/nguyen-nhan-mac-benh-sui-mao-ga.html) sùi mào gà ở con trẻ và cách điều trị vui lòng hệ trọng đến đường dây nóng 0438 288 288 để được các thầy thuốc phòng khám bệnh xã hội Khương Trung tham mưu và điều trị.