PDA

View Full Version : Bảo Long Mobile Cửa hàng chuyên thay màn hình LG f180 chính hãng giá tốt tại Tp HCM


ForeverAlone
19-12-2014, 04:06 PM
Bảo Long Mobile Trung tâm chuyên thay màn hình LG f180 đợi lấy liền chi nhánh Tp HCM

Thay màn hình LG f180 với các điều kiện tốt nhất tại Địa điểm Bảo Long Mobile. Nhằm đáp ứng và phục vụ tốt hơn nhu cầu của quý khách. Đội ngũ KTV với kinh nghiệm nhiều năm để phục vụ cho bạn cần thay màn hình LG f180 chính hãng chất lượng nhất với công nghệ mới cực nhanh.

Là một trong những cơ sở sửa chữa smartphone hàng đầu ở Hà Nội, Bảo Long Mobile sở hữu những dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện smartphone với chất lượng vượt trội, trong đó không thể không kể đến dịch vụ thay thế màn hình smartphone LG f180. Với giá thành phải chăng và chất lượng dịch vụ hàng đầu trong khu vực. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ mà chế độ bảo hành sau sửa chữa của trung tâm Bảo Long Mobile cũng được đông đảo quý khách hàng đánh giá cao vì thế quý khách hàng khi tìm đến các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện smartphone tại trung tâm sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại Bảo Long Mobile chắc chắn sẽ an tâm và hài lòng với các dịch vụ tại đây.Đội ngũ kỹ thuật viên tại trung tâm sửa chữa, thay thế linh kiện smartphone Bảo Long Mobile chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng khắc phục những vấn đề của chiếc điện thoại smartphone LG f180 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Dịch vụ thay thế màn hình LG f180
Dịch vụ thay thế màn hình smartphone LG f180 ở trung tâm sửa chữa, thay thế linh kiện smartphone Bảo Long Mobile là dịch vụ lấy ngay, quý khách hàng có thể nhận lại điện thoại của mình chỉ sau 1 giờ đồng hồ. Tuy quá trình sửa chữa tốn ít thời gian nhưng chất lượng dịch vụ vẫn luôn được đảm bảo tốt nhất.Màn hình LG f180 mà chúng tôi dùng để thay cho quý khách hàng luôn đảm bảo là hàng chính hãng 100%.

https://farm8.staticflickr.com/7517/16055089885_24bc48dd68_o.png

Quá trình thay thế màn hình được thực hiện theo trình tự:
Bước 1: Kiểm tra tình trạng máy cho khách hàng.Kiểm tra sơ bộ tình trạng máy cho khách.
Bước 2: Thông báo lỗi cơ bản hoặc lỗi nặng cho quý khách , tư vấn cách khắc phục tốt nhất.
Bước 3: Bắt đầu tiến hành sửa chữa hoặc thay thế màn hình điện thoại LG f180 cho khách hàng.
Bước 4: Kiểm tra lại trước khi giao máy cho khách hàng.
Bước 5: Bảo hành sản phẩm và thanh toán dịch vụ.
Cam kết khi thay thế màn hình smartphone LG f180 cho quý khách
· Màn hình sau khi thay có thời gian bảo hành dài hạn đến sáu.
· Toàn bộ màn hình điện thoại LG f180 dùng để thay thế đều là hàng chính hãng.
· Miễn phí tư vấn và hỗ trợ cài đăt ứng dụng cho máy.

Cửa hàng Huy Dũng Xem thông tin tại: thay màn hình LG f180 hcm (http://heaveniphone.com/threads/220662-thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-lg-optimus-f180-lte2-g2-g3-lg-g-pro-chat-luong-gia-tot-tai-tp-hcm.html?p=2205467#post2205467) giá tốt