PDA

View Full Version : Thuốc chữa căn bệnh sùi mào gà


vuongthithuyxinh05
19-12-2014, 03:16 PM
Hiệu quả bệnh sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện, đốt laser có hiệu quả như thế nào? Bệnh sùi mà gà hay còn gọi là sùi mồng gà hoặc bệnh tình dục, là sùi lành tính mọc trên niêm mạc da do vi khuẩn HPV gây ra. Bệnh truyền nhiễm qua cốt qua đường tình dục, cũng có trường hợp bị lây do dùng chung đồ lót, khăn tắm, bồn tắm, vật dụng có vi khuẩn sùi mào gà. bây chừ, bệnh sùi mào gà là một trọng những bệnh lây lan dục tình thường gặp nhất ở nước ta. Bệnh này cũng có mối quan hệ rất chặn chẽ đối với bệnh ung thư cơ quan dục tình, nên hiện rất nhiều người lo âu, khi không may mắc phải bệnh này.

http://benhxahoi.vn/images/dot-dien-va-dot-laser-co-hieu-qua-trong-dieu-tri-benh-sui-mao-ga-nhu-the-nao.jpg

Đốt điện, đốt laser có hiệu quả thế nào trong việc điều trị bệnh sùi mào gà? Đối với nam giới, sùi mào gà hay mọc ở những vị trĩ như rãnh quy đầu, quy đầu, bao quy đầu, miệng niệu đạo, phanh hãm bao quy đầu, số ít mọc trên thân dương vật. Người quan hệ đồng tính, sùi mào gà còn mọc xung quanh lỗ đít, trực tràng. Đối với đàn bà, bệnh sùi mào gà, mọc ở môi lớn, môi bé, lỗ đít, cổ tử cung, âm đạo, có khi cũng mọc ở dưới nách, ngực... thậm chí bệnh dễ phát sinh đối với người mắc bệnh lậu mãn tính, bạch đái nhiều hoặc dài quy đầu. Ưu điểm của điều trị bệnh sùi mào gà bằng đốt laser là triệt để loại bỏ u sùi trên da, khó tái phát, tuy nhiên, bề mặt đốt sùi phục hồi chậm, dễ bị viêm nhiễm. Nên điều trị đốt laser thích hợp với trường hợp người bệnh có sùi to, độc lập. Tránh đốt sùi ở dây phanh hãm bao quy đầu, để phòng tránh nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của đàn ông.

Phương pháp đốt điện điều trị [/b]http://tuvanbenhxahoi.blogspot.com/2014/12/chua-sui-mao-ga-bang-phuong-phap-ot-ien.html là phương pháp điều trị cũ. phê duyệt sự đốt nóng dòng điện cao tầng sẽ loại trừ các u sùi. Đặc điểm của phương pháp này là tính đơn giản, hiệu quả thấy rõ. Phương pháp này trực tiếp loại trừ thể sùi khô, điều trị triệt để. Tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm, vùng da bị thương tổn sau khi đốt sùi lâu hồi phục. Phương pháp này đề nghị tay nghề cao của bác sỹ.

Bệnh sùi mào gà là bệnh lây lan qua đường tình dục, tuy nhiên không phải cứ do quan hệ dục tình cực kì là nguyên nhân gây bệnh. mụn rộp sinh dục (http://tuvanbenhxahoi.blogspot.com/) Cũng có một số trường hợp mắc bệnh do tắm trong bồn tắm công cộng. Đối với bệnh này, nếu hai vợ chồng không tiến hành điều trị song song, thì hiệu quả điều trị không cao. Bệnh này, sẽ tái phát lại khi hai vợ chồng quan hệ dục tình với nhau, dễ làm bệnh tái phát nhiều lần.