PDA

View Full Version : Chi nhánh chuyên thay màn hình Nokia Lumia 620 giá đẹp ở HCM


ForeverAlone
18-12-2014, 04:42 PM
Cửa hàng giá thay màn hình Nokia Lumia 625 giá tốt Hồ Chí Minh
Cửa hàng là một trung tâm uy tín trong thay phụ kiện Nokia Lumia 625 hcm. Công tác viên nhiều trình độ kỹ thuật cao nhiệt tình trong công việc cùng trang thiết bị đúng chuẩn. Dịch vụ Bảo Long Mobile sẽ mang đến cho quý khách các dịch vụ thay phụ kiện mặt kính Nokia Lumia 625 chất lượng nhất.


trung tâm sửa chữa, thay thế linh kiện smartphone Bảo Long Mobile là 1 trong số ít những trung tâmsửa chữa điện thoại ở HCM chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa cao cấp. Với đội ngũ nhân viên khá đông đảo và chuyên nghiệp, cùng với hệ thông máy móc trang thiết bị được nhập khẩu và hiện đại nhất hiện nay. trung tâm thay màn hình điện thoại Nokia Lumia 625 với màn hình hoàn toàn nhập khẩu , khách hànghoàn toàn an tâm khi đến nơichất lượng như Bảo Long Mobile.

https://farm8.staticflickr.com/7524/15860942078_e0d8a79fd1_o.jpg

Thay màn hình smartphone Nokia Lumia 625 tại trung tâm sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại Bảo Long Mobile
Những chiếc điện thoại Nokia Lumia 625 bị hỏng màn hình khi sử dụng trung tâm tthay màn hình điện thoại Nokia Lumia 625 tại trung tâm sửa chữa, thay thế màn hình smartphone Bảo Long Mobile sẽ nhanh chóng được khắc phục, trở về nguyên trạng lúc ban đầu.Cả quá trình thay màn hình Nokia Lumia 625 chi nhánh trung tâm Bảo Long Mobile chỉ mất khoảng một tiếng đồng hồ. Do đó khách hàng có thể ở lại và theo dõi trực tiếp quá trình thay màn hình Nokia Lumia 625 của đội ngũ nhân viên kỹ thuậttại trung tâm Bảo Long Mobile.
Quy trình thay màn hình điện thoại Nokia Lumia 625tại Bảo Long Mobile bao gồm các bước sau: nhân viênkiểm tra và xác định vấn đề của điện thoại à Quý khách chọn màn hình muốn thay thế và quan sát trực tiếp quá trình thay thế của CTV. à Quý khách test màn hình sau khi thay thế à Nhân viên dán tem và viết phiếu bảo hành cho khách hàng.

Cam kết của nơikhi thay màn hình cho điện thoại Nokia Lumia 625
· nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tận tình phục vụ.
· Cam đoan tất cả màn hình được thay đều chính hãng , có xuất xứ rõ ràng.
· Tư vấn các vấn đề điện thoại hoàn toàn miễn phí, đồng thời hỗ trợ cài đặt các ứng dụng trên điện thoại cho khách hàng.
· Màn hình sau khi thay mới được bảo hành dài hạn trong sáu tháng.

Dịch vụ Bảo long Xem nhiều hơn: thay màn hình Nokia Lumia 625 tphcm (http://heaveniphone.com/threads/221247-thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-lumia-625-1520-720-520-920-925-tai-hcm.html) Tp HCM

Tại Tp HCM dịch vụ thay phụ kiện của các cửa hàng rất nhiều do vậy để chọn một chi nhánh chuyên thay phụ kiện Nokia Lumia 625 chính hãng lấy gấp giá tốt thì không khó.