PDA

View Full Version : Những bệnh nhân nói gì khi khám sùi mào gà


vuongthithuyxinh05
18-12-2014, 09:45 AM
Bạn P 24 tuổi - HP: Vì làm nghề lái xe đường dài nên tôi thường xuyên phải xa vợ và nhiều lần theo bạn bè rủ rê quan hệ không an toàn bên ngoài nên chẳng may bị mắc phải [/b]http://tuvanbenhxahoi.blogspot.com/2014/12/ia-chi-kham-chua-sui-mao-ga-uy-tin-nhat.html . Những ngày đầu khi biết mình mắc bệnh này tôi rất hoang mang và lo sợ, thậm chí không dám về nhà vì sợ vợ tôi biết được. Trong một lần tình cờ lên mạng và thấy Phòng khám Thiên Tâm có điều trị căn bệnh này nên tôi đã tới và kiểm tra. Ban đầu được bác sĩ cũng như các y tá tư vấn rất nhiệt tình nên tôi thu xếp thời gian và hôm sau tới điều trị.

http://benhxahoi.net/images/benh-nhan-noi-gi-sau-khichuasuimaoga.jpeg

Sau 4 ngày điều trị tại Phòng Khám thì các triệu chứng của bệnh đã dần dần biến mất và đến bây giờ thì tôi đã không còn các dấu hiệu của bệnh nữa. Qua đây tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các nhân viên y tá và các bác sĩ đã giúp tôi thoát khỏi được căn bệnh này.

Ý kiến của bác sĩ: Với trường hợp của bạn P thì do bạn sớm phát hiện và điều trị sớm nên việc điều trị không quá khó khăn. Chữa sùi mào gà chỉ có thể làm mất đi các triệu chứng của bệnh và ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại chứ không thể diệt hoàn toàn virut gây bệnh được. Vì vậy người bệnh cần phải chú ý vấn đề ăn uống sinh hoạt, vệ sinh... Khi phát hiện ra dấu hiệu bất thường bạn nên tới để kiểm tra lại và có phương pháp khắc phục sớm nhất. Mọi thắc mắc hay có vấn đề gì về sức khoẻ hãy gọi tới số 01666 06 5588 hoặc tới địa chỉ: 212 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Xem thêm: herpes sinh dục (http://tuvanbenhxahoi.blogspot.com/)