PDA

View Full Version : Tìm hiểu bệnh sùi mào gà


tubowebitq
17-12-2014, 04:18 PM
uy là bệnh dễ lây và khó điều trị. Do đó, bạn nên để ý đến việc phòng tránh bệnh, nhất là với chị em đàn bà có hệ miễn nhiễm thường kém hơn nam giới và trong quan hệ tình dục thì chị em luôn là người thụ động. Có rất nhiều cách để chị em có thể phòng tránhsùi mào gà cho bản thân.

Theo các thầy thuốc chuyên khoa bệnh tầng lớp của phòng khám Thiên Hòa thì để phòng tránh sùi mào gà ở nữ có những biện pháp như:

Tiêm phòng vắc xin ngăn ngừa HPV

Những chị em trong độ tuổi từ 9 đến 26 nên thực hành các biện pháp tiêm phòng chủng ngừa HPV giúp cơ thể ngăn chặn sự thâm nhập và gây bệnh của virus HPV gây nên bệnh sùi mào gà cho bạn. Bên cạnh đó việc tiêm vắc xin ngăn ngừa HPV còn giúp chị em ngăn ngừa ung thư cổ tử cung.
http://suimaoga.net/wp-content/uploads/2014/12/co-nhung-cach-phong-tranh-sui-mao-ga-cho-nu-gioi-1.jpgnữ giới cũng có thể dùng bao cao su chuyên dụng để bảo vệ mình
dùng bao cao su khi quan hệ dục tình

Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục là một trong những biện pháp có thể giúp bạn ngừa mắc bệnh sùi mào gà tương đối hiệu quả. Khi bạn chưa biết chắc đối tác dục tình có bị mắc sùi mào gà hay không thì nên dùng bao cao su để đảm bảo an toàn.

Không chỉ nam giới mà ngày nay http://tuvanbenhxahoi.blogspot.com/2014/12/benh-sui-mao-ga-o-nu-gioi.html cũng có loại bao cao su dành riêng cho đàn bà. Nếu nam giới không dùng bao cao su vì một lý do nào đó thì chị em nữ giới cũng có thể dùng bao cao su nữ để bảo vệ mình.

Một số trường hợp vẫn mắc sùi mào gà khi dùng bao cao su bởi chúng không có tác dụng ngăn chặn tuyệt đối bởi trong quá trình quan hệ việc cọ xát ở các vị trí khác nhau, cũng có thể là sử dụng các đường quan hệ khác nhau như đường miệng hay đường hậu môn,..bao cao su bị rách…thì việc mắc sùi mào gà là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, cho đến nay việc dùng bao cao su vẫn là phương pháp phòng tránh sùi mào gà tốt nhất mà bạn nên áp dụng.
http://suimaoga.net/wp-content/uploads/2014/12/co-nhung-cach-phong-tranh-sui-mao-ga-cho-nu-gioi-2.jpgĐời sống vợ chồng chung thủy

Tránh quan hệ đan xen với nhiều người

Việc bạn quan hệ tình dục với nhiều người cùng lúc sẽ nảy sinh các bệnh tật và nguy cơ mắc bệnh lây lan qua đường tình dục là rất cao. Do đó, hãy hạn chế việc quan hệ dục tình với nhiều người.

Xem thêm dịch vụ: mụn rộp ở môi (http://tuvanbenhxahoi.blogspot.com/2014/12/mun-rop-o-moi-va-cach-ieu-tri-mun-rop-o.html)