PDA

View Full Version : Cho mình đăng ký vào hội ở hà nội được ko?


tanlapfireco
13-06-2012, 10:22 AM
Mình đang học tại hà nội.mình rất yêu động vật.và muốn giúp đỡ chúng phần nào,mình muốn tham gia những buổi offline của YDV tại hà nội nhưng ko biết phải đăng ký ntn?có gì chỉ dẫn cho mình nhé.Thank các bạn nhìu lắm.:)

raytuner0717
13-06-2012, 10:22 AM
Chào cả nhà, mình mới biểt đến diễn đàn này cũng như những hoạt động của hội Yêu Động Vật. Giống bạn Trứng cút, mình rất rất yêu động vật và đang sống ở HN, các bạn có thể chỉ cho mình cách đk tham gia các hoạt động thực tế bên ngoài của hội ở HN được ko?
Cám ơn nhiều, :)

utes
13-06-2012, 10:22 AM
Chào bạn, hiện nay YDV đang phát triển các hoạt động tại HCM là chính, tụi mình cũng rất muốn mở rộng ra Hà Nội, nhưng vì hiện giờ nhân lực chưa đủ, BQT tất cả đều sống tại HCM. Ở Hà Nội chỉ có 2 mod quản trị box tìm chủ nhưng chủ yếu các bạn vẫn đang phát triển theo phương thức online là chính, vì vậy các bạn ở Hà Nội có thể sẽ thiệt thòi hơn chút đỉnh mong bạn thông cảm.
Tụi mình vẫn khuyến khích các bạn thành viên tại Hà Nội liên kết với nhau để giao lưu và mở rộng các hoạt động cứu hộ cũng như tuyên truyền.
Welcome bạn đến với forum, mong rằng bạn tìm thấy niềm vui và ý nghĩa cuộc sống tại nơi này.

trinhqtoan
13-06-2012, 10:22 AM
Mục " nhà tình thương", box tìm chủ, tìm vật nuôi, đều có diễn đàn con tại Hà Nội, các thành viên ở Hà Nội có thể tìm thông tin, chia sẻ thông tin và thực hiện công việc cứu hộ tại box này. Các bạn cũng có thể liên kết với mod quản trị tại Hà Nội để phát triển hoạt động này.

Thân!

truong3an
13-06-2012, 10:23 AM
mình vẫn mog lắm.các mem hn ơi,cùng liên lạc vs nhau nào.mod lập hẳn 1 mục dành cho các mem ở hà nội được ko?