PDA

View Full Version : Tiến Phát Computer Hướng dẫn cách reset iPhone/iPad khi máy không khởi động


locdang173
22-11-2014, 09:23 AM
Khi iPhone, iPad hoặc iPod Touch bỗng dưng "dở chứng" và không chịu tự khởi động, bạn có thể thực hiện một số bước đơn giản để hồi phục máy (reset) lại trạng thái ban đầu. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy tính chạy Windows hoặc Mac có cài đặt iTunes.

Đưa máy về trạng thái ban đầu (mới xuất xưởng) ngay từ iOS

Nếu thiết bị iOS của bạn hoạt động không ổn định, bạn có thể tiến hành cài đặt lại hoàn toàn (reset) ngay từ iOS. Tính năng này sẽ xóa tất cả các cài đặt, các dữ liệu cá nhân, ứng dụng và các loại dữ liệu khác, đưa iPhone/iPad về trạng thái gần như nguyên vẹn như khi mới xuất xưởng. Sau khi reset máy, bạn sẽ phải hồi phục lại dữ liệu. Các dữ liệu đã được đồng bộ lên iCloud (hoặc các dịch vụ đám mây khác) như danh bạ, ảnh chụp, ghi chú… sẽ không bị mất, và bạn chỉ cần sao lưu từ các dịch vụ này vềiPhone/iPad sau khi reset.

http://phatloc.com.vn/media/news/2111_reset-all-apple-iphone-ipad.jpg



Nếu như bạn đã đăng ký sử dụng iCloud, các dữ liệu liên lạc, dữ liệu ứng dụng và các cài đặt trên máy sẽ được sao lưu toàn bộ. Bằng cách reset máy, bạn có thể đưa phần mềm trên iPhone và iPad về trạng thái gần như nguyên bản, giải phóng bộ nhớ và hồi phục các cài đặt mặc định.

Để thực hiện reset, vào ứng dụng Cài đặt (Settings), chọn mục Cài đặt chung (General), sau đó tìm mục Đặt lại (Reset). Chọn mục Xóa Tất cả Nội dung và Cài đặt (Erase All Content and Settings), sau đó nhập số PIN khi được yêu cầu. Trên các mẫu iPhone và iPad mới, iOS sẽ tự xóa các chìa khóa mã hóa bảo vệ dữ liệu của bạn nhằm giải phóng bộ nhớ. Quá trình reset sẽ mất vài phút.

Cài đặt lại iOS

Quá trình reset ở phía trên sẽ chỉ loại bỏ các dữ liệu cá nhân. Nếu như bạn đang gặp hiện tượng treo máy hoặc các vấn đề trầm trọng khác, rất có thể hệ điều hành trên thiết bị của bạn đã bị lỗi. Hãy kết nối với máy vi tính chạy Windows (hoặc máy Mac) có cài đặt iTunes. iTunes sẽ tự tải về phiên bản iOS mới nhất từ Apple và cài đặt lại toàn bộ hệ điều hành trên iPhone/iPad của bạn.

Trước hết, mở iTunes trên máy vi tính. Bạn nên cài đặt phiên bản iTunes mới nhất.

http://phatloc.com.vn/media/news/2111_reset-all-apple-iphone-ipad-1.png



Sau đó, kết nối iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn với máy vi tính thông qua kết nối USB. Mở khóa thiết bị iOS của mình và chọn Tin cậy (Trust) máy vi tính đang kết nối.
Trên iTunes, chọn thiết bị của bạn và chọn nút Restore ở góc trên bên phải màn hình. iTunes sẽ hồi phục lại các cài đặt và cài một phiên bản iOS "nguyên bản" lêniPhone/iPad của bạn. Sau đó, các dữ liệu cá nhân sẽ được tự động sao chép lên iPhone/iPad từ iTunes (nếu như bạn có sao lưu lên máy vi tính trước đó) hoặc từ iCloud.

http://phatloc.com.vn/media/news/2111_reset-all-apple-iphone-ipad-2.png



Cài đặt trong chế độ Recovery

Nếu như thiết bị của bạn không thể khởi động hoặc quá trình hồi phục thông thường trên iTunes không diễn ra bình thường, bạn sẽ cần sử dụng chế độ Recovery.
Trước hết, hãy tắt hoàn toàn thiết bị của mình. Nhấn và giữ nút nguồn rồi kéo thanh trượt để tắt máy. Nếu iPhone/iPad bị treo, hãy nhấn và giữ cả nút nguồn lẫn nút Home cùng lúc trong một vài giây để tắt máy.

http://phatloc.com.vn/media/news/2111_reset-all-apple-iphone-ipad-3.jpg



Sau đó, kết nối iPhone/iPad với máy vi tính đã bật sẵn iTunes thông qua dây USB. Nhấn và giữ nút Home cho đến khi dòng chữ Kết nối với iTunes (Connect to iTunes) hiện lên màn hình. Nếu bạn không thấy biểu tượng này và máy của bạn chỉ khởi động như bình thường, hãy lặp lại các bước trên.

Nếu iTunes hiển thị thông báo "iTunes has detected an [iPhone/iPad/iPod Touch] in recovery mode…", bạn chỉ cần nhấn OK và chọn Restore để hồi phục lại cho thiết bị của mình ở trạng thái ban đầu.

http://phatloc.com.vn/media/news/2111_reset-all-apple-iphone-ipad-4.png

Nếu như các bước này không thể giải quyết vấn đề của bạn, lựa chọn duy nhất còn lại là mangiPhone hoặc iPad của mình tới dịch vụ sửa chữa.

Tiến Phát Computer cung cấp: hdd laptop ( o cung laptop), ram laptop, ban phim laptop ( keyboard laptop), man hinh laptop ( lcd laptop), adapter laptop ( sac laptop) và may ghi am chuyên nghiệp. Tất cả có giá sỉ cho cửa hàng

Ngoài ra Tiến Phát Computer liên tục cập nhật giá điện thoại, có hỗ trợ bán dien thoai tra gop (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone), các bạn tham khảo thêm về giá điện thoại : http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone

MuHaNoiQL5
15-12-2014, 10:23 AM
http://img.mu-hanoi.vn/QuyenLuc/banned-quyenluc.gif

MU Hà Nội - Bền Vững - Lâu Dài - Trọn Một Lòng mê say
Close Beta: 8h Ngày 08/12/2014
Open Beta: 12h Ngày 12/12/2014

Trang chủ: http://mu-hanoi.vn (http://mu-hanoi.vn/)
Diễn đàn: http://diendan.mu-hanoi.vn (http://diendan.mu-hanoi.vn/)

Gửi các bạn ham MU Online

Server MU Hà Nội được mở ra bằng sự Đam Mê,lòng nhiệt huyết,được dành trọn tình yêu và những hi vọng của BQT MU Hà Nội Đã từng là một member gắn bó của MU Online trong suốt 8 năm qua, BQT hiểu được những tình cảm mà Gamer đã dành cho Game Online đầu tiên của Việt Nam,hiểu được tình yêu sâu sắc mà chúng ta đã từng dành cho Game MU ONLINE. Vì vậy chúng tôi hiểu bản thân một Game Thủ cần gì,muốn gì tại một Server MU Online,điều ấy giúp chúng tôi củng cố lại những kinh nghiệm quý báu,tạo ra một sân chơi hấp dẫn,công bằng nhất. Trải qua 1 thập kỷ, MU ONLINE vẫn được nhắc đến qua những thế hệ,tạo nên những con người đã một thời vang danh trong Private Server MU tại Việt Nam. Cho tới nay,bằng tình ái MU Online và Lòng ham mê,chúng tôi tạo nên server MU Hà Nội để khẳng định sự bất diệt của GAME MU Online trong lòng mỗi Game Thủ MU Online. Đội ngũ GM hỗ trợ thành viên 24/24/7 sẵn sằng giúp đỡ các thành viên mới qua yahoo,team viewer một cách tận tình nhất.Sẵn sàng tiếp nhận mọi góp ý và fix lỗi theo yêu cầu của thành viên. Đội ngũ Mod quản lý 4rum nhiệt tình,năng nổ giúp đỡ thành viên mới tại diễn đàn: http://diendan.mu-hanoi.vn/ (http://diendan.mu-hanoi.vn/) Giải quyết mất đồ một cách nhanh chóng,chính xác.Đưa quyền lợi của Game Thủ lên hàng đầu. Hệ thống bảo mật tài khoản qua SMS,nhanh chóng,tiện dụng,tiết kiệm và chuyên nghiệp



Giải thưởng OPEN BETA Server Quyền Lực
Bắt Đầu : 12h ngày 12/12/2014
Kết Thúc : 23h30 phút ngày 31/12/2014

► Các Giải Thưởng :

Ba Giải Đặc Biệt: TOP 1 đến 3 bạn MAX TOP Cao nhất ( Lấy ở bản xếp hạng TOP Reset MAX Ngày ) TOP từ 1 đên 5 của 7 Chủng Tộc : tức thị mỗi Chủng Tộc lấy 5 bạn xếp cao nhất TOP Random lấy các bạn có STT 20, 40, 60, 100 ( lấy ở bảng Xếp Hạng Reset Cao Nhất ) TOP Guild Lấy TOP từ 1 đến 3 Guild Nộp Huy Chương nhiều nhất ( đề nghị Điểm Reset lớn hơn 500 Điểm vì TOP Guild Đua trong 1 tháng )

► Phần Thưởng :

► Giải dành cho các bạn MAX Reset cao nhất :

TOP 1 : 1 bộ bàn phím chuột không dây ( trị giá 500.000 VNĐ tại http://trananh.vn (http://trananh.vn/) ) TOP 2 : 1 Thẻ Điện Thoại Trị Giá 300.000 VNĐ ( Tùy chọn : Viettel, Vinaphone, Mobiphone ) TOP 3 : 1 Thẻ Điện Thoại Trị Giá 150.000 VNĐ ( Tùy chọn : Viettel, Vinaphone, Mobiphone )

► Giải 7 Chủng Tộc ( nghĩa là 7 Chủng Tộc đều được như nhau ) :

TOP 1 : 10 Lông Vũ Cấp 1 + 3 Ngọn Lửa Codor + 3 Lông Vũ Codor + 3 Lệnh Bài Ép Wing 3 TOP 2 : 5 Lông Vũ Cấp 1 + 2 Ngọn Lửa Codor + 2 Lông Vũ Codor + 2 Lệnh Bài Ép Wing 3 TOP 3 đên 5 : 3 Lông Vũ Cấp 1 + 1 Ngọn Lửa Codor + 1 Lông Vũ Codor + 1 Lệnh Bài Ép Wing 3

► Giải Ngẫu Nhiên ( RanDom )

Các bạn có TOP 20, 40, 60, 100 : mỗi bạn đc 2 Lông Vũ Cấp 1 + 20 Soul

► TOP Guild MU Hà Nội ( Kết Thúc : 23h30 phút ngày 10/01/2015 )

TOP 1 ( bảng xếp hạng Guild ) : 200 B + 200 S + 2 Triệu Gcoin + 1 Lệnh Bài Luck TOP 2 ( bảng xếp hạng Guild ) : 150 B + 150 S + 2 Triệu Gcoin TOP 3 ( bảng xếp hạng Guild ) : 100 B + 100 S + 1 Triệu Gcoin


Hãy dừng chân tại website: http://mu-hanoi.vn (http://mu-hanoi.vn/)
BẠN LÀ NGƯỜI YÊU MU, MUỐN TÌM MỘT MU LÂU DÀI?
MU HÀ NỘI CHÍNH LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CỦA BẠN