PDA

View Full Version : iPhone 7 sẽ có màn hình lớn hơn iPhone 6 Plus?


locdang173
19-11-2014, 03:30 PM
Ngoài ra nguồn tin cũng cho biết màn hình iPhone 7 sẽ được tráng lớp chất liệu sapphire để tăng độ bền.


Ở thời điểm hiện tại, có lẽ vẫn còn quá sớm để nói về thế hệ iPhone tiếp theo. Tuy nhiên, theo một báo cáo được trang thông tin IBT đăng tải hôm qua, Apple iPhone 7 có thể được trang bị màn hình lớn hơn cả iPhone 6 Plus (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone). Đáng chú ý, nguồn tin này cũng cho biết màn hình iPhone sẽ được tráng một lớp sapphire.

http://phatloc.com.vn/media/news/1811_iphone-7-se-co-man-hinh-lon-hon-5.5-inch.jpg
Apple sẽ tiếp tục tăng kích thước màn hình iPhone?
Ngoài ra, thân máy iPhone 7 có thể được cấu thành từ chất liệu siêu bền Liquidmetal. Một số thông số "đồn thổi" có liên quan khác cũng phải kể đến như chip lõi tứ Apple A8, camera sau 14MP và một phiên bản bộ nhớ trong lên tới 256GB.

http://phatloc.com.vn/media/news/1811_iphone-7-se-tich-hop-may-chieu-nhu-samsung-galaxy-beam.jpg
iPhone 7 được cho là sẽ có máy chiếu tích hợp tương tự Samsung Galaxy Beam.
Trang IBT thậm chí còn cho rằng iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được tích hợp máy chiếu như một điểm nhấn để thu hút người dùng doanh nhân. Trang này nhận định iPhone mới nhiều khả năng có viên pin dung lượng lớn hơn hoặc được trang bị một công nghệ pin mới có thể mang lại thời lượng sử dụng dài hơn. iPhone 7 sẽ được trình làng vào quý III năm tới và sẽ có giá cao hơn bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus, IBT cho biết.

Thông tin này trái ngược với những gì một nhà phân tích về Apple nổi tiếng mang tên John Gruber đưa ra hồi tháng 9. Cụ thể, ông cho rằng kích thước màn hình của iPhone tối đa sẽ chỉ dừng lại ở 5,5 inch.

Tiến Phát Computer cung cấp: hdd laptop ( o cung laptop), ram laptop, ban phim laptop ( keyboard laptop), man hinh laptop ( lcd laptop), adapter laptop ( sac laptop) và may ghi am chuyên nghiệp. Tất cả có giá sỉ cho cửa hàng

Ngoài ra Tiến Phát Computer liên tục cập nhật giá điện thoại, có hỗ trợ bán dien thoai tra gop (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone), các bạn tham khảo thêm về giá điện thoại : http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone