PDA

View Full Version : Cung cấp DV marketing trên facebook: tăng like trạng thái,tăng subcribe, tăng like facebook


nguyenhung56
15-11-2014, 04:25 PM
Kiếm 1 triệu dịch vụ tăng like facebook để qua đêm với bạn gái
I. Thể lệ Chương trình like facebook Tiin trúng iPhone4S
Chỉ cần tìm từ khóa “bán like”, Google sẽ trả về nhiều dịch vụ bán dịch vụ tăng like facebook. chèn code câu like ở bìa trái Thủ thuật “mũ đen” này trước hết là để tăng thêm like facebook cho các fanpage của trang web này, giúp trang web khi post tin bài, hình ảnh lên fanpage sẽ thu hút được nhiều người dùng chú ý hơn. Facebook theo thuyết kĩ trị, còn chúng ta muốn dân chủ Theo tác giả Alexis của Atlantic, Facebook phát triển theo chiều hướng “kĩ trị”: chính phủ do các kĩ sư điều hành và chỉ đánh giá cao tính hiệu quả. Các bạn nên cảnh giác và tránh việc vì nhẹ dạ mà lọt bẫy của người khác.
Một cư dân mạng có nickname Trung Nguyen viết: “Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Đại tướng của Nhân dân, suốt cuộc đời vì nước vì dân, đúng như câu đối của một cựu chiến binh kính dâng lên Đại tướng: “Văn lo vận nước, văn thành Võ. Sự thật hôm qua em chỉ thấy dì bị cướp rồi ngất đi và được đưa đến bệnh viện chứ không to tát như em ghi đâu”, người này đăng. Các bạn cần suy xét kỹ trước khi bấm like hoặc chia sẻ bất kỳ thông tin nào. Phân tích tính logic của tin tứcKèm theo tính giật gân, câu khách, các tin đồn được các fanpage sử dụng làm mồi câu “like” thường kèm theo độ phi logic rất cao, mà chỉ cần tập trung suy xét, teen có thể dễ dàng phát hiện ra sự bất hợp lý của thông tin. Thủ thuật chèn like ẩn đang phát triển ngày càng tinh vi và ranh mãnh. Bản nghiên cứu này được thực hiện với sự hợp tác tình nguyện của 58.
II. Nhiều trang web thiếu lương tâm đang lừa người dùng like facebook
Ở hình ảnh trên, trang tapchi gu… có thực hiện một số thủ thuật khiến code like biến mất sau một thời gian nhất định. Đây có lẽ là gương mặt quen thuộc với nhiều dân mạng! Bằng chứng là một số thành viên trên fanpage của Robbey nhanh chóng liệt kê ra tên của 10 nữ diễn viên JAV này. Sau khoảng 18 phút thì số lượt like ảnh này đã lên đến hơn 167 ngàn. Theo đó, những người được phỏng đoán là đồng tính có xu hướng thích xem phim ca nhạc "Glee," hay những người có tính hướng ngoại thì lại thích ca sĩ Jenifer Lopez, trong khi những người hướng nội lại thích phim "The Dark Knight" (Hiệp sĩ bóng đêm). Gigi Chao - con gái của tỷ phú Cecil ChaoCon gái tỷ phú Cecil Chao - Gigi Chao, hiện giờ vẫn đang sống với “vợ” sau 7 năm hẹn hò. Bởi không thể có chuyện một hãng điện thoại cho không hàng nghìn chiếc smartphone một cách quá đơn giản như thế, thông thường họ sẽ yêu cầu bạn làm nhiều thứ hơn và chỉ chọn ra những người may mắn nhất.
Số bài viết được gửi lên TumblrSố cuộc gọi SkypeSố Tweet trên TwitterSố file được tải lên DropboxSố lần tìm kiếm với GoogleSố video YouTube được xemSố lần nút dịch vụ tăng like được bấmSố email được gửi điBạn có ngạc nhiên không khi nhớ lại rằng 10 năm về trước, Skype, Facebook, YouTube, Twitter, Tumblr, Dropbox và Instagram chưa xuất hiện. Nắm bắt được nhu cầu cũng như những nguồn lợi "khổng lồ” thu lại, hàng loạt các dịch vụ "Tăng like facebook” đã ồ ạt ra đời với các mức giá cạnh tranh chóng mặt. Khủng hoảng hơn nữa là khi bạn phát hiện mình đang ghen tị và rình rập cuộc sống của người khác thay vì sống cuộc sống của riêng mình. Nên nhớ, ở đời thường thì Chả ai cho không ai cái gì, nhất là với nhưng người hoàn toàn xa lạ.Khi công ty giới thiệu cập nhật News Feed năm 2006, nhiều người dùng đã quay lưng bỏ mạng xã hội non trẻ, ít nhất là ở thời điểm đó. Cô bé 9 tuổi nói ngộ nghĩnh: "Nếu có 2 triệu like thì con sẽ có 2 chú chó" Sự việc nổi tiếng này được lên sóng chương trình Good Morning America Còn vợ ông, Evie, lại cho rằng đạt được số lượng like như thế là do công sức của người cha Cordell vì ông làm việc trên mạng xã hội, bức hình lan truyền nhanh nhờ vào mối quan hệ truyền thông khổng lồ từ những người bạn của chồng mình.
III. 12 thí sinh Đẹp tới công sở - Vòng 1 có lượt dịch vụ tăng like facebook nhiều nhất
Tuy nhiên, vì muốn tăng tăng like facebook bằng kiểu cách không trong sáng, nhiều trang web đã chèn nút Like của Facebook ẩn, để khi người dùng click vào sẽ like fanpage của trang. Sau gần một tháng thực hiện chương trình tăng like facebook Tiin. Và “Like” những gì nàng post 3 năm trước thì có khả năng rất cao làm… chú rể. Để khi nàng mở Facebook ra và thấy hàng chục thông báo “xếp hàng”, chắc chắn nàng sẽ tò mò, thắc mắc bạn – “người hâm mộ vĩ đại” – là ai đấy! Chiếm giữ trái tim của con gái chỉ bằng nút “Like” Facebook là điều hoàn toàn có thể. Dòng chữ "thêm 22687 lần nữa kể từ khi bạn ở đây" mô phỏng cho điều ấy. Nút Like rất dễ bấm, các thông tin trên mạng rất mời chào.
Tuy nhiên, cặp đôi lại lo lắng rằng cha cô gái sẽ không hài lòng, ảnh đã bị rút khỏi Facebook. Các cô giáo trẻ được học sinh yêu mến bởi vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn nhưng trên hết là sự gần gũi, thấu hiểu tâm lý học trò. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một trong 3 câu trả lời phía trên, tăng like facebook LG Mobile Việt Nam và bấm vào nút tham gia phía dưới để điền số điện thoại liên lạc trong trường hợp thắng cuộc. Câu hỏi được nhiều người đặt ra là: Câu like trên facebook để làm gì? tăng like facebook và những hợp đồng quảng cáo Facebook được biết tới như mạng xã hội lớn nhất thế giới, nó nhanh chóng được cộng đồng mạng Việt Nam hưởng ứng và có tần suất hoạt động liên tục. Tương tự tại đường Hồ Xuân Hương (quận 3) và vòng xoay Phù Đổng Thiên Vương (quận 1), công an quận 3 cũng cử trinh sát liên hệ để tìm kiếm nạn nhân và nhân chứng vụ việc nhưng không một ai hay biết. Chủ yếu các nội dung được sưu tầm trên mạng.

dịch vụ tăng like facebook (http://tiepthitructuyen.net/?p=6)
dịch vụ tăng like (http://tiepthitructuyen.net/?p=6)
tăng like facebook (http://tiepthitructuyen.net/?p=6)
tăng like (http://tiepthitructuyen.net/?p=6)
dịch vụ tăng like fanpage (http://tiepthitructuyen.net/?p=6)

SKMobileVN130TH
16-11-2014, 07:33 AM
Thay màn hình iPhone 5 uy tín tại Hà Nội
(https://www.facebook.com/media/set/?set=a.252071914992127.1073741829.250847595114559&type=1)
Chi tiết: http://goo.gl/TTRQjS
http://goo.gl/h0URrn

Điện thoại iPhone 5 trong quá trình sử dụng do bất cẩn đẫn đến việc bị bể kiếng, màn hình vỡ vụn, nứt kính. Dẫn đến việc điện thoại gặp các vấn đề sau:

★ iPhone 5 loạn cảm ứng.
★ iPhone 5 liệt toàn bộ cảm ứng.
★ iPhone 5 bị đốm đen trên màn hình.
★ iPhone 5 bị hỏng màn hình.
★ iPhone 5 bị chết màn hình.
★ iPhone 5 bị sọc trên màn hình.

Trong trường hợp này phải thay màn hình iPhone 5 để tiếp tục sử dụng.
Câu hỏi đặt ra là:

★ Thay màn hình iPhone 5 ở đâu?
★ Thay màn hình iP5 ở đâu?
★ Thay màn hình iPhone 5 giá bao nhiêu?
★ Thay màn hình iP5 giá bao nhiêu?
★ Thay màn hình iPhone 5 có phải chính hãng không?
★ Thay màn hình iP5 có phải chính hãng không?
★ Thay màn hình iPhone 5 có mượt như trước không?
★ Thay màn hình iP5 có mượt như trước không?
★ Thay màn hình iPhone 5 ở Hà Nội
★ Thay màn hình iP5 ở Hà Nội
★ Thay màn hình iPhone 5 giá rẻ
★ Thay màn hình iP5 giá rẻ
★ Thay màn hình zin iPhone 5

Với biện pháp thay iPhone 5 là trường hợp bất đắc dĩ, những nếu màn hình gặp phải một trong những lỗi trên mà bạn vẫn cố dùng thì sẽ ảnh hưởng đến những bộ phần khác trên iPhone 5. Cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí là thay ngay nguyên bộ màn hình iPhone 5.

SK MOBILE là đơn vị trược trang bị đầy đủ thiết bị giúp việc thay iPhone 5 nhanh nhất, đảm bảo chất lượng nhất, giá cả hớp lý nhất.

CHÚ Ý:
Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone 5 thì đừng bao giờ tiếc tiền hoặc bị đánh vào tâm lý "ham rẻ" mà rước bực mình vào người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng sử dụng màn hình iPhone 5 không chính hãng, màn loại kinh kiện, màn ép lại kính để thay cho khách với ưu điểm là giá rẻ để đánh vào tâm lý khách hàng. Nhưng giá rẻ đi đôi với chất lượng không được đảm bảo, màu sắc mờ nhạt, thi thoảng bị loạn cảm ứng, nhanh bị chết cảm ứng... và còn rất nhiều lỗi có thể gặp phải khi thay màn hình giá rẻ đó vào máy của bạn.

Với SKMobile chất lượng màn hình sau khi thay chắc chắn không thay đổi, vì SK MOBILE sử dụng màn hình chính hãng mới 100%, cam kết không sử dụng màn hình linh kiện hoặc màn ép lại kính.

GỌI NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT CÁC BẠN NHÉ.

► HOTLINE: 0938 269 866
► Địa chỉ: 130 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội


Wellcom to SK Mobile !