PDA

View Full Version : "Thương hiệu xanh" - Xe đạp điện AIMA thân thiện với môi trường


voanhkiem
11-11-2014, 05:05 PM
Sự bùng nổ của khoa học kỹ thuật khiến cho đời sống con người ngày càng văn minh hơn. Nhưng ưu tiên số 1 cho cuộc sống hiện đại là sự tiện dụng – tiết kiệm – thân thiện với môi trường. AIMA xe đạp điện thế hệ mới đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên, đang dần tạo được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/xe-dap-dien2.png
Doanh thu xếp sau uy tín

Công ty CP ĐTTM&XNK Ngôi Sao Xanh tự hào là một doanh nghiệp được người tiêu dùng đặt trọn niềm tin vào sản phẩm xe đạp điện AIMA.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/aima.png

Đại diện công ty Ngôi Sao Xanh nhận giấy chứng nhận tại "Chương trình tôn vinh Thương hiệu xanh" .
Càng tự hào hơn khi Ngôi Sao Xanh lọt top các thương hiệu hàng đầu được xướng tên trong "Chương trình tôn vinh Thương hiệu xanh" diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội tháng 11/2014. Đây Chương trình nhằm khích lệ vấn đề phát triển doanh nghiệp xanh và tiêu dùng xanh; Vinh danh các Doanh nghiệp có thành tích và đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế kinh doanh gắn với việc không ngừng nâng cao hàm lượng giá trị xanh hóa trong sản phẩm; đồng hành với mục tiêu cao nhất là bảo vệ môi trường sống, nâng cao chất lượng cuộc sống con người Việt Nam.

Doanh nghiệp tận tâm, hài lòng người sử dụng


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/xe-dap-dien1.png

Showroom AIMA hiện đại và thân thiện.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu xe điện, đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Công ty Ngôi Sao Xanh là một trong những thương hiệu hàng đầu của lĩnh vực nhập khẩu và kinh doanh xe đạp thể thao, xe đạp điện & xe máy điện.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/aima2.png

Xe đạp điện AIMA mẫu mã trẻ trung, năng động và hiện đại.
Trong bốn năm liên tiếp từ năm 2010 đến năm 2013, AIMA luôn dẫn đầu về sản lượng bán hàng trên thế giới với hơn 11,000,000 khách hàng đến năm 2013.

Hê thống đại lý phân phối xe AIMA của Ngôi Sao Xanh rộng khắp toàn quốc với phương châm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý cùng chế độ hậu mãi uy tín và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật trong nhập khẩu và phân phối sản phẩm xe đạp điện.

Chất lượng thay cho lời quảng cáo

Bất cứ chiếc xe điện nào khi xuất khỏi xưởng của AIMA đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Quy trình nghiêm ngặt đảm bảo an toàn tuyệt đối trước khi đến tay người tiêu dùng.

Quy định an toàn chất lượng dành cho xe đạp điện là vận tốc tối đa khi vận hành là 25km/h . Xe đạp điện phải được đăng kiểm chất lượng và dán tem đăng kiểm.

Theo ông Phạm Văn Tuấn - Tổng giám đốc công ty phân phối xe đạp điện AIMA tại Việt Nam cho biết: " Để đưa dù chỉ một chiếc xe đạp điện chính thức tới tay khách hàng, công ty phải tuân theo rất nhiều quy định nghiêm ngặt tất cả các nhập khẩu, vận chuyển, đặc biệt là đăng kiểm an toàn chất lượng cho từng chiếc xe đạp điện, sau đó là khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng."


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/xe-dap-dien4.png

Tem đăng kiểm an toàn kỹ thuật được dán trên từng chiếc xe.
Một chiếc xe đạp điện (http://aima.com.vn) không khác gì so với xe máy khi được bán trên thị trường phải có đầy đủ số khung, số máy và đặc biệt là tem đăng kiểm an toàn kỹ thuật do chính Cục đăng kiểm Việt Nam cấp và dán lên từng chiếc xe. Đây cũng là dấu hiệu mà người tiêu dùng dễ dàng nhận biết nhất khi lựa chọn mua loại sản phẩm này.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/xe-dap-dien5.png

Khu vực chăm sóc khách hàng tại AIMA.
Chuyên viên kỹ thuật của hãng xe AIMA cho biết: “ Phương tiện xe đạp điện rất nhẹ so với xe máy (dưới 40kg tính cả pin/acquy). Theo nguyên lý, để đạt được cùng tốc độ, đường kính lốp nhỏ hơn thì số vòng quay phải lớn hơn, do đó độ văng lớn hơn. Trong khi đó, tiết diện tiếp xúc với mặt đường của lốp xe đạp điện khá nhỏ, dẫn tới độ ma sát với mặt đường kém. Điều này là vô cùng nguy hiểm cho người điều khiển.

Ngôi Sao Xanh là công ty đầu tiên và duy nhất phân phối thương hiệu AIMA tại thị trường Việt Nam. Sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc xe đạp điện vừa đảm bảo chất lượng vừa có hình thức đẹp, hãy đến ngay showroom của AIMA để có được sản phẩm ưng ý nhất!


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/2-xe-dap-dien5.png

Sẽ không gì chắc chắn hơn khi bạn trực tiếp đi thử xe đạp điện AIMA (http://aima.com.vn). Hãy đến ngay showroom AIMA để trải nghiệm chiếc xe đạp điện thân thiện này nhé!
Thông tin chi tiết:

AIMA - XE ĐẠP, XE ĐẠP ĐIỆN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Trụ sở chính : Số 32 Phố Huế - P.Hàng Bài - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hỗ trợ mua hàng: 04.3822 9898

Hỗ trợ kỹ thuật: 04.3822 9898

Email: dichvu@aima.com.vn

Website: http://aima.com.vn (http://aima.com.vn/)


Kim Ngân - Landmarkvietnam