PDA

View Full Version : Giảm mỡ bụng - 2 nguyên tắc cần nhớ


nguyenhung56
03-11-2014, 11:48 AM
Giảm mỡ bụng - 2 nguyên tắc cần nhớ

Nguyên tắc 1: Chú ý đến chế độ dinh dưỡng.

Bạn phải biết rằng chế độ ăn kiêng không khoa học, nhất thời chính là kẻ thù chống lại nỗ lực để giảm mỡ bụng (http://goo.gl/SwkqIg) của bạn. Môt chế độ ăn kiên không khoa học không những làm cho cơ thể bạn thiếu những dưỡng chất cần thiết mà chắc chắn sẽ làm giảm hoạt động trao đổi chất của cơ thể bạn. Hậu quả là bạn sẽ béo lên trông thấy ngay sau khi bạn dừng chế độ ăn kiêng ấy.

Về cơ bản những chế độ ăn ấy sẽ khiến cho các vấn đề liên quan đến sự cân bằng hormon của bạn trong cơ thể, glycogen trong cơ bắp, insulin, lượng đường trong máu của bạn bị rối tung lên …. Và điều này sẽ khiến bạn chẳng thể nào giảm béo được.

Biện pháp hữu hiệu nhất là phải ăn uống cân bằng đầy đủ các chất, đa dạng các loại thực phẩm như: carbohydrate, protein, và chất béo lấy từ các nguồn tự nhiên lành mạnh. Điều này sẽ giúp cơ thể của bạn không bao giờ bị thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết cũng như tất cả các vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, và các enzyme mà cơ thể cần để hoạt động cũng như đốt cháy chất béo được tốt hơn.
http://hutgiammo.com/wp-content/uploads/2014/10/giam_mo_bung1.jpg
Tập luyện hợp lý sẽ giúp giảm mỡ bụng nhanh hơn

Nguyên tắc 2: Luyện tập phải thường xuyên.

Để giảm mỡ bụng (http://goo.gl/SwkqIg), bạn cần phải dừng việc lãng phí quá nhiều thời gian vào các loại bài tập bụng khác nhau với hàng trăm lần gập bụng, nâng chân, và xoắn thân với hy vọng giảm vùng bụng và lớp mỡ bụng xấu xí.

Sự thật là, giảm mỡ vùng bụng không hề diễn ra khi bạn tập thể dục với mục tiêu là chỉ tập vùng bụng thôi. Thật không may là, hầu như nhiều người đã biết được điều này vậy mà họ vẫn dành quá nhiều thời gian cho các bài tập với mục tiêu nhắm tới chỉ là tập phần bụng mà thôi.

Nếu bạn chỉ thực hiện một số lượng nhất định các bài tập bụng thì quả thực rất tuyệt và về căn bản chúng còn có thể giúp bạn có được một nền tảng sức khỏe tốt. Thế nhưng, nếu bạn muốn giảm mỡ nhanh thì chỉ tập các bài tập như vậy thôi lại chưa đủ. Bạn nên tập các bài tập toàn thân bao gồm cả bài tập cho nhóm cơ như bắp đùi, ngực và cơ lưng nữa.

Hiện nay với công nghệ giảm mỡ ultra z (https://www.youtube.com/watch?v=ams94Muh_6k) sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công cuộc chinh phục vòng 2 thon gọn mà không cần phải "đổ mồ hôi" trên sàn tập.

Tags: tang rank alexa (http://autohits.urani.vn), tang luot truy cap website (http://autohits.urani.vn), độn cằm (http://goo.gl/OXz5cy), tang traffic (http://autohits.urani.vn)