PDA

View Full Version : Khám phá Mai Châu với tour du lịch miễn phí


voanhkiem
03-11-2014, 10:41 AM
Mai Châu (http://www.maichaulodge.com/) từ lâu vẫn được coi là miền đất hứa cho những ai đã từng đặt chân đến đây. Với vẻ đẹp bình dị, mộc mạc nhưng cũng rất đỗi nên thơ, nơi đây từng làm say lòng bao du khách. Khám phá miền sơn cước này trên những chiếc xe đạp được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi đặt chân tới Mai Châu. Đó là một tour du lịch trải nghiệm thú vị với những ai muốn tìm hiểu về cuộc sống và con người nơi đây.


http://static.tttd.com.vn/files/00000006/14/10/Mai-Chau--Nature-Lake-1.jpg

http://static.tttd.com.vn/files/00000006/14/10/2-Mai-Chau-Life-on-the-field.jpg

http://static.tttd.com.vn/files/00000006/14/10/Mai-Chau.jpg


Thung lũng Mai Châu với những vẻ đẹp bình dị mà mộc mạc.
Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi trên chiếc xe đạp, băng qua những cánh đồng lúa bát ngát, những ngôi nhà sàn san sát nhau, những con đường mòn quanh co và ngắm nhìn cảnh sinh hoạt của người dân nơi đây. Một cảm giác rất tuyệt! Tôi ước một lần đến Mai Châu để trải nghiệm tour du lịch bổ ích và lý thú này.


http://static.tttd.com.vn/files/00000006/14/10/Mai-Chau-Local-house.jpg


Khám phá cuộc sống của con người và phong cảnh Mai Châu kỳ bí, thơ mộng.
Ấp ủ thực hiện một chuyến du lịch Mai Châu từ lâu, tôi đã tìm hiểu qua nhiều kênh thông tin khác nhau để có được một chuyến du lịch hoàn hảo nhất. Tình cờ qua internet, tôi biết đến chương trình ưu đãi đặc biệt của Mai Châu Lodge (http://Mai Châu Lodge) nhân dịp mở cửa hoạt động trở lại với nhiều khuyến mại hấp dẫn và thú vị đối với những du khách nghỉ lại khách sạn. Đặc biệt với những khách hàng nghỉ lại 1 đêm tại khách sạn sẽ được ưu đãi một tour tham quan bằng xe đạp hoặc được tham gia một lớp nấu ăn miễn phí.


http://static.tttd.com.vn/files/00000006/14/10/2-Mai-Chau-Lodge-Biking-2.jpg


Trải nghiệm tour du lịch qua những vòng quay của bánh xe.

http://static.tttd.com.vn/files/00000006/14/10/2-Mai-Chau-Lodge-Mountain-Climbing.jpg


Du khách có thể trải nghiệm với hoạt động leo núi thú vị.
Với những khách hàng nghỉ tại khách sạn từ 2 đêm trở lên sẽ được miễn phí một bữa ăn tối dành cho 2 người. Gói ưu đãi đặc biệt này kéo dài đến hết tháng 12/2014. Và tôi đã quyết định thực hiện chuyến hành trình khám phá thung lũng Mai Châu (http://Mai Châu Lodge) thơ mộng, đầy kì bí.


http://static.tttd.com.vn/files/00000006/14/10/2-Mai-Chau-Lodge-Sailing-1.jpg
Đến Mai Châu vào mùa lúa chín, bạn sẽ cảm nhận được tất cả hương vị giản dị, mộc mạc, đơn sơ của thiên nhiên và con người miền sơn cước này. Đó là một cảm giác bình yên mà có lẽ ai cũng hằng mong muốn giữa cuộc sống thường ngày bon chen, tấp nập.


http://static.tttd.com.vn/files/00000006/14/10/dien.jpg


Những cánh đồng lúa vàng trải dài tít tắp.
Dạo qua những thửa ruộng vàng óng trải dài tít tắp, vòng quay của những bánh xe lại đưa ta đến với những ngôi nhà sàn nhỏ nhắn của người Thái. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức “xôi nếp và cơm lam” là những đặc sản của Mai Châu khiến những người đã từng đặt chân đến đây không thể không thưởng thức một lần. Phải ăn xôi nếp với muối vừng mới cảm nhận được hết vị thơm ngon của lúa nương, vị mềm và dẻo trong từng hạt xôi qua những bàn tay khéo léo của người phụ nữ Thái.


http://static.tttd.com.vn/files/00000006/14/10/%C3%84%E2%80%98ien.png

Xôi nếp được nấu từ nếp nương – loại gạo được trồng trên những thửa ruộng bậc thang ở thung lũng Mai Châu.
Cơm lam là một món ăn đã gắn liền với con người và vùng đất Mai Châu giản dị, thơ mộng này. Ngoài muối vừng thì cơm lam còn được ăn kèm với một loại gia vị truyền thống của người Thái đó là chẳm chéo. Ăn một miếng xôi chấm với 1 chút chẳm chéo sẽ cảm nhận được vị cay của ớt, vị nồng của tỏi, vị tê tê của mắc khén, vị ngòn ngọt của đường cùng mùi thơm của rau mùi và tỏi.

Những vòng quay của bánh xe lại đưa du khách đến với gian hàng thổ cẩm của người Thái sặc sỡ sắc màu. Tại đây bạn có thể chọn được cho người thân một món quà lưu niệm đầy ý nghĩa như túi, khăn và áo thổ cẩm,…


http://static.tttd.com.vn/files/00000006/14/10/ah-he.png

Gian hàng thổ cẩm sặc sỡ sắc màu của người Thái.
Một ngày rong ruổi trên chiếc xe đạp qua những cánh đồng lúa vàng óng, những buôn làng, được thưởng thức những đặc sản của núi rừng Tây Bắc, tôi cảm thấy mọi buồn phiền, lo lắng đều tan biến.


http://static.tttd.com.vn/files/00000006/14/10/hahah.jpg

Đến với Mai Châu Lodge (http://Mai Châu Lodge) để trải nghiệm tour du lịch khám phá con người và vùng đất kì bì nơi đây.
Hãy cùng Mai Châu Lodge khám phá thung lũng Mai Châu thơ mộng và xinh đẹp trên những vòng quay của xe bạn nhé!

Chi tiết liên hệ:

Mai Châu Lodge
Địa chỉ: Thị trấn Mai Châu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình, Việt Nam
Điện thoại: +84 (218) 3 86 89 59
Email: info@maichaulodge.com
Website: www.maichaulodge.com


Thùy Phạm - Landmarkvietnam