PDA

View Full Version : Cùng đón ranh giới mong manh được trực tiếp trên todaytv


24hphim_net_90
19-10-2014, 12:08 AM
Phim TodayTV (http://24hphim.net/ranh-gioi-mong-manh/)…điều gì còn lại? Điều gì sẽ bắt đầu? Và những người trong cuộc sẽ ra sao?
Người ta có thể ra đi vì quả cảm và ở lại vì hèn nhát, hoặc ngược lại… Và sự chối bỏ của Tâm (Việt Anh) đối với Mai (Kim Tuyến), vợ mình và đứa con gái bé bỏng trong “Ranh giới mong manh” chính là một trong những trường hợp “ngược lại” như thế.
Mai, một cô gái quê phúc hậu tảo tần, có một mái ấm tuy nghèo túng nhưng rất hạnh phúc với Tâm, chàng thầy thuốc đầy hoài bão cùng một cô con gái xinh xắn. Sóng gió bắt đầu ập đến khi Tâm lên Sài Gòn học nâng cao. Tại đây anh vô tình gặp lại Yến, người bạn gái ngày xưa, hiện nay là tổng giám đốc một bệnh viện tư. Không chỉ bị suýt nữa bởi vẻ đẹp của Yến, Tâm còn quyết định từ bỏ tông tích, gia đình và cả quá cố của mình để tầng cuộc sống sung túc. Dùng đủ mọi cách để kéo chồng về lại với gia đình, Mai đi từ thất bại này đến thất bại khác. Đang định buông xuôi thì cô con gái của Mai và Tâm không may bị bệnh nặng rồi từ trần mà không được gặp cha lần cuối, bởi ngay trong lúc dầu sôi lửa bỏng ấy, Tâm đang còn bị cuốn vào những phi vụ làm giả hồ sơ bệnh án, chạy tội,... Nỗi đau mất con càng khiến cho Mai hận Tâm. Cô quyết tâm báo oán người chồng bội bạc, mà việc trước tiên trong kế hoạch ấy là thành hôn với ông Toàn (Trung Dũng) - cậu của Yến, người đàn ông yêu Mai tình thật và thầm lặng từ bao lâu nay…

https://lh4.googleusercontent.com/-k7CLeC3VsfU/VEIzErdLsTI/AAAAAAAAEqU/ZSd2UIrBAnA/24hphim.net-4.jpg


quyến rũ, kịch tính, thế nhưng từ sâu trong mạch phim tưởng như rất mực bi kịch, “Ranh giới mong manh” vẫn là một câu chuyện tình ngọt, đáng xem trước giờ đi ngủ, tựa như một cuốn tiểu thuyết được kể bên lò sưởi, nơi những ly rượu ngọt và đắng của thế cục có thể làm người ta ngà ngà men say và sẵn sàng bước qua “ranh giới”, nhưng rồi vẫn có thể tỉnh dậy và trở về. Bình dị, nhưng không đơn điệu, “Ranh giới mong manh” không cần quá nhiều gia vị hay chất xúc tác, nhưng lại là một câu chuyện rất đời, rất tình, có sức chạm tới sâu thẳm lòng người, một câu chuyện tưởng như quá quen thuộc nhưng lại thâu tóm được tất thảy. Và, nếu bạn đang yêu, nếu đó là ái tình đích thực, ngần ngại gì không một lần thử thách nó bằng những sóng gió cuộc đời, để rồi, khi người ra đi tìm được lối quay về, mọi chấm dứt cũ đều có thể bắt đầu một hạnh phúc mới cho chính bạn.
Đón xem bộ Phim viet nam Ranh gioi mong manh (http://rapphim24h.net/phim/ranh-gioi-mong-manh) với sự tham dự của dàn diễn viên nức danh như Kim Tuyến, Việt Anh, Hoa Di Linh, Hà Dũng, Cát Tường,… sẽ chính thức lên sóng TodayTV từ ngày 22/10/2014 lúc 21h thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.