PDA

View Full Version : Đường Nguyễn Xiển nắp hố ga xuống cấp, họp chợ tràn lan


tutran2015
09-10-2014, 10:18 PM
Gọi điện đến đường dây nóng báo Tuổi trẻ Thủ đô, bạn đọc Trần Hoàng Hải phản ánh: Nhiều tháng nay, vỉa hè đường Nguyễn Xiển (Thanh Xuân, Hà Nội) luôn bị lấn chiếm làm nơi buôn bán, đặc biệt là nhiều đoạn vỉa hè bị xuống cấp, bong tróc, xuất hiện các “hố tử thần nắp hố ga (http://www.hungthinhjsc.info/)” do nhiều nắp cống bị mất, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
http://1.bp.blogspot.com/-xVEHmSqMb5A/U9-0VGLjjKI/AAAAAAAAAGM/R9Y3FLdFHfM/s1600/nap+ho+ga+than+tron+1.jpg (http://1.bp.blogspot.com/-xVEHmSqMb5A/U9-0VGLjjKI/AAAAAAAAAGM/R9Y3FLdFHfM/s1600/nap+ho+ga+than+tron+1.jpg)

Theo quan sát của phóng viên, dọc hai bên đường Nguyễn Xiển, dưới gầm cầu đường cao tốc vành đai 3, chỉ chừng 1 kilômet nhưng đã xuất hiện hàng chục hố ga (http://www.hungthinhjsc.info/), cống mất nắp không được che chắn, với độ sâu trung bình 1m, rộng 1 - 1,5m. Các hố sâu này vô tình đã trở thành những hố rác công cộng với đủ mọi rác thải, xi măng gây ô nhiễm.
Đặc biệt hơn, chúng trở thành cái “bẫy” rình rập đe dọa tính mạng người dân qua lại, nhất là vào khi trời tối, mưa lớn đường ngập nước, hoặc bị mất điện. Bà Thắm, một người bán hàng trên đường Nguyễn Xiển cho biết: "Tôi bán hàng ở đây lâu rồi, thấy nhiều công nhân vệ sinh còn vứt rác xuống cống, nhiều khi họ dọn cỏ rồi vứt luôn xuống đây, khiến cống bốc mùi hôi thối". Ông Đinh Văn Kháng (ngõ 140 Nguyễn Xiển) bức xúc: Chuyện mất nắp cống diễn ra từ nhiều năm nay rồi nhưng ngoài việc giăng dây bảo vệ sơ sài thì không thấy đơn vị nào đến khắc phục, trong khi tình trạng này thực sự quá nguy hiểm cho người tham gia giao thông. “Tôi nghĩ các cơ quan chức năng cần tăng cường các biện pháp tuần tra theo dõi các tuyến đường, siết chặt quản lí đảm bảo an ninh xã hội trước khi xảy ra các tai nạn thương tâm” - ông Kháng nói.


Bên cạnh việc xuống cấp trầm trọng của vỉa hè thì cũng trên tuyến đường này đang diễn ra tình trạng lấn chiếm vỉa hè làm nơi buôn bán một cách công khai với đủ lại các mặt hàng hóa khác nhau nằm rải rác trên đường. Không chỉ chiếm vỉa hè để bày bán hàng hóa, nhiều người mua hàng vô tư để xe dưới lòng đường gây cản trở giao thông.
Theo anh Trần Văn Bách, chạy xe ôm trên tuyến đường này thì “tình trạng này diễn ra thường xuyên mà không hề có lực lượng chức năng nào nhắc nhở”. Đề nghị chính quyền địa phương, cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để khắc phục tình trạng xuống cấp trầm trọng của vỉa hè, hệ thống cống trên đường Nguyễn Xiển, đặc biệt sớm xử lí tình trạng lấn chiếm vỉa hè để kinh doanh, đem lại sự an toàn cho người tham gia giao thông và đảm bảo trật tự mĩ quan đô thị.Nguồn: nắp hố ga http://www.hungthinhjsc.info/

Cosmic_1990
13-11-2014, 11:23 AM
Biết đủ trong cái đủ của mình thì luôn luôn đủ.

Xem thêm các ý hay khác tại : phim hoat hinh cap 3 (http://24hsharegame.net/the-loai/phim-hoat-hinh-hentai-cap-3)