PDA

View Full Version : Bán tranh mạ đồng hình mặt trống bản đồ Việt Nam


vuongthithuyxinh05
26-09-2014, 03:58 PM
Tranh mặt trống đồng được mô phỏng theo trống đồng Đông Sơn. Được trạm trổ thủ công từ những lá đồng nguyên chất bởi nghệ nhân làng nghề Đồng Xâm - Thái Bình. Sau đó được phủ 1 lớp dầu bóng trong suốt nhằm giữ cho màu đồng không bị ngả màu do tiếp xúc với không khí, tranh có độ bền trên 10 năm.
http://dodong.vn/wp-content/uploads/2014/03/quatangtranhtrongdong.jpg
Hiện nay IXADO đang cung cấp sản phẩm tranh đồng (http://ixado.vn/) với các kích thước do khách đặt trước với các mức giá khác nhau. Khách hàng hãy gọi theo số: 0978.134.723 - 0968.308.418 để IXADO cung cấp giá tương ứng với từng khích thước (đảm bảo giá cả rẻ nhất so với thị trường)

Ðặc trưng của sản phẩm Ðồng Xâm là sự điêu luyện tế nhị và hoàn hảo tới mức tối đa. Có thể nói rằng tài năng và tính cẩn trọng của nghệ nhân Ðồng Xâm đã và đang có thể đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng đồ chạm bạc, đồng của những khách hàng khó tính và am tường nghệ thuật nhất. Sản phẩm có thể treo ở phòng khách phòng làm việc văn phòng công ty , hoặc có thể làm quà tặng cho công ty doanh nghiệp

Những thông số kỹ thuật của tranh đồng mặt trống


Chất liệu: Đồng vàng nguyên chất
Khung: Gỗ
Kích thước: 20X40, 30X50,40X60...và các kích thước khác đáp ứng nhu cầu khách hàng. Khách hàng có thể đặt trước để có được những sản phẩm ưng ý tùy theo kích thước của bức tranh

Chú ý:
+ Nơi cung cấp: IXADO - Địa chỉ sản xuất - làng nghề Đồng Xâm
+ Tranh mặt trống đồng cửa hàng Mỹ nghệ Đồng Xâm được trạm thủ công 100%
+ Tranh mặt trống đồng kích thước khác nhau, nhiều kích L iên hệ: 016.4625.7825 (Mr Năm) để đặt hàng
+ Nhận vận chuyển trong cả nước và treo tranh tại nhà trên khu vực hà nội
+ Cửa hàng nhận trạm: tranh đồng, tranh đồng quê, trống đồng, tranh chữ đồng, tranh mừng thọ,tranh tu quy, đĩa lưu niệm, thuan buom xuoi gio , tranh đồng hồ treo tường ... theo đơn đặt hàng của quý khách

Ngoài tranh đồng mặt trống thì IXADO còn cung cấp các bức tranh khác như tranh vinh quy bái tổ, tranh chữ mạ đồng, tranh mừng thọ, tranh đồng mạ vàng sư tử, tranh đồng cửu ngư quần hội mạ vàng....và còn rất nhiều loại tranh theo yêu cầu khách hàng

Thông tin liên hệ mua tranh đồng mặt trống
CÔNG TY TNHH IXADO
Hotline: 0978.134.723 - 0968.308.418
Địa chỉ: 299 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội.

lenghi2303
07-01-2015, 03:23 PM
nhẫn đôi (http://tintuccongnghe247.com/) - Chọn nhẫn có mẫu mả thế nào, bằng vật liệu gì là tùy thuộc vào sở thích & khả năng kinh tế của mỗi cặp đôi. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu nhẫn, kiểu dáng của nhẫn để các bạn cùng tham khảo trước khi đặt mua nhẫn đôi nhé.

Nhẫn đôi thẳng được rất nhiều cặp đôi chọn lựa, không phải chỉ có bởi nhìn chúng nhìn giản đơn nhưng trang nhã, mà còn là vì nó phù hợp với mọi đối tượng. Vì không có thừa chi tiết cầu kỳ, nên sẽ rất nỗi bật nếu các cặp đôi khắc tên mình lên đó. Nếu hai bạn là những người ấy thích sự giản đơn, hãy lựa những cặp nhẫn đôi thẳng nhé!
http://resource.hula.vn/images/products/2012/8/9/normal/nhan-17-1344486477.jpg (http://shopchome.com/)
Thường thì nhẫn đôi loại này khá nhiều tiền cho nên vẫn không được nhiều người chọn lựa vì khả năng kinh tế. Thế nhưng, những loại nhẫn đôi loại này thường có hình dáng rất đẹp mắt và được các cặp đôi lựa chọn trong lễ hỏi và cả lễ cưới.

Cũng như nhẫn đôi kim cương, nhẫn đính đá quí tuy không có giá trị bằng nhưng được rất nhiều cặp đôi chọn lựa. Đơn giản tại vì họ có thể vô tư chọn lựa màu hạt đá đính trên nhẫn mà mình yêu thích. Màu hạt đính trên nhẫn mang rất thật ý nghĩa trong tình yêu của các cặp đôi. Mẫu mã của dòng nhẫn này cũng rất phong phú, có cả những mẫu cổ điển và cả mẫu hiện đại, quý phái nữa.

Nhẫn bạc rất kỵ với bột giặt, xà bông tắm và cả dầu gội nữa, nếu bạn để nhẫn bạc thường xuyên tiếp xúc với những dung dịch này thì nhẫn sẽ mau hu. Khuyến cáo cho những bạn đang đeo nhẫn đôi bạc là khi tắm, khi giạt quần áo, hãy tháo choiếc nhẫn ra khỏi tay, sau thời gian làm việc xong hết thì các bạn sẽ lại hãy đeo vào do nếu như bạc tiếp xúc môi trường bị dơ, chứa nhiều bụi dơ, hóa chất khiến cho chất bạc mau chóng bị ố, bị thay màu.
http://www.bang.vn/ezupload/adpro/2011-11-06/1320591188_bang.vn_nhan-doi-tinh-yeu-nho-gap-ngan-lan-hon-130758515988469676_574_0.jpg
Đang có nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng thời trang và mỹ phẩm xem nguồn trên đây (http://sotaychoteen24g.com/)

Môi trường nước biển rất mặn, nước hồ bơi có nhiều chất tẩy, chất làm sạch. Do thế, khi bạn tắm trong những môi trường này, các bạn nên tháo nhẫn ra nếu không muốn mang nhẫn đi làm mới sớm hơn định kỳ. Những môi trường nước không hợp với nhẫn bạc này ắt sẽ dễ trở thành phai màu hẳn mất đấy.

Một bí quyết nữa giúp cho các cặp đôi bảo quản chiếc nhẫn đôi tình yêu của hai bạn. Sau lúc sử dụng được một thời gian từ 6 tháng đến một năm, tốt nhất nên mang nhẫn đến các cửa hàng kim hoàn hay trung tâm bảo hành nơi bạn mua nhẫn đôi để đánh bóng và làm sáng sản phẩm.

lenghi2303
27-01-2015, 11:47 AM
1.Hoa hồng bất tử

http://suutapdochoi.com/ - Được chọn từ 1 số chủng loại hoa hồng đẹp tuyệt và nổi trội nhất ở Japan. Đấy là hoa hồng thiệt 100%, mẫu quà Valentine này đây đúng là 1 lời gợi ý chuẩn xác để cho chúng ta biểu lộ sự yêu thương đối với ”người kia” vào ngày Valentine.

http://1.bp.blogspot.com/-lFlIbfPXUOw/UN6YACmPlYI/AAAAAAAA-SU/MNiSZRFoGDc/s1600/hinh%2Bnen%2Bdt%2Bhoa%2Bhong%2B%2832%29.jpg
Tham khảo nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem tại đây (http://thongtineva.com/)

Vs kỹ thuật đổi thay chất ẩm ở bông hoa, Hoa hồng bất diệt lúc nào cũng tươi rói song vẫn không thay đổi sắc màu ban đầu cùng với nét đẹp tuyệt trần vốn có của bông hoa.

2. Gối nằm lãng mạn

Bạn nào có hi vọng nhân dịp lễ sắp tới nhằm mục đích tỏ tình thể hiện yêu thương với ”nửa kia” thì kiểu quà Valentine đẹp và có 1-0-2 này có thể sẽ làm lung lay bất cứ con tim nào. 1 mẫu gối nằm hình trái tim có thể thay thế cho hết cho những gì mà người tặng món quà muốn thể hiện.

Đối vs kiểu quà Valentine nhỏ nhắn đó, các bạn có thể mang theo chiếc gối đến công ty đặng có thể gối lưng vào những giây phút làm việc mỏi mệt, sẽ có cảm giác y như người ấy luôn ở kề bên, việc sẽ trở thành thoải mái và giản đơn hơn rất nhiều.

3. Cái chảo tình yêu

Loại quà tặng đấy sử dụng để rán trứng, chế biến loại bánh bột mỳ có hình trái tim & ngôi sao năm cánh dễ thương. Đây chính là món quà Valentine siêu độc đáo giành cho các cô con gái đảm đang, thích nấu nướng.

Chàng trai sẽ cảm thấy như thế nào nếu như các nàng mang tới cho bọn họ 1 bất ngờ với 1 buổi sáng lý thú, cùng vs đĩa trứng opla khuôn hình trái tim xinh xắn & hình ngôi sao 5 cánh? Chắc chắn là anh ta sẽ bị hạ gục vì sự đảm đang và chu đáo của các bạn.

http://nhanhmua.vn/media/Images/2012/thang12/A_1130/chao_chien_trung_tinh_yeu_04.jpg (http://congnghemoi360.com/)

4. Khung hình trái tim quay

Sẽ thật ấn tượng, thích thú trong khi tấm ảnh bạn và ”nửa kia” bay lơ lửng trong trạng thái vô trọng lượng giữa một trái tim đang ở trong 1 trái tim lớn hơn & được rọi sáng long lanh do ánh sáng ấm áp của Led đỏ …

Khung tranh đặc biệt cùng trái tim xoay ở chấn giữa, với tông màu đỏ tươi tắn và nguồn ánh sáng hoàn hảo sẽ có thể khiến cho những bức hình của mọi người được đẹp hơn. Chắc chắn rằng đây chính là một loại quà Valentine mà các bạn sẽ chẳng thể ngó lơ.

5. Đèn ngủ tình yêu

Thật lý thú khi một cái chậu hoa có thể rọi sáng ở trong đêm khuya cùng với ảnh của nhiều mẫu hoa thật đẹp. Do design của chúng được đục nhiều lỗ nhỏ có đục hình bông hoa, vầng trăng khuyết… vì vậy khi rọi chiếu luồng ánh sáng vô có thể dựng ra nhiều hình ảnh độc đáo. Chắc rằng quà Valentine đó sẽ đem đến giấc ngủ tuyệt diệu cho người ấy.