PDA

View Full Version : Dịch vụ bảo trì toà nhà trọn gói Bảo Quang


dacsanhuongque2298
22-09-2014, 09:08 AM
Dịch vụ bảo trì toà nhà trọn gói Bảo Quang

Dịch vụ bảo trì toà nhà, như tên gọi của nó, là giải pháp toàn diện cho các hệ thống kỹ thuật của toà nhà, bao gồm thang máy, điều hoà, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống mạng, camera, nước, ga và các hạ tầng kỹ thuật khác. Đây là gói giải pháp tiên tiến, lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam bởi Công ty Cổ Phần Bảo Quang. Với đội ngũ kỹ sư đầu ngành, được đào tạo bài bản tại các trường đại học kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam, cùng với đó là kinh nghiệm bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật tại nhiều toà nhà lớn ở Việt Nam, chúng tôi đảm bảo một đội ngũ nhân sự kỹ thuật tốt nhất nhằm đảm bảo giải mọi vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi đã cử chuyên gia đến các thành phố lớn bao gồm Singapore, Hong Kong, Paris và London để nghiên cứu, tìm hiểu các quy trình bảo trì toà nhà đang được sử dụng tại đó và đã áp dụng những quy trình tiến bộ nhất phù hợp với điều kiện tại Việt Nam.

Các mục tiêu mà chúng tôi hướng tới và mong muốn mang lại cho khách hàng bao gồm những điểm sau:
Một giải pháp tổng thể, mang tính tiện ích cao lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam: Khi Quý khách hàng liên hệ và hợp tác với chúng tôi, thì mọi hệ thống kỹ thuật của toà nhà chúng tôi đều có thể đáp ứng các yêu cầu về sửa chữa, bảo dưỡng, kiểm tra. Một giải pháp mang tính chuyên nghiệp và dài hạn: như đã trình bày ở trên, gói Bảo trì toà nhà của chúng tôi đáp ứng những yêu cầu về kỹ thuật cho toà nhà bằng công nghệ hiện đại, cập nhật và nhân sự tay nghề cao. Bên cạnh đó, nó là giải pháp dài hạn, được tiến hành trong nhiều năm chứ không phải là một giải pháp tình thế Một giải pháp an toàn và tiết kiệm: Tại sao lại cần phải an toàn? Như bạn đã biết, giải pháp này đảm bảo cho các hệ thống kỹ thuật liên quan đến sức khoẻ và tính mạng con người, một hệ thống thang máy được bảo trì tốt sẽ làm giảm thiểu phiền toái cũng như nguy cơ gây huy hiểm sức khoẻ, tính mạng. Tiết kiệm như thế nào? Bằng cách bảo dưỡng các thiết bị một cách định kỳ và khoa học, bạn sẽ tránh được nguy cơ hỏng hóc, dó đo tiết kiệm được chi phí sửa chữa, đồng thời, hệ thống kỹ thuật vận hành tốt giúp bạn tiết kiệm điện năng và giảm thiểu số nhân sự kỹ thuật vận hành cho toà nhà.
Với các mục tiêu cơ bản đã nêu trên, chúng tôi tin tưởng mang lại những giá trị mới cho Quý khách hàng, làm thay đổi thói quen tiêu dùng và cách suy nghĩ về hệ thống kỹ thuật toà nhà. Vì một khi bạn đã hợp tác với chúng tôi và sử dụng dịch vụ Bảo trì toà nhà của Bảo Quang, bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ vấn đề kỹ thuật hay hỏng hóc trong toà nhà nữa.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Bảo Quang

Hotline: 04.6267.2555; 096.224.5155