PDA

View Full Version : 12 cung hoàng đạo - Tử vi chủ nhật của bạn 14/9 - Zodiackeys.com


tinhot365
13-09-2014, 02:13 PM
Ma Kết (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)
Khi nhắm vào mục tiêu, bạn cần gạt bỏ hết cảm xúc cá nhân. Bạn nên có một cái đầu tỉnh táo để phân tích một cách khách quan.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn trông chờ người yêu mang đến những luồng gió mới cho mối quan hệ của hai bạn. Nhưng bạn sẽ phải thất vọng. Thay vì chờ đợi, bạn nên chủ động là người tạo ra điều đó.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn khó nắm rõ ý của người khác vì sự mập mờ trong cách diễn đạt. Tất cả những gì bạn nên làm là mỉm cười và gật đầu.

Bảo Bình (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)
Hôm nay Bạn không nên phân tán sự chú ý vào nhiều người. Bạn chỉ nên tập trung quan tâm và bồi đắp tình cảm với ai mà bạn cảm thấy quan trọng nhất vào thời điểm này. Người đó có thể liên quan tới công việc đấy.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn sẽ chẳng thoải mái chút nào khi phải nói ngược lại lòng mình. Hãy thẳng thắn tỏ bày với người ấy, dù bạn có thể làm đối phương giận dỗi.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
bạn tuyệt đối không nên đưa ra đề đạt tăng lương hay thăng cấp vào lúc này nhé. Sếp của bạn đang khá “khó ở” đấy.

Song Ngư (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)
Đừng tắt điện thoại hay từ chối kiểm tra hòm thư, dù hôm nay bạn không có tâm trạng để trò chuyện với bất cứ ai. Bạn sẽ bất ngờ khi có quá nhiều người cần liên lạc với bạn.
Về Chuyện Tình Cảm :
bạn nên hẹn hò café, ăn uống cùng bạn bè. Ngoài người yêu, bạn cũng cần có thế giới riêng của mình.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Có người sẽ tỏ ra nghiêm khắc với bạn. Bạn có thể cảm thấy bị xúc phạm bởi lời lẽ khắc nghiệt của họ. Dù vậy, bạn nên bảo vệ quan điểm mà bạn cho là đúng.

Bạch Dương (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)
Tính khí thất thường của bạn lại “phát tác” hôm nay. Bạn nên tránh tiếp xúc với người khác, vì bạn dễ đẩy họ vào thế khó. Hãy đối thoại và bình ổn nội tâm của mình nhé.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hôm nay bạn có phần thờ ơ với thời cuộc. Chí ít bạn cũng nên cam đoan với người yêu rằng đối phương vẫn nằm trong sự quan tâm yêu thương của bạn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn cảm giác như thể cả thế giới đang chống lại bạn. Có lẽ bạn đang “thần hồn nát thần tính”. Hãy nhìn ra xung quanh, bạn sẽ phát hiện ra nhiều đồng minh lắm.

Kim Ngưu (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)
bạn phải đối mặt với một vấn đề rất quan trọng dù muốn hay không. Hãy cố gắng giải quyết nó trong ngày hôm nay.
Về Chuyện Tình Cảm :
Lịch trình giao tế của Bạn đang kín mít. Nhưng bạn và người yêu cũng cần có nhiều thời gian bên nhau hơn. Hãy xoay xở để hai bạn có được không gian riêng.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Kỷ luật là dành cho những ngày đi làm. Hôm nay, bạn nên tung hê tất cả và thoải mái tận hưởng ngày nghỉ nhé.

Song Tử (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)
Hôm nay là ngày tuyệt vời với bạn, khi bạn cảm thấy không có bất cứ giới hạn nào trước mắt. Tinh thần khám phá của bạn rất đáng hoan nghênh, nên hãy phát huy triệt để nhé.
Về Chuyện Tình Cảm :
Tụ họp với bạn bè chính là hoạt động lý tưởng đối với bạn. Tính tình vui tươi của bạn sẽ mang lại giây phút sảng khoái cho mọi người.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn cần một người kiểm tra giúp công việc bạn đang làm. Hãy chọn người có tính tình vững vàng hơn bạn nhé.

Cự Giải (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)
Hôm nay người khác khá khó tính với bạn. Nếu bạn chuẩn bị tinh thần tốt, bạn sẽ đối mặt được với bất kỳ thách thức nào đặt ra.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy đề phòng trước những ai hứa hẹn hái mặt trăng, mặt trời xuống cho bạn. Bạn cần bảo vệ trái tim mình trước các lời lẽ viển vông.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn cần biết đâu là giới hạn của mình. Đừng tham công tiếc việc mà dùng dằng, ôm đồm nhiều việc, nhiều hướng đi.

Sư Tử (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)
Người thân của Bạn vốn dĩ là những người rất nhiệt tình. Nhưng hôm nay bạn có thể phiền lòng vì mức độ nhiệt tình này. Bạn chỉ ao ước họ đừng quá can thiệp vào cuộc sống riêng của bạn.
Về Chuyện Tình Cảm :
Một cử chỉ hoặc câu nói của bạn sẽ khiến trái tim của người ấy rung động. Chính bạn cũng sẽ không ý thức được điều mình vừa làm được.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hôm nay, bài học cũ nhưng hiệu quả luôn cao lại xuất hiện: hãy cho đi thay vì nhận lại. Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều thứ sau khi đã chìa tay ra với người khác.

Xữ Nữ (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)
Nhiều người sẽ muốn chiếm dụng thời gian của bạn. Nếu bạn đang cần nhiều không gian riêng tư, bạn nên thẳng thắn từ chối và giải thích lý do. Sự nửa vời vì lịch sự sẽ đẩy bạn ở vào thế miễn cưỡng.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn là người cực kỳ khéo ăn khéo nói. Bạn có thể thuyết phục người khác nghe theo bạn dù đó là những điều phi lí nhất. Hãy hình dung về thành công trên đường tình nếu bạn sử dụng biệt tài này.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Cơn lốc may mắn đang đến với bạn. Hãy tin vào trực giác, bạn sẽ luôn làm đúng và thành công.

Thiên Bình (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)
Bạn cho rằng mình hoàn toàn đúng. Nhưng sẽ có người không nghĩ vậy. Người này khá quan trọng với bạn, nên hãy thử nhượng bộ, thỏa hiệp xem sao nhé.
Về Chuyện Tình Cảm :
Sự kiên trì là đức tính mà Kim Ngưu còn thiếu. Mặc dù bạn thích chuyện tình cảm tiến triển thật nhanh, nhưng cái gì cũng cần thời gian để phát triển.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn nên biết phát huy hết năng lực sáng tạo của mình. Có thể bạn chưa có thành tích vào hôm nay, nhưng bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng đầy hứa hẹn cho thời gian tới.

Bọ Cạp (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)
bạn nên mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội nhé. Bạn cần chủ động hơn khi gặp gỡ người lạ. Nhiều cơ hội đang ẩn chứa ở đó đấy.
Về Chuyện Tình Cảm :
Người yêu đang che giấu bạn, nhưng đó là một bất ngờ dễ chịu. Bạn chớ nên tìm tòi hay đoán trước. Hãy giữ niềm vui đến phút cuối.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
bạn sẽ khá sốt ruột và thất vọng vì công việc không tiến triển. Đừng tự gây áp lực cho bản thân vì chuyện này không đáng để bạn làm vậy.

Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)
Bạn có cơ hội để gây dựng mối quan hệ tốt đẹp, có lợi cho sự nghiệp của mình. Mọi người sẽ phải ghi nhớ rất lâu về Bạn của hôm nay.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy kiên nhẫn nghe hết câu chuyện của người yêu. Sau đó, bạn sẽ có quyết định hành động chính xác hơn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Sếp sẽ có quan điểm hoàn toàn trái ngược với bạn. Nếu bạn không muốn mất cả ngày chỉ để tranh luận, hãy giữ ý nghĩ lại cho riêng mình.
12 Cung hoàng đạo (http://zodiackeys.com/)