PDA

View Full Version : Barcelona - Du lịch 1 lần đến Barri Gotic


khochiu1234
11-09-2014, 11:43 AM
Ngoài những địa điểm trên Barcelona còn có những bảo tàng, khu vui chơi, bãi biển dài và sạch đẹp, đặc biệt ở Barcelona có rất nhiều cây cọ cổ thụ, những cây dứa cảnh và xương rồng đồ sộ.

vé máy bay đi Barcelona (http://aeroflot.biz.vn/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-barcelona-11398.html)

Đến Tây Ban Nha, ngoài tỉnh thành thủ đô Madrid với những địa điểm vui chơi lý thú, thưởng thức những điệu flamenco vào đêm,... thì bạn nên đến Barcelona. tỉnh thành này được bình chọn là một trong 10 thành thị đẹp nhất thế giới và đây cũng là nơi thu hút rất nhiều du khách đến đất nước của những chú bò tót.

Quý khách nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Barcelona, Tây Ban Nha giá rẻ đang được hãng hàng không Aeroflot mở bán. ngày nay, hãng Aeroflot đang khai hoang tuyến bay từ Hà Nội đến Barcelona và từ Hồ Chí Minh đi Barcelona, khi quý khách có nhu cầu hãy tham khảo những thông tin về hành trình đến Barcelona từ Việt Nam, từ đó mà có thể lựa chọn cho mình một chuyến bay ăn nhập nhất.

Aeroflot được thành lập vào năm 1923, đây là hãng hàng không của quốc gia Nga. Hãng không ngừng phát triển đội bay, hàng ngũ tiếp viên phục vụ trên từng chuyến hành trình, đến các địa điểm trên thế giới. Chính bởi thế mà quý khách hoàn toàn yên tâm và sẵn lòng liên can với V&V Booking - Đại lý bán vé máy bay đi Barcelona giá rẻ.

Đến Barcelonna, bạn nên dành thời kì để đến khu phố cổ Barri Gotic để thăm quan, khu phố này xây dựng từ thế kỷ 14. Ở khu trọng điểm Barri Gotic còn có nhà thờ Barcelonna lộng lẫy được xây dựng từ thế kỷ XIII nữa đó. Địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến tỉnh thành Barcelona đó chính là thánh đường Sagrada Famillia - thánh đường này nằm ngay ở trọng điểm đô thị. Đây là tác phẩm nghệ thuật bất hủ của kiến trúc sư tài danh Antonio Gaudi, đến thánh đường du khách sẽ được chiêm ngưỡng những đường nét chạm khắc khôn xiết tinh xảo. Barcelona còn là tên gọi của đội bóng của giang sơn Tây Ban Nha, chính vì vậy mà nơi đây có sân bóng Nou Camp - sân vận động chính của câu lạc bộ FC Barcelona, sân vận động này lừng danh với lối kiến trúc và kích tấc khổng lồ.

Ngoài những địa điểm trên Barcelona còn có những bảo tàng, khu vui chơi, bãi biển dài và sạch đẹp, đặc biệt ở Barcelona có rất nhiều cây cọ cổ thụ, những cây dứa cảnh và xương rồng đồ sộ. liên can ngay với V&V Booking để đặt vé máy bay đi Barcelona (http://aeroflot.biz.vn/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-barcelona-11398.html) giá rẻ, quý khách sẽ có kỷ niệm thú và kỳ nghỉ tót vời tại Barcelona.

xichdu2014
12-10-2014, 09:31 PM
Thực phẩm của Malaysia là một trong những món ăn hàng đầu trên toàn thế giới, và đặc trưng địa phương ikan Bakar hoặc cá nướng, đó là một trong những điều tốt nhất để ăn.

Thực phẩm của Malaysia đó là một trong những món ăn hàng đầu trên toàn thế giới, và phong cách địa phương ikan Bakar hoặc cá nướng, chính là một trong những điều tốt nhất để ăn. Chắc chắn có rất nhiều món ăn như nasi lemak và nasi ayam, nhưng đối với một bữa tiệc khổng lồ duy nhất, không có gì giống hợn là những hải sản nướng trong mọng nước tương ớt sambal và nấu chín để hoàn thiện cả. Ikan Bakar có phải đó là một trong những bữa ăn tốt nhất trên thế giới. Vì vậy, tôi không có ý tưởng nơi chính xác Ikan Bakar Medan Gerai trí thứ 3 trên Jalan Bellamy ở Kuala Lumpur, tôi thực sự trải qua một cuộc phiêu lưu ẩm thực thú vị. Một điều tôi không thích về Kuala Lumpur chính là đôi khi chúng ta sẽ được đi bộ dọc theo một con đường và đột nhiên các bạn sẽ đi vào giữa đường cao tốc, hoặc vỉa hè tản bộ bị kết thúc một cách đột ngột. Nhưng dù sao, sau khi chạy qua một vài đường cao tốc, nhảy một vài hàng rào và đi bộ qua một vài khu rừng cuối cùng tôi đã làm được và đến Jalan Bellamy cho bữa tiệc.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/500x323x1379498582-kham-pha-huong-vi-malayssia-1-.jpg.pagespeed.ic.xu0Av3Hl1x.jpg

Tôi có thể nhìn thấy khói bốc lên khi tôi đến, một cột hương thơm ngào ngạt bốc khói của hải sản nướng tươi ngon. đó là một hàm giảm tầm nhìn để thấy, một chiếc giường hải sản rắn hầu hết âm ỉ như những dòng nham thạch nóng nướng. Thật tình mà nói, tôi chỉ có thể chứa bản thân mình và bắt đầu đi một chút điên muốn thưởng cho bản thân mình cho việc tìm kiếm các nhà hàng bằng cách đặt hàng toàn bộ menu ikan Bakar. Việc đầu tiên mà nhìn ngon chính là con cá đuối nướng, được gọi đó là ikan pari. đó là mouthwatering, vì vậy mạnh mẽ tốt, tôi thậm chí hầu hết không thể tin được. Các cá đuối gai độc đã được bọc trong lá chuối trước khi được bao phủ trong tương ớt sambal và nấu ăn chậm trên bàn nướng. Kết quả của pari ikan là xác thịt mà gần như có kết cấu thịt gà nhưng thậm chí sâu hơn hương vị bổ ích hơn. Các mục tiếp theo, tôi không thể cưỡng lại chính là một mực nướng nổi tiếng ở Malaysia như Sotong Bakar. là tuyệt vời như nhau, ướp trong chính xác cùng tương ớt sambal và nướng trong khi bao quanh bởi lá chuối. Chủ sở hữu, khi nhìn thấy sự nhiệt tình của tôi cho Bakar ikan của họ, hào phóng đưa cho tôi một tấm miễn tôm nướng. Họ đã xuất sắc chính là tốt, độc đáo chính là khi rắc một ép nước trái cây họ cam quýt calamansi.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/733x285xs4.jpg.pagespeed.ic.jzUv0srAGw.jpg

Một điều tuyệt vời về Ikan Bakar Medan Gerai (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-malaysia-du-lich-13998.html) trí thứ 3 trên Jalan Bellamy ở Kuala Lumpur chính là chúng ta có được một đĩa cơm để đi cùng với hải sản nướng của các bạn và sau đó nó tự giúp đỡ để lựa chọn bất cứ điều gì nasi campur cà ri trộn và các món ăn bên Malaysia (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-kuala-lumpur-11098.html) mà chúng ta muốn. hầu hết trông tuyệt vời, nhưng bị mắc kẹt chỉ với một vài garnishes và sa lát để tập trung đầy đủ hơn về rực rỡ ikan Bakar. Toàn bộ bữa ăn chính là không có gì ngắn của sử thi, hầu như các hải sản đã được nấu chín để hoàn thiện và tương ớt sambal là đủ để làm cho bất kỳ người đàn ông khóc với sự hài lòng của thực phẩm của Malaysia.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/600x450xlang-thang-thuong-thuc-am-thuc-cho-dem-malaysia4.jpg.pagespeed.ic.XkPEpB7nji.jpg

các món ăn bên Malaysia luôn hấp dẫn với tất cả mọi người (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-kuala-lumpur-11098.html)