PDA

View Full Version : Hóa chất đánh bóng kim loại,đánh bóng bề mặt kim loại với máy đánh bóng rung ba chiều, đánh bóng nhôm, đánh bóng inox


danhbongkimloaij
05-09-2014, 11:55 PM
LT xin kính chào quý khách thân mến Huy 0987546251





Chúng tôi LT VN chuyên chuyển giao công nghệ đánh bóng đã có nhiều thời gian cung cấp các loại máy đánh bóng rung , rung khử bavia, đánh ba zớ, hoạc để tẩy dầu mỡ, khử màng đen, khử màng oxi hóa (loại bỏ gỉ sét), mài góc, mài bề mặt, mạ điện, phun sơn, xử lý cực âm.


Ngoài ra còn cung cấp các loại hóa chất đánh bóng kim loại, hóa chất mài,hóa chất đánh ba zớ, đá đánh ba zớ, đá đánh bóng kim loại, đá đánh bóng, đá nhựa, đá gốm hay còn gọi là bi sứ đánh bóng có tiếng ở trong nước, với thương hiệu quốc tế, LT luôn luôn đạt được được sự tin cậy của khách hàng.





Các vật tư của chúng tôi được các nhà máy của Nhật, Đài Loan và các công ty liên doanh trong nước đánh giá cao. Cũng như được sự ủng hộ của các Làng nghề thủ công.





Máy đánh bóng Rung 3 chiều các kích cỡ khác nhau


VB kích cỡ: 65 , 150 , 250 , 350 , 500 , 750 , 1000 Lit


VBS : VBS 150 , 250 , 350 , 500 , 750 , 1000 Liter





Máy đánh bóng lồng quay


CFM : CFM 50 , 150 , 250 , 380 Liter ,CFM - N 50 Liter


M HM 68 , 150 , 200 , 400 , 800 Liter





Hóa chất bôi trơn, làm mát, chống gãy khuôn đúc; tẩy sạch và làm bong gỉ lò luyện kim, loại bỏ tạp chất trong hỗn hợp đúc[/b]


Hóa chất đánh bóng nhôm, kẽm, đồng, inox; chống gỉ sét cho bi thép; hỗn hợp rửa bi thép; hỗn hợp rửa bình chứa các chất đánh bóng; hỗn hợp lau sạch tất cả kim loại[/b].





Hàng Hóa xuất xứ Thái Lan, một số xuất xứ đài loan


Chúng tôi cam kết bán hàng đúng chất lượng với giá cả tốt nhất cho Quý khách hàng, phục vụ hỗ trợ đánh thử hàng mẫu cho khách, để vững tin về chất lượng hàng hóa sản xuất ra cung ứng thị trường.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Mr. Cuong 84986511239


Email. lifetech.huy@gmail.com (mailto:lifetech.huy@gmail.com)





Website: www.mayxocrung.com (http://www.mayxocrung.com)


Đ/C: Số 17, ngõ số 1, đường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội


Hotline: ( 84)987546251[/b]

jahlglhd
06-09-2014, 09:31 AM
Cung cấp giáo viên đến tận nhà dạy các tiếng
Văn phòng giới thiệu thầy cô giáo đến tận nhà học trò dạy tất cả các môn ngoại ngữ như tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha từ đầu tại đà nẵng
>>> Xem thêm: gia su day kem lop 3 tai da nang (http://www.go.vn/diendan/showthread.php?2412619-Gia-su-day-kem-lop-1-2-3-4-5-tai-nha-o-Da-nang)
Điều bạn bâng khoăng về việc học môn tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha cho bạn sẽ được đáp ứng với cách dạy học chủ động của chúng tôi, rất dể làm bạn nhận ra “vì có người dạy có phương pháp sư phạm trong môn Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ và Việt trung tam gia su tai da nang (https://www.facebook.com/TrungTamGiaSuUyTinTaiDaNang) kết hợp giảng dạy nên tôi đã có thể tiến bộ từng chi tiết”, ”việc đề cao ôn tập giờ trước, trong tiết học, nhất định rất dể dần dần hiểu được, nói được, dùng được”, “phương pháp học tập của gia sư chú trọng giao tiếp, học vững văn phạm từng học với giáo viên bằng các bài giao tiếp thực tế với thầy giáo ”.
http://2.bp.blogspot.com/-UMRhQIaAZ4U/Uyu5jR4FtZI/AAAAAAAAAUU/Ot5u3fzOjbg/s1600/ts2.jpg
Chuyên môi giới giáo viên các môn ngoại ngữ tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tại đà nẵng uy tín về hiệu quả giảng dạy của nhóm thầy giáo tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha của trung tâm với các giáo viên, gia sư giỏi đưa từ các trường Đại học và cao Đẳng đang theo học chuyên ngành tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha và các gia sư ngoại ngữ chất lượng, phương pháp sư phạm và tận tình. Dịch vụ chúng tôi với tất cả thầy cô giáo môn tiếng dạy kèm tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tận nhà đã có bằng chuyên môn, với nhiều năm kinh nghiệm gia sư tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tại nhà, cho các bạn học viên học Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ nhanh chóng mà hiệu quả nhất. Đến với lớp học các bạn sẽ được:
- Dạy nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha từ cơ bản đến nâng cao
- Ôn luyện thi cấp độ tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha…
>>>(Xem thêm gia su day kem lop 9 tai da nang (http://www.go.vn/diendan/showthread.php?2411002-Gia-su-day-kem-lop-6-7-8-9-tai-nha-tai-tp-Da-Nang))
- Luyện nge nói đọc viết theo từng cấp độ
Tùy theo nhu cầu, cấp độ và sự tiếp thu của từng học viên mà giáo viên nam nữ Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tài sẽ đưa ra bài vở, có phương pháp dạy thích hợp, giúp các bạn học sinh từ từ tiếp cận với ngôn ngữ Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ một cách nhanh nhất.
Lưu ý: Trung tâm sẽ cho gia sư dạy thử từ 1 – 2 buổi trước khi dạy chính thức để đảm bảo uy tín người dạy của trung tâm. Mọi thông tin cần tìm gia su day kem tieng nhat tai da nang (http://www.go.vn/diendan/showthread.php?2410903-Gia-su-giao-vien-day-kem-tieng-nhat-tai-nha-tai-Da-Nang) tư gia tại khu vực đà nẵng xin liên hệ với văn phòng để được đáp ứng tốt hơn.
0906.546.387 (A.Linh)