PDA

View Full Version : Đặt vé tàu bay đi Australia du lịch


ovuive2014
29-08-2014, 11:00 AM
Để đặt vé tàu bay đi Australia du lịch bạn hãy can dự trực tiếp với công ty V&V Booking để biết thêm chi tiết. V&V Booking là đại lý cấp 1 của Malaysia Airlines tại Việt Nam.Rất vui lòng được phục vụ quý khách.

Để đặt vé máy bay đi Australia (http://malaysiaairlines.biz.vn/tin-tuc/ve-may-bay-di-australia-18798.html) du lịch bạn hãy liên hệ trực tiếp với công ty V&V Booking để biết thêm chi tiết. V&V Booking là đại lý cấp 1 của Malaysia Airlines (http://malaysiaairlines.biz.vn/) tại Việt Nam.Rất vui lòng được phục vụ quý khách.

Australia là sơn hà nằm trên Châu Úc. quốc gia này được bao bọc bởi các đại dương lớn. là nước có diện tích lớn thứ 3 trên thế giới với tổng số dân là 24 triệu dân chiếm 1 phần không nhỏ là dân nhập cư nên Australia là 1 nhà nước đa văn hóa, đa dạng đạo và ngôn ngữ.

Thủ đô nước Australia là Canberra tiếng thổ dân Úc tức thị “nơi gặp gỡ”. Nơi đây có các hội sở chính của nước Úc.

Australia có rất nhiều điểm du lịch nức tiếng mà du khách chắc hẳn phải ghé qua như

tỉnh thành cảng Sydney nơi có rạp hát Sydney là 1 trong những kỳ quan kiến trúc của thế giới.

http://malaysiaairlines.biz.vn/upload/file/vvbooking/image/sydney1.jpg

Công viên quốc gia Kakadu rộng lớn là nơi sinh sống của rất nhiều loài động vật hoang dại. Du khách đến đây chắc hẳn sẽ được đắm mình vào không gian thiên nhiên và xăm hơn cả là săn những bức ảnh về cá sấu.

http://malaysiaairlines.biz.vn/upload/file/vvbooking/image/485x364xnew-zealand4.jpg.pagespeed.ic.JgWyheqwuu.jpg

thành thị Melbourne cũng là 1 điểm đến thú vị. đô thị lớn thứ 2 nước Úc này là được coi là thành thị đa văn hóa nhất nước Úc với những quán Bar nhà hàng trải qua và không khí đương đại pha trộn nhiều nét văn hóa thú nhận.

http://malaysiaairlines.biz.vn/upload/file/vvbooking/image/545x356xbi-an-dang-sau-nhung-con-pho-nho-cua-melbourne.jpg.pagespeed.ic.AHVnzIe6Qz.jpg

Australia đích thực là mảnh đất hoang dã rất ăn nhập với những du khách ưa thám hiểm và tìm hiểu những nét văn hóa kì bí của người bản địa. Để có thông tin chi tiết về vé máy bay đi Australia (http://malaysiaairlines.biz.vn/tin-tuc/ve-may-bay-di-australia-18798.html) quý khách vui lòng can dự công ty V&V Booking đại lý cấp 1 của Malaysia Airlines. Rất hân hạnh dược phục vụ quý khách

xichdu2014
18-10-2014, 10:39 AM
“Thành phố thiên thần” là tên gọi ưu ái mà người dân Thái Lan dành cho thủ đô Bangkok với phong cảnh tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ và biết bao công trình kiến trúc kì thú.

Thái Lan với những điểm đến không thể nào quên (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-thai-lan-11498.html)

Trong khu vực Đông Nam Á thì Thái Lan là đất nước ít bị thuộc địa nhất do sử dụng nhiều chính sách ngoại giao khôn khéo nên kinh tế cũng như ngành du lịch đều có cơ may phát triển sớm. Tuy nhiên không vì thế mà Thái Lan mất đi bản sắc văn hóa của chính mình. Nếu đến đây, bạn sẽ được chào đón một cách nồng hậu và thân tình nhất. Hãy cùng tìm hiểu những điểm đến không thể nào quên cùng với vé bay đi Thái Lan của V&V Booking nhé!
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/450x300xthai-lan-nhung-diem-den-khong-the-nao-quen-1.jpg.pagespeed.ic.-erSfBCzyK.jpgẢnh 1. Thái Lan- thành ­phố chùa vàng nổi tiếng thế giới
1. “Thành phố thiên thần” Bangkok- Thái Lan

“Thành phố thiên thần” chính là tên gọi ưu đãi mà người dân Thái Lan dành cho thủ đô Bangkok với phong cảnh tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ và biết bao công trình kiến trúc kì thú. Nằm bên cạnh con sông Menam Chao Phraya êm đềm, Bangkok được chính thức trơ thành thủ đô vào năm 1782. Và khi đã trải qua hơn 230 năm lịch sử, thành phố này đủ sức tạo cho mình một dấu ấn riêng. Bangkok vang danh vì sự năng động, tấp nập giống như bao thành phố phát triển khác. Ngoài việc đi thăm các ngôi chùa vàng vang danh , bạn nhớ ghé thắm cung điện Vinmanmeck, tòa nhà làm bằng gỗ teck vàng lớn nhất thế giới chính là niềm tự hào của người dân Thái Lan. Cung điện có đến 81 phòng với một phòng chờ trưng bày nhiều cổ vật quý báu để chúng ta hiểu thêm về văn hóa Thái.
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/450x300xthai-lan-nhung-diem-den-khong-the-nao-quen-2.jpg.pagespeed.ic.fWyTDm8034.jpgẢnh 2.Thành phố Bangkok nhộn nhịp với bao ánh đèn
2. Vui chơi thỏa thích ở Patthaya

So với Bangkok thì Pathaya sôi động và nhộn nhịp hơn bởi chính ở đây chiếm đến 30% tổng số quý khách quốc tế đến Thái. Được ví như “mô hình của thành phố Las Vegas”, cuộc sống thú vị ở tại chính Pathaya cũng sôi nổi và hứng khởi không kém khi mà có quá nhiều khách sạn, quán bar, vũ trường, các vũ công vang danh ...hoạt động thường xuyên và liên tục. Một phóng viên đã nêu thưởng thức về Patthaya như sau: “Ban ngày chúng ta hãy đi thăm quan những địa danh nổi tiếng với phong cảnh đẹp mê hồn, còn ban đêm đó là khi thành phố rạo rực tiếng đèn với vũ công rộn rã thâu đêm”.

3. Chiang Mai- Hoa hồng của phương Bắc

“Thành phố quyến rũ tựa hoa hồng” chính là tên gọi khác của thành phố Chiang Mai, miền Bắc Thái Lan. Với những cánh rừng xanh mướt mờ ảo trong sương, thời tiết trên núi luôn mát mẻ quanh năm, Chiang Mai rất thuận lợi để phát triển nghỉ dưỡng. Và thực sự chỉ khi đến đây, chúng ta mới thưởng thức được hết vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ được hòa quyện nhuần nhuyễn cùng với vốn văn hóa của địa phương. Các làng thủ công mỹ nghệ truyền thống tuy chỉ nhỏ thôi nhưng làm cho Chiang Mai trở nên đẹp và hấp dẫn hơn đối với khách du lịch.
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/450x304xthai-lan-nhung-diem-den-khong-the-nao-quen-3.jpg.pagespeed.ic.wTzpvBubGs.jpgẢnh 3. Lễ hội đèn hoa đăng tại Chiang Mai
4. Tắm biển ở Hua Hin

Bãi biển Hua Hin rực rỡ với nắng vàng và những cơn gió mát lạnh mang theo cả hương thơm mặn mòi của biển sẽ là điểm dừng chân tiếp theo nếu du khách đã chán đi thăm quan các thành phố. Người ta đến Hua Hin nhiều hơn cũng để tránh cái nóng của Thái Lan mỗi khi hè về và cũng để ngắm cung điện nghỉ dưỡng của hoàng gia. du khách nhớ nghé thăm khu nhà ga xe lửa có lịch sử cách đây gần 100 năm nhé vì nó được mệnh danh là nhà ga đẹp nhất Thái Lan.

5. Khu nghỉ dưỡng Phuket

Phuket đã trở thành thương hiệu nghỉ dưỡng của người dân Thái Lan mỗi khi có dịp được quảng bá du lịch đến với chúng ta bè thế giới. Và quả không hổ danh đó là “thiên đường của Thái Lan” với làn nước trong xanh và những món hải sản thơm ngon chưa từng thấy. Ngoài ra, vô số các trò chơi trên đảo khác chắc chắn sẽ làm cho chúng ta muốn tham gia. đó là chơi golf tại 4 sân golf 18 lỗ hàng đầu thế giới hiện nay, đó là trò cưỡi ngựa đầy mạo hiểm và thăm quan Trung tâm nghiên cứu sinh học Hải dương Phuket với những trang trại nuôi trai cực hấp dẫn.
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/450x256xthai-lan-nhung-diem-den-khong-the-nao-quen-4.jpg.pagespeed.ic.LuGxvo3Z4U.jpgẢnh 4. Đến Phuket cùng vé bay đi Thái Lan của V&V Booking
tới Thái Lan, quý khách không chỉ được thăm quan, mua sắm mà còn có may mắn được nghỉ dưỡng và thư giãn với những dịch vụ spa hoàn hảo để luôn cho mình một cơ thể khỏe mạnh nhất. Thế nên đừng chần chờ mà hãy đăng kí vé bay đi Thái Lan của V&V Booking- Đại lý chính thức của Tiger Airways và trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời ngay thôi!