PDA

View Full Version : Mua vé may bay đi Pháp du lịch


danglong2000212
24-08-2014, 10:12 PM
Vé máy bay đi Pháp (http://cebupacificair.biz/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-phap-12098.html)

Pháp nằm ở Tây Âu, là đất nước lớn nhất Tây Âu. Khí hậu nước Pháp là khí hậu ôn hòa với bốn mùa rõ rệt, tùy vào địa lý mỗi vùng mà có khí hậu khác nhau. Nước Pháp có nhiều công trình kiến trúc cổ ở tỉnh thành Paris, trọng điểm Troyes. Điểm du lịch mà khi đến Pháp bạn không thể nào bỏ qua đó chính là tháp Eiffel tại Paris, đây cũng là biểu tượng của nước Pháp. Nhà thờ Notre Dame de Paris là nơi khơi nguồn cảm hứng cho đại văn hào Victor Hugo sáng tác nên tác phẩm: Thằng gù ở nhà thờ đức bà Paris. Tại miền Nam nước Pháp nức danh với những bãi biển tuyệt đẹp, thu hút rất nhiều du khách tới đây.

Một viện bảo tàng nức danh ở Paris đó là bảo tàng Louvre, điểm đến của nhiều du khách tới tìm hiểu văn hóa, lịch sử của nước Pháp.

Khi đến với vùng Provence nước Pháp, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong sạch ở vùng quê tĩnh Luberon. Đến đây bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sắc hoa và ngửi mùi thơm của hoa oải hương, nơi đây còn dùng hoa oải hương để làm đồ ăn nữa đó. nức danh là một trong những ngôi làng đẹp nhất ở Pháp, ngôi làng Gordes được xây dựng bằng đá khô.

Vùng Champagme - Ardenne, nơi sinh sản ra loại rượu sâm panh quyến rũ nhất của nước Pháp với những vườn nho. Đến với đô thị Nice, bạn sẽ đến với khu nghỉ dưỡng bên bãi biển với những cây cọ xanh mướt.

http://cebupacificair.biz/upload/file/mrquyen/image/600x399xvemaybaydiphap2.jpg.pagespeed.ic.eRkAFSxsw a.jpg

Nước Pháp còn có rất nhiều bảo tồn, công viên, khu vui chơi mua sắm thích thú. Hãy liên hệ với V&V Booking, đến với đất nước những công trình kiến trúc độc đáo với tấm vé phi cơ đi Pháp giá rẻ. V&V Booking là đại lý bán vé phi cơ giá rẻ đi Pháp của hãng hàng không Cebu Pacific (http://cebupacificair.biz/) - một hãng hàng không giá rẻ của quốc gia Philippines. Khi tới V&V Booking, bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất, chúng tôi luôn cập nhật thông báo về giá vé nhằm mang tới cho quý khách những tấm vé tàu bay đi Pháp giá rẻ nhất. liên lạc ngay với chúng tôi để có được những dịch vụ tốt nhất.

Nguồn: http://cebupacificair.biz/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-phap-12098.html