PDA

View Full Version : Khai thác sử dụng vé bay đi Melbourne giá rẻ


xichdu2014
22-08-2014, 01:37 PM
hiện thời có nhiều hãng hàng không của châu Á như Cathay Pacific, Eva Air, (http://tiger-airways.net/backend/news/qantas.net.vn)Qantas, Turkish Airlines... khai thác chuyến bay từ Việt Nam đến Melbourne của nước Úc

hiện thời có nhiều hãng hàng không của châu Á như Cathay Pacific, Eva Air, (http://tiger-airways.net/backend/news/qantas.net.vn)Qantas, Turkish Airlines... vỡ hoang chuyến bay từ Việt Nam đến Melbourne của nước Úc. Với hãng hàng không Tiger Airways được biết đến nhiều tại Việt Nam với những đường bay đi từ hai điểm sân bay ở Hà Nội và Hồ Chí Minh đi đến các tỉnh thành của Châu Á, tới nước Úc và châu Âu với vé máy bay Tiger Airways.

Khi có nhu cầu đặt vé máy bay đi Melbourn (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-melbourne-12498.html) của hãng Tiger Airways - một hãng hàng không giá rẻ của giang san Singapore, bạn vui lòng liên tưởng với phòng vé V&V Booking, để được hàng ngũ nhân viên của phòng vé sẽ chỉ dẫn, giải đáp mọi thắc mắc thông báo về vé cho bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn tương trợ bạn đặt vé máy bay đi Melbourne giá rẻ (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-melbourne-12498.html) nhé! Là một đại lý ủy quyền tại Việt Nam của hãng hàng không Tiger Airways, chúng tôi chúc quý khách có chuyến đi đến đô thị Melbourne vui vẻ bên người nhà và gia đình.

Melbourne là thủ đô của văn hóa và nghệ thuật, nơi đây có rất nhiều viện bảo tồn, những thắng cảnh độc đáo. Ở hạ lưu sông Yarra là khu du lịch tiêu khiển sầm uất nhất của tỉnh thành Melbourne. bảo tồn Victoria nằm bên sông Yarra và gần với Quảng trường Liên bang. Địa điểm trình diễn nghệ thuật hàng đầu của thành thị chính là trọng điểm nghệ thuật Southbank. Một nhà thờ Anh giáo - nhà thờ St.Paul mang kiến trúc cổ, đây cũng là địa điểm du lịch mà thu hút rất nhiều du khách tới đây.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/vemaybaydimelbourne2.jpg
trọng tâm thương mại lâu đời nhất ở đô thị Melbourne đó chính là Royal Arcade. Một cách đi thăm quan thị thành Melbourne huých đó chính là đi xe ngựa kéo. Khi đến Melbourne, bạn cũng có thể tìm được một số nhà hàng có món ăn Việt Nam đó. Con đường ven biển tuyệt đẹp ở thành phố Melbourne đó chính là Great Ocean, nó còn là một trong những con đường ven biển tuyệt đẹp nhất thế giới. Một chuyến du lịch đến tỉnh thành văn hóa, nghệ thuật của nước Úc thật tuyệt trần, khi bạn có được tấm vé phi cơ đi Melbourne.

xichdu2014
03-09-2014, 01:52 AM
Đến với thủ đô Kuala Lumpur, du khách đừng quên chụp tấm ảnh kỷ niệm với tòa Tháp đôi Petronas, khi màn đêm buông xuống bạn sẽ thấy được tòa tháp đẹp dường nào. Lang thang chợ đêm bạn sẽ cảm nhận được văn hóa địa phương, thưởng thức những món ăn đường phố ngon tuyệt, mua những đồ kỷ niệm xăm.

vé máy bay đi Kuala Lumpur (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-kula-lumpur-11098.html)

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/600x350xve-may-bay-di-kula-lumpur.jpg.pagespeed.ic.uWyO4PN1Ix.jpg (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-kula-lumpur-11098.html)

Kuala Lumpur là thủ đô cũng là thị thành đông dân nhất tại sơn hà Malaysia. Nhiều người lựa chọn du lịch đến Kuala Lumpur bởi nhiều lý do. Đến thành thị này để tìm hiểu về văn hóa khác nhau, thưởng thức những món ăn độc đáo, truyền thống của Malaysia năng đến chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc pha trộn giữa kiến trúc phương Tây và phương Đông. Để làm được những điều này, bạn phải đặt cho mình tấm vé phi cơ đi Kuala Lumpur.

hiện thời hãng hàng không Tiger Airways đang vỡ hoang đường bay từ Việt Nam đến Malaysia và có mở bán vé phi cơ đi Kuala Lumpur giá rẻ. Là hãng hàng không giá rẻ của tổ quốc Singapore, tuy hãng này có thời kì phục vụ khách hàng không thể lâu bằng các hãng Aeroflot của nước Nga, Qantas Airways, Korean Air của Hàn Quốc,... nhưng Tiger Air luông ráng làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng phục vụ tốt, chính thành ra mà hãng này được nhiều người tin tức chọn đặt vé.

Đến với thủ đô Kuala Lumpur, du khách đừng quên chụp tấm ảnh kỷ niệm với tòa Tháp đôi Petronas, khi màn đêm buông xuống bạn sẽ thấy được tòa tháp đẹp dường nào. Lang thang chợ đêm bạn sẽ cảm nhận được văn hóa địa phương, thưởng thức những món ăn đường phố ngon tuyệt, mua những đồ kỷ niệm thúc. Đến động Batu, nơi rất lẻ với người dân Hindu ở Malaysia. Bạn có thể đi ra vào các nhà thờ hồi giáo để trải nghiệm, thăm quan những kiến trúc độc đáo miễn sao bạn tuân thủ về trang phục khi vào đây và tránh vào những khu vực bị cấm,...

Chỉ cần một tấm vé phi cơ đi Kuala Lumpur giá rẻ tại phòng vé V&V Booking là quý khách đã có cho mình chuyến đi huých, đến trải nghiệm những điều độc đáo ở sơn hà Malaysia rồi. liên can với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về giávé máy bay đi Kuala Lumpur (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-kula-lumpur-11098.html) bạn nhé.