PDA

View Full Version : Vé máy bay Hongkong Airlines


danglong2000212
22-08-2014, 10:24 AM
Vé máy bay Hongkong Airlines (http://hongkongairlines.biz/tin-tuc/ve-may-bay-hongkong-airlines-21698.html)có bán tại công ty V&V Booking . Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về các tuyến bay của hãng Hongkong Airlines vui lòng xem chi tiết tại website của công ty V&V Booking . chúng tôi cam kết phục vụ chu đáo và giá rẻ nhất.

http://hongkongairlines.biz/upload/file/mrquyen/image/500x333xhongkong-airlines..jpg.pagespeed.ic.DafvhUyzpz.jpg

Hongkong Airlines là hàng không của Hồng Kông lớn thứ 2 Châu Á và là hãng hàng không hiện đại với phi trường lớn là phi trường Hồng Kông. Hãng có lịch sử hình thành hơn 10 năm trước đây khi thành lập hãng có tên là CR Airways. Với sự phát triển vượt bậc Hongkong Airlines đã nhanh chóng khẳng định thị phần trong các đường bay Châu á. Hiện tại Hongkong Airlines đã có tuyến bay thẳng từ Hà Nội và TPHCM đi Hồng Kông rất thuận lợi cho khách hàng muốn đên Hồng Kông tham quan du lịch hoặc công tác.

Là đại lý cấp 1 của Hongkong Airlines tại Việt Nam. Công ty V&V Booking bán vé phi cơ Hongkong Airlines luôn đem tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá thành rẻ nhất. Hãy liên can với chúng tôi để biết thêm các thông tin chi tiết.

Nguồn: http://hongkongairlines.biz/tin-tuc/ve-may-bay-hongkong-airlines-21698.html