PDA

View Full Version : Siêu khuyến mại với vé chuyến bay đi Indonesia giá ưu đãi


buonoichaomi
21-08-2014, 03:38 PM
Mua vé tàu bay đi Indonesia để khám phá giang sơn vạn đảo có cảnh đẹp hết sức phong phú vơi rất nhiều địa danh để bạn có thể thỏa sức khám phá.

Mua vé máy bay đi Indonesia (http://aeroflot.biz.vn/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-indonesia-12198.html) để khám phá giang san vạn đảo có cảnh đẹp vô cùng phong phú vơi rất nhiều địa danh để bạn có thể thỏa sức khám phá.

Một số danh lam, thắng cảnh không thể bỏ qua khi tới Indonesia:

- Jakarta: với nhiều công trình kiến trúc cổ như nhà thờ Hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á - Istiqlal Mosque; Tượng đài Monas cao 137m các cùng tầng hầm với những lối đi mạo hiểm bên trong. Nhà thờ Hồi giáo ở quảng trường Merdeka, phủ tổng thống, bảo tồn dệt, viện bảo tồn rối - nơi bạn có nhịp chiêm ngưỡng những mẫu mã rối từ mọi vùng đất ở Indonesia và một số nhà nước Đông Nam Á khác. Lăng tẩm Taman Mini rộng 300ha là nơi lưu giữ nhiều di sản văn hóa, nghệ thuật, kiến trúc và ẩm thực của người lndonesia.

Những điểm thăm quan nhỏ lẻ: rạp hát Gedung Kesenian; Gedung Proklamasi - hoàng cung trước nhất của đất nước Indonesia; khu vực kinh doanh đồ cổ Jalan Surabaya; sở thú Ragunan; cầu Kota Intan; vườn quốc gia Ujung Kulon nơi được UNESCO xác nhận là di sản thế giới năm 1992.

Hồ núi lửa Lake Toba và núi lửa Bromo cũng là một trong những nơi dành cho du khách khám phá.
http://aeroflot.biz.vn/upload/file/vvbooking/image/jakarta.jpg
- Đảo Bali: không chỉ nức tiếng với những bãi biển cát trắng thiên đàng, mà đến với ốc đảo xinh đẹp này du khách còn được ngắm nhìn những quang cảnh lãng mạn làm say lòng người.

Nusa Dua là địa danh sạch nhất Bali với những bãi biển tuyệt đẹp, những khu resort cao cấp và những khu vui chơi đẳng cấp quốc tế.

Sự phối hợp sạch giữa núi lửa và hồ Batur tạo nên nguồn nước ấm áp quanh năm.

bảo tàng Bali - nơi trưng bày số lượng lớn các hiện vật có giá trị về văn hóa và lịch sử của Indonesia là điểm đến được nhắc đến nhiều trong hành trình khám phá đảo Bali. Bên cạnh đó “Đền thờ mẹ” - Pura Besakih là một trong đền thờ lẻ nhất tại Bali Indonesia và đền Tanah Lot - “Đất ở trọng điểm biển”, một tượng đá nức tiếng ngoài khơi bờ biển Indonesia.

Nếu thích phiêu bạt, núi Gunung Agung là tuyển lựa không tồi. hao hao, đảo Rùa là nơi bạn có thể ngắm nhìn những chú rùa khổng lồ và khám phá hành trình sinh sản, phát triển của loại động vật này.
http://aeroflot.biz.vn/upload/file/vvbooking/image/bali.jpg


- Medan: nơi lưu giữ nhiều nét văn hóa mang đậm màu sắc của giang san Indonesia. Đó cũng là lý do mà hồ hết các địa điểm du lịch nức danh ở đây đều là nhà thờ, đền hoặc chùa. Vihara Borobudur , ngôi chùa Phật giáo lớn nhất trong thế kỷ 19; Mesjid Raya, nhà thờ Hồi giáo vẫn vẹn nguyên sau thảm họa sóng thần năm 2004; Annai Velangkani, nhà thờ có kiến trúc Ấn Độ đẹp với không gian đạo uy nghi và trang nghiêm. Đền Sri Mariamman có những bức tượng của các vị thần Hindu được điêu khắc rất tinh xảo.

ngoại giả, Medan còn nổi danh với cung điện Maimoon - di sản của vương quốc Hồi giáo do nhà thiết kế người Ý thực hành trên một vùng đất rộng 2772 m2. Và địa điểm nóng nhất của thành thị Medan bởi số lượng người tụ họp đông cũng như những dịch vụ cung cấp cho du khách chính là khu phố đi bộ Merdeka…
http://aeroflot.biz.vn/upload/file/vvbooking/image/medan.jpg
Ngoài những điểm trên, Indonesia còn có rất nhiều cảnh đẹp để bạn khám phá.Đặt vé máy bay đi Indonesia giá rẻ (http://aeroflot.biz.vn/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-indonesia-12198.html) tại V&V booking - đại lý vé phi cơ của Aeroflot để tận hưởng kỳ nghỉ ráo và tiện tặn tổn phí nhất.

xichdu2014
12-10-2014, 09:31 PM
Thực phẩm của Malaysia đó là một trong những món ăn hàng đầu trên toàn thế giới, và đặc thù riêng địa phương ikan Bakar hoặc cá nướng, chính là một trong những điều tốt nhất để ăn.

Thực phẩm của Malaysia đó là một trong những món ăn hàng đầu trên toàn thế giới, và đặc trưng địa phương ikan Bakar hoặc cá nướng, là một trong những điều tốt nhất để ăn. Chắc chắn có rất nhiều món ăn như nasi lemak và nasi ayam, nhưng đối với một bữa tiệc khổng lồ duy nhất, không có gì giống hợn chính là những hải sản nướng trong mọng nước tương ớt sambal và nấu chín để hoàn thiện cả. Ikan Bakar có phải chính là một trong những bữa ăn tốt nhất trên thế giới. Vì vậy, tôi không có ý tưởng nơi chính xác Ikan Bakar Medan Gerai trí thứ 3 trên Jalan Bellamy tại Kuala Lumpur, tôi thực sự trải qua một cuộc phiêu lưu ẩm thực thú vị. Một điều tôi không thích về Kuala Lumpur chính là đôi khi du khách sẽ được đi bộ dọc theo một con đường và đột nhiên bạn sẽ đi vào giữa đường cao tốc, hoặc vỉa hè tản bộ bị kết thúc một cách đột ngột. Nhưng dù sao, sau khi chạy qua một vài đường cao tốc, nhảy một vài hàng rào và đi bộ qua một vài khu rừng cuối cùng tôi đã làm được và đến Jalan Bellamy cho bữa tiệc.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/500x323x1379498582-kham-pha-huong-vi-malayssia-1-.jpg.pagespeed.ic.xu0Av3Hl1x.jpg

Tôi có thể nhìn thấy khói bốc lên khi tôi đến, một cột hương thơm ngào ngạt bốc khói của hải sản nướng tươi ngon. là một hàm giảm tầm nhìn để thấy, một chiếc giường hải sản rắn tất cả âm ỉ như những dòng nham thạch nóng nướng. Thật tình mà nói, tôi chỉ có thể chứa bản thân mình và bắt đầu đi một chút điên muốn thưởng cho bản thân mình cho việc tìm kiếm các nhà hàng bằng cách đặt hàng toàn bộ menu ikan Bakar. Việc đầu tiên mà nhìn ngon đó là con cá đuối nướng, được gọi chính là ikan pari. là mouthwatering, vì vậy mạnh mẽ tốt, tôi thậm chí hầu hết không thể tin được. Các cá đuối gai độc đã được bọc trong lá chuối trước khi được bao phủ trong tương ớt sambal và nấu ăn chậm trên bàn nướng. Kết quả của pari ikan chính là xác thịt mà gần như có kết cấu thịt gà nhưng thậm chí sâu hơn hương vị bổ ích hơn. Các mục tiếp theo, tôi không thể cưỡng lại đó là một mực nướng nổi danh ở Malaysia như Sotong Bakar. đó là tuyệt vời như nhau, ướp trong chính xác cùng tương ớt sambal và nướng trong khi bao quanh bởi lá chuối. Chủ sở hữu, khi nhìn thấy sự nhiệt tình của tôi cho Bakar ikan của họ, hào phóng đưa cho tôi một tấm miễn tôm nướng. Họ đã xuất sắc đó là tốt, đặc biệt đó là khi rắc một ép nước trái cây họ cam quýt calamansi.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/733x285xs4.jpg.pagespeed.ic.jzUv0srAGw.jpg

Một điều tuyệt vời về Ikan Bakar Medan Gerai (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-malaysia-du-lich-13998.html) trí thứ 3 trên Jalan Bellamy ở Kuala Lumpur là bạn có được một đĩa cơm để đi cùng với hải sản nướng của bạn và sau đó nó tự giúp đỡ để lựa chọn bất cứ điều gì nasi campur cà ri trộn và các món ăn bên Malaysia (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-kuala-lumpur-11098.html) mà quý khách muốn. hầu hết trông tuyệt vời, nhưng bị mắc kẹt chỉ với một vài garnishes và sa lát để tập trung đầy đủ hơn về rực rỡ ikan Bakar. Toàn bộ bữa ăn chính là không có gì ngắn của sử thi, hầu hết các hải sản đã được nấu chín để hoàn thiện và tương ớt sambal đó là đủ để làm cho bất kỳ người đàn ông khóc với sự hài lòng của thực phẩm của Malaysia.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/600x450xlang-thang-thuong-thuc-am-thuc-cho-dem-malaysia4.jpg.pagespeed.ic.XkPEpB7nji.jpg

các món ăn bên Malaysia luôn hấp dẫn với tất cả mọi người (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-kuala-lumpur-11098.html)