PDA

View Full Version : Vé máy bay du học Bồ Đào Nha


buonoichaomi
21-08-2014, 03:29 PM
Đi du học để có một tấm bằng quốc tế, tìm hiểu những nét văn hóa, truyền thống ở đất nước Bồ Đào Nha là mong ước của nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam. Bạn đang có dự định đi du học ở Bồ Đào Nha, muốn giảm một phần phí tổn cho việc đi lại từ Việt Nam sang Bồ Đào Nha, cho nên bạn đang băn khoăn không biết ở phòng vé nào bán vé máy bay du học Bồ Đào Nha (http://vemaybayduhocsinh.com/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-du-hoc-bo-dao-nha-17898.html) có giá rẻ?

Bạn và gia đình không cần lo âu về vấn đề này, tại phòng vé V&V Booking - đại lý bán vé phi cơ du học Bồ Đào Nha của các hãng hàng không lớn trên thế giới. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được tấm vé giá rẻ nhất, cuộc hành trình đến Bồ Đào Nha an toàn nhất bằng tấm vé tàu bay du học Bồ Đào Nha.

Dưới đây V&V Booking (http://vemaybayduhocsinh.com/)giới thiệu cho bạn một số trường đại học ở giang san Bồ Đào Nha, để bạn có thêm những thông báo cấp thiết cho việc tuyển lựa trường của mình.

Trường đại học Coimbra vấn rất nhiều sinh viên ở châu Âu đến đây học tập, đây cũng là trọng tâm văn hóa hàng đầu của giang san Bồ Đào Nha, ngôi trường này được thành lập vào thế kỷ XIII. tất khuôn viên của trường nằm trên một quả đồi, nếu có ý định lên đó thì phải đi qua các con phố nhỏ uốn khúc bên sườn đồi. Bên trong trường coinbra có thánh đường Saint Michael, để các sinh viên mộ đạo tới hối lỗi hoặc là để tĩnh tâm.

Trường đại học Porto được thành lập vào năm 1911, là trường đại học lớn nhất ở Bồ Đào Nha theo số lượng sinh viên theo học.

Đến du học ở quốc gia Bồ Đào Nha, bạn sẽ có cơ hội được tìm hiểu những nét văn hóa, truyền thống tại quốc gia này. Cùng với đó là học hỏi tri thức, tích lũy cho mình và đem tri thức đó cống hiến cho quốc gia. Ngoài ra, Bồ Đào Nha cũng có những địa danh đẹp và nức tiếng: cung điện cổ kính năng những tòa lâu đài ở thị thành Lisbon hay ở tỉnh thành Obidos; với bãi biển đẹp, nắng ấm chan hòa ở thành phố Algarve; bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức rượu vang nổi tiếng thế giới năng đi trên cây cầu Ponte Luis biểu trưng của vùng Porto.

http://vemaybayduhocsinh.com/upload/file/mrquyen/image/duhocbodaonha2.jpg

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu đặt vé tàu bay du học Bồ Đào Nha, hãy liên quan với chúng tôi để có chuyến đi vui vẻ, an toàn và tiết kiệm nhé.