PDA

View Full Version : Du lịch Philippine với giá rẻ


buonoichaomi
16-08-2014, 02:59 PM
Cebu Pacific là hãng hàng không của đất nước Philippines, hãng này hoạt động từ năm 1996 cho đến nay. Cebu Pacific luôn đem đến những lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển của người dân Việt Nam đến Philippines làm việc, hay đi du lịch,... Cebu Pacific đã khai trương mở đường bay từ Philippines đi đến Việt Nam và ngược lại, cung cấp vé máy bay đi Philippines giá rẻ (http://cebupacificair.biz/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-philippine-gia-re-11298.html). V&V Booking là đại lý ủy quyền của hãng Cebu Pacific ở Việt Nam, khi có mong muốn mua vé máy bay đi Philippines, quý khách liên lạc với chúng tôi để nhận được những tấm vé giá rẻ,tốt nhất nhé.

Philippines là một lãnh thổ thuộc vùng Đông Nam Á, có thủ đô Manila tươi đẹp. Hiện nay, Philippines vẫn còn nhiều núi lửa hoạt động. Là quốc gia có rừng mưa nhiệt đới nên hệ thống động thực vật ở đây đa dạng, có vô số bãi san hô màu sắc đẹp mắt. Nơi đây cũng là vùng chịu nhiều cơn bão nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Đến quốc gia Philippines bạn sẽ được tham gia những lễ hội thú vị mang đậm nét văn hóa của dân tộc nước này, ngoài ra, bạn còn được xem những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của quốc gia Philippines đó. Manila đặc biết tốt với thánh đường San Agustin Church và Manila. Cách với thủ phủ Manila không xa, đảo Boracay nổi tiếng với những bãi biển đẹp. Bacolod còn được gọi là thủ đô nụ cười, một nơi bình yên, khi đến đây bạn có thể đi tham quan những ngôi nhà cổ được bảo tồn. Thành phố nữ hoàng - Cebu, với những bờ biển nhiều nắng và gió, những hàng dừa xanh. Cebu là địa điểm giải trí và vui chơi to nhất tại Philippines.


http://cebupacificair.biz/upload/file/mrquyen/image/vemaybaydiphilipines1.jpg



Đến với V&V Booking (http://cebupacificair.biz/), các bạn có thể chắc chắn yên tâm về hành trình bay của mình đi đất nước Philippines. Đặc biệt, V&V Booking còn hỗ trợ giao vé miễn phí đến tận tay các bạn, với mục đích giúp khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển. Mua vé máy bay đi Philippines nhanh thì giá vé càng ưu đãi.

Nguồn: http://cebupacificair.biz/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-philippine-gia-re-11298.html

cnminer67
16-08-2014, 03:24 PM
BE HAPPY & Make Others Happy...
[ western union locations nj (http://westernunionlocations.net/western-union-new-jersey-nj/) - ups tracking (http://upslocations.org/) - fedex locations minnesota (http://fedexlocations.org/fedex-minnesota/) ]
[ chase bank locations (http://chaselocations.net/) - apple store locator nebraska (http://applestorelocator.org/apple-store-locator-nebraska/) - td bank locations al (http://tdbanklocations.net/united-states/td-bank-locations-alabama-al/) ]