PDA

View Full Version : Quạt trần cánh gỗ tiết kiệm điện


danglong2000212
15-08-2014, 10:19 AM
Quạt trần có thể làm thay đổi bầu không khí cho căn phòng của bạn, quạt trần trangtrí (http://quattranden.vn/quat-tran-trang-tri-1.html) lại cho bạn cảm giác thoải mái vì những tính năng thiết thực của nó.Bạn đã biết hết các tính năng của nó chưa? Một trong những tính năng cảu quạt trần là tiết kiệm điện?

Quạt trần (http://quattranden.vn) tiết kiệm điện như thế nào? Dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn:
http://www.smc-hp.com/sites/smc-hp.com/files/u21/quat-tran.jpg
Tính năng tiết kiệm điện của quạt trần
Quạt trần được sử dụng để bổ sung cho hệ thống điều hòa không khí tiết kiệm năng lượng bằng cách để ở chế độ nhiệt cao hơn. Không khí chuyển động từ hệ thống quạt bốc hơi ẩm trên da và làm cho ta cảm thấy lạnh hơn. Với tác dụng làm mát, hầu hết mọi người đều muốn tăng nhiệt từ 3-4 độ và cảm thấy thoải mái. Và đó có nghĩa là tiết kiệm khoảng 25 phần trăm chi phí làm mát. Đối với mỗi mức mà bạn tăng nhiệt từ hệ thống điều hòa có nghĩa là bạn tiết kiệm được 7 phần trăm đến 10 phần trăm cho chi phí làm mát. http://www.smc-hp.com/sites/smc-hp.com/files/u21/quat-tran-den.jpg Bạn nên sử dụng quạt trần đèn. ngoài tính năng làm mát, tiết kiệm điện nó còn có tính nang thẫm mỹ cho căn phòng của bạn

xichdu2014
12-10-2014, 09:31 PM
Thực phẩm của Malaysia đó là một trong những món ăn hàng đầu trên toàn thế giới, và đặc thù riêng địa phương ikan Bakar hoặc cá nướng, đó là một trong những điều tốt nhất để ăn.

Thực phẩm của Malaysia chính là một trong những món ăn hàng đầu trên toàn thế giới, và đặc trưng địa phương ikan Bakar hoặc cá nướng, là một trong những điều tốt nhất để ăn. Chắc chắn có rất nhiều món ăn như nasi lemak và nasi ayam, nhưng đối với một bữa tiệc khổng lồ duy nhất, không có gì giống hợn chính là những hải sản nướng trong mọng nước tương ớt sambal và nấu chín để hoàn thiện cả. Ikan Bakar có phải chính là một trong những bữa ăn tốt nhất trên thế giới. Vì vậy, tôi không có ý tưởng nơi chính xác Ikan Bakar Medan Gerai trí thứ 3 trên Jalan Bellamy ở tại Kuala Lumpur, tôi thực sự trải qua một cuộc phiêu lưu ẩm thực thú vị. Một điều tôi không thích về Kuala Lumpur là đôi khi du khách sẽ được đi bộ dọc theo một con đường và đột nhiên du khách sẽ đi vào giữa đường cao tốc, hoặc vỉa hè tản bộ bị kết thúc một cách đột ngột. Nhưng dù sao, sau khi chạy qua một vài đường cao tốc, nhảy một vài hàng rào và đi bộ qua một vài khu rừng cuối cùng tôi đã làm được và đến Jalan Bellamy cho bữa tiệc.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/500x323x1379498582-kham-pha-huong-vi-malayssia-1-.jpg.pagespeed.ic.xu0Av3Hl1x.jpg

Tôi có thể nhìn thấy khói bốc lên khi tôi đến, một cột hương thơm ngào ngạt bốc khói của hải sản nướng tươi ngon. chính là một hàm giảm tầm nhìn để thấy, một chiếc giường hải sản rắn hầu hết âm ỉ như những dòng nham thạch nóng nướng. Thật tình mà nói, tôi chỉ có thể chứa bản thân mình và bắt đầu đi một chút điên muốn thưởng cho bản thân mình cho việc tìm kiếm các nhà hàng bằng cách đặt hàng toàn bộ menu ikan Bakar. Việc đầu tiên mà nhìn ngon là con cá đuối nướng, được gọi đó là ikan pari. là mouthwatering, vì vậy mạnh mẽ tốt, tôi thậm chí hầu hết không thể tin được. Các cá đuối gai độc đã được bọc trong lá chuối trước khi được bao phủ trong tương ớt sambal và nấu ăn chậm trên bàn nướng. Kết quả của pari ikan là xác thịt mà gần như có kết cấu thịt gà nhưng thậm chí sâu hơn hương vị bổ ích hơn. Các mục tiếp theo, tôi không thể cưỡng lại là một mực nướng vang danh ở Malaysia như Sotong Bakar. đó là tuyệt vời như nhau, ướp trong chính xác cùng tương ớt sambal và nướng trong khi bao quanh bởi lá chuối. Chủ sở hữu, khi nhìn thấy sự nhiệt tình của tôi cho Bakar ikan của họ, hào phóng đưa cho tôi một tấm miễn tôm nướng. Họ đã xuất sắc là tốt, độc đáo là khi rắc một ép nước trái cây họ cam quýt calamansi.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/733x285xs4.jpg.pagespeed.ic.jzUv0srAGw.jpg

Một điều tuyệt vời về Ikan Bakar Medan Gerai (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-malaysia-du-lich-13998.html) trí thứ 3 trên Jalan Bellamy ở tại Kuala Lumpur chính là bạn có được một đĩa cơm để đi cùng với hải sản nướng của chúng ta và sau đó nó tự giúp đỡ để lựa chọn bất cứ điều gì nasi campur cà ri trộn và các món ăn bên Malaysia (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-kuala-lumpur-11098.html) mà quý khách muốn. hầu như trông tuyệt vời, nhưng bị mắc kẹt chỉ với một vài garnishes và sa lát để tập trung đầy đủ hơn về rực rỡ ikan Bakar. Toàn bộ bữa ăn là không có gì ngắn của sử thi, hầu hết các hải sản đã được nấu chín để hoàn thiện và tương ớt sambal chính là đủ để làm cho bất kỳ người đàn ông khóc với sự hài lòng của thực phẩm của Malaysia.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/600x450xlang-thang-thuong-thuc-am-thuc-cho-dem-malaysia4.jpg.pagespeed.ic.XkPEpB7nji.jpg

các món ăn bên Malaysia luôn hấp dẫn với tất cả mọi người (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-kuala-lumpur-11098.html)