Ðăng nhập

View Full Version : Bất động sản khách sạn Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển


csvnam
24-07-2014, 02:01 PM
Với thị trường khách sạn cửa lò (http://dulichvietnam668.com/) và du l?ch ngh? dý?ng ở Việt Bá , thị trường ni phụ thuộc vào hai nhân tố chính: Thứ nhất , lượng du khách tới núi sông ni , tui lấy ví dụ như một địa điểm cuốn hút khá nườm nượp khách khứa du lịch tại Việt Bá la đà Nẵng; Thứ hai , yêu cầu của du khách xét về chất lượng khu BĐS nghỉ dưỡng và BĐS khách sạn. Để đáp ứng xuể những yêu cầu ni , rõ ràng Việt Bá hẵng đang trong quá trình phát triển và nâng cao chất lượng.
Ông đánh giá thế nào về nguồn cung BĐS nghỉ dưỡng và khách sạn hiện nay tại Việt Nam?
Về BĐS nghỉ dưỡng , cũng giống như danh thiếp thị trường khác , thị trường khách sạn cửa lò (http://dulichvietnam668.com/) nghỉ dưỡng tại Việt Bá cũng phát triển hơn theo thời kì. Xét về nguồn cung tại Việt Bá , khu du lịch nghỉ dưỡng , khách sạn cao cấp đoạt một số lượng lớn , sau đó là 3 sao và 4 sao. Tuy nhiên , trong thời kì tới , nườm nượp khả năng loại hình nghỉ dưỡng , khách sạn 3 sao sẽ xuể xây dựng nườm nượp hơn. Xét trên góc độ khu vực ấn độ dương , thời số lượng khu du lịch nghỉ dưỡng và khách sạn tại hai đô thị Hà Nội và Hồ Chí Minh Vẫn ít hơn dồi dào so với danh thiếp đô thị khác tại châu Á như Jakarta , Kualar Lumpua , Singapore , … Nói vồ lại , trong thời kì tới , dự định số lượng BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Bá sẽ có xu hướng gia tăng so với bình thường nườm nượp hơn , nhưng loại hình phát triển dẫn đầu sẽ là 3 sao – thay vì hạng sang 5 sao như bây giờ tại.
Về khách sạn , cụ thể như nguồn cung tại TP. Hồ Chí Minh , tổng số phòng khách sạn của cả thầy hạng 3 sao , 4 sao và 5 sao đạt 13.000 phòng , trong khi đấy tại Bangkok , con số ni là 56.000 phòng. Các đô thị du lịch đang phát triển tại Việt Bá như Đà Lạt , Đà Nẵng luôn một số đô thị mép biển vốn cuốn hút dọc ngàn lượt khách khứa du lịch và số lượng khách khứa tăng dần lên theo từng năm. Song song với lượng khách khứa ngày một tăng thêm ni , cơ sở hạ tầng , hệ thống và BĐS nghỉ dưỡng , khách sạn cũng phải ngày một nâng cao chất lượng , đáp ứng nhu cầu của đa dạng nườm nượp xô khách.

Xét về tâm lý khách khứa du lịch , gia tộc luôn lùng những trải nghiệm mới. Một Nhà ở thường xuyên về du lịch thời dọc năm sẽ lùng tặng tui những khu xô lịch/nghỉ dưỡng mới. Tôi lấy ví dụ Thái Lan là một địa điểm quá quen thuộc , Singapore thời cứ sau 2 , 3 năm lại có những địa điểm đối xử , vui chơi mới Cần phải khách khứa muốn cù lại , Jakarta thời quá đông đúc đang Kualar Lumpua thời liên lạc không thuận tiện , nếu chọn một địa điểm theo dạng du lịch “du lịch về với thiên nhiên” thời tui sẽ chọn Việt Bá bởi vì cảnh quan tự nhiên đẹp. Tuy nhiên , Việt Bá cần phải cải thiện Nhà ở , cơ sở hạ tầng , sáng tạo nườm nượp hoạt động du lịch tặng du khách , nâng cao chất lượng hoạt động quản lý du lịch cũng như khả năng tiếp xúc với nhau Anh ngữ của người bản xứ nữa.
Trên góc để ý của tui , ông đánh giá thế nào về tiềm năng du lịch của Đà Nẵng so với danh thiếp địa điểm du lịch biển khác như Phuket luôn Bali?
Tôi nghĩ mỗi địa điểm có một lợi thế riêng , phần lớn danh thiếp khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng chỉ tập kết khai thác loại hình du lịch biển là cốt tử trong khi tại Bali lại có thập toàn biển – núi – rừng. Vì đào lộn hột ni mà du khách chỉ có xác xuất ở lại Đà Nẵng từ thầy tới bốn Tám chữ , trong khi gia tộc tuyệt đối có xác xuất lưu lại Phuket luôn Bali bảy Tám chữ , thậm chí hai mươi ngày. Một điểm hấp dẫn nữa tại Bali là khách khứa du lịch nước ngoài xuể tường thuật mua và sở hữu nhà tại ốc đảo này. Bali tận dụng man di ưu thế để tiếp thị hình ảnh của một ốc đảo du lịch , nhất quán từ trung tâm đô thị tới danh thiếp cù lao , mỗi một địa điểm bạn tới là có một sự trải nghiệm khác nhau. Tại Bali , khách khứa du lịch có nườm nượp tuyển trạch tặng chuyến du lịch của mình: du lịch biển , du lịch phật giáo , du lịch tâm linh… Ở Đà Nẵng , du lịch biển là tuyển trạch độc nhất vô nhị. Nói vồ lại , đối với khách khứa du lịch , chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt về Đà Nẵng khó mà định hình cụ thể - Một đô thị lớn đang hình thành? hay là một địa điểm du lịch hạng sang? Hãy chọn một hướng về và tập kết vào nghỉ , đây là đào lộn hột mà danh thiếp nhà phát triển Cần phải coi xét. Vì vậy , nếu Đà Nẵng đéo có một chiến lược phát triển tập kết , đô thị ni khó có xác xuất đón những du khách trở lại lần sau.
Vậy nếu so sánh giữa Phú Quốc và Bali thời sao , đệ ông?
Xét về quang cảnh tự nhiên tự nhiên thì có xác xuất gàn văn bằng , nhưng xét về cơ sở hạ tầng và chất lượng du lịch , Phú Quốc cần học hỏi thêm kinh nghiệm phát triển từ Bali. Tôi nhấn mạnh một lần nữa lùng quan trọng của một chiến lược phát triển dài hạn và nhất quán. Ví như một địa điểm du lịch đéo hoàn thiện về chất lượng cũng như cơ sở hạ tầng , địa điểm ni sẽ nhanh chóng bị lãng quên và bị thay thế bởi vì những địa điểm khác mới mẻ và tiện ích hơn.
Như vầy là tiềm năng phát triển của du lịch đéo chỉ phụ thuộc vào quy mô dự án BĐS mà phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng?
Đúng nhưng chưa đủ! mục tiêu của du lịch là trải nghiệm. Đến TP. Hồ Chí Minh , tui có xác xuất ở lại đây năm ngày. Đến Đà Nẵng , tui đéo biết làm chi tặng hết khoảng thời gian thầy ngày. Chung quanh khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng đéo có nườm nượp hoạt động vui chơi tiêu khiển. Thêm vào đấy , bước ra khỏi một khu nghỉ dưỡng hạng sang , khách khứa du lịch đéo có nườm nượp tuyển trạch thích hợp với nhu cầu của họ. Không có cửa hàng mậu dịch bán lẻ nhân tiện điển tích , đéo có shop thời trang hàng hiệu , chung quanh danh thiếp khu nghỉ dưỡng hạng sang tại Đà Nẵng là những hàng xén của người dân Vùng đất. Sự kết hợp ni đéo tương thích và tuyệt đối phung phí tiềm năng du lịch. Ở Bali , cơ sở hạ tầng hoàn thiện hơn , hoạt động du lịch đa dạng với vô vàn những tuyển trạch tặng khách khứa du lịch. Tôi có xác xuất tới Bali bốn lần trong năm mà hẵng có nườm nượp những trải nghiệm mới. Nói về tiềm năng phát triển du lịch , đào lộn hột quan trọng nhất chính là cung cấp sự trải nghiệm thích thú tặng du khách , đào lộn hột ni sẽ mang gia tộc cù trở lại.
Ông đánh giá thế nào về mức độ quan tâm của danh thiếp nhà đầu tư vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam?
Việt Bá có tiềm năng lớn về phát triển du lịch nghỉ dưỡng , du lịch khách sạn. Tuy nhiên , đào lộn hột phần lớn danh thiếp nhà đầu tư băn khoăn chính là khả năng hòa vốn , thu nướu của dự án , giá mà đất. Khi coi xét đầu tư , nhà đầu tư bao giờ cũng Đoái đến hai chi tiêu chí: mức độ xui xẻo của dự án đầu tư và môi trường kinh dinh. Tôi thấy có khá nườm nượp quỹ đầu tư nước ngoài bây giờ coi xét khả năng đầu tư tại Việt Bá bởi vì gia tộc thấy xuể tiềm năng , gia tộc để ý vào đào lộn hột gì? Họ để ý vào tiềm năng tăng trưởng , tiềm năng phát triển của thị trường. Phải như tiềm năng phát triển tăng , nhu cầu tăng , tỉ lệ tiếp thu tăng , thời kì hoàn vốn ngắn thời hẳn nhiên khả năng dự án xuể đầu tư sẽ rất cao. Tuy nhiên , khó khăn hiện nay chính là môi trường kinh dinh ở Việt Bá , bởi vì đang là thị trường mới xuể , nguyên sơ Cần phải phần lớn chính sách , quy trình hẵng thường xuyên xuể đổi thay và chưa mang tính hợp nhất , rõ ràng và phân tích minh bạch như những gì danh thiếp nhà đầu tư mong mỏi. Ngày nay có khá nườm nượp nhà đầu tư đang khai triển dự án , cụ thể như Rockefeller thoạt đầu tư 2 , 5 tỷ USD vào dự án tại Vũng Rô - Phú Yên , nhà tỷ phú Israel Igal Ahouvi với dự án Alma Resort tại Bãi Rồng – Cam Ranh trị giá 300 triệu USD tặng thấy danh thiếp nhà đầu tư hỉ thấy xuể tiềm năng phát triển và mạnh bạo đầu tư. Phải như Việt Bá có xác xuất giải quyết xuể những vấn đề đang tồn đọng như quy trình đăng kí kinh dinh , chất lượng cơ sở hạ tầng… Việt Bá sẽ đang cuốn hút nườm nượp nhà đầu tư hơn nữa.
Xét trên góc độ ngành kinh dinh du lịch , nếu chính sách cấp thị thực xuể nới lỏng và phí tổn xin thị thực xuể giảm thiểu , lượng khách khứa du lịch tới Việt Bá sẽ tăng hơn nữa. Giá dụ như Năm chất gồm Kim Nhĩ Kỳ , khi mở rộng danh sách danh thiếp nhà nước miễn là thị thực vào núi sông ni , số lượng khách khứa du lịch tăng thêm ngoạn mục trong năm đầu tiên. Trên góc độ khu vực ấn độ dương , tại nườm nượp Bá Á , có bao lăm núi sông có tiềm năng du lịch như Việt Nam? Nhưng bao lăm khách khứa du lịch biết tới tiềm năng này? Tại Việt Bá có đa dạng tuyển trạch về phương tiện đi lại và nơi đớp nơi ở tặng khách khứa du lịch tới núi sông ni luôn không? hiện nay Ngày ngày có thầy chuyến bay biến ngay tới TP. Đà Nẵng , 360 tới 400 lượt khách khứa tặng mỗi chuyến bay biến , Đà Nẵng rõ ràng có xác xuất đón lượng khách khứa nườm nượp hơn dồi dào nếu liên lạc Kĩ sư xuể tăng cường.
Liệu rằng đang có một làn sóng đầu tư mới khi hiện nay tại thị trường BĐS nghỉ dưỡng , khách sạn cửa lò (http://dulichvietnam668.com/) của Việt Bá , ngoài danh thiếp nhà đầu tư khu vực ấn độ dương châu Á , hỉ hiện ra thêm nườm nượp nhà đầu tư tới từ Mỹ , Israel , Nga , đệ ông?
Là một nhà đầu tư có vốn không phải làm việc gì , tui có xác xuất coi xét đầu tư tại Việt Bá , Singapore , Myanmar , Malaysia , Ấn Độ hay là Trung Quốc. Những nhà nước ni đều là những điểm tới đầu tư của khu vực ấn độ dương châu Á. Tuy nhiên , khi tui phân tách và so sánh môi trường đầu tư tại Việt Bá với môi trường đầu tư tại Indonesia luôn Malaysia , tui ý rằng Việt Bá có nườm nượp tiềm năng phát triển dài hạn hơn. Việt Bá chẳng thể so sánh xuể với Singapore luôn Trung Quốc bởi vì những khác biệt rõ ràng về quá trình phát triển và quy mô đầu tư. Nhưng so với danh thiếp nhà nước tại khu vực ấn độ dương nườm nượp Bá Á , môi trường đầu tư tại Việt Bá hỉ xuể cải thiện , nâng cao tính cạnh tranh và trở nên hấp dẫn với danh thiếp nhà đầu tư hơn.
Nói vồ lại , Việt Bá có tiềm năng phát triển dài hạn , tuy nhiên , hẵng đang trong giai đoạn lùng đường phát triển. Môi trường đầu tư đéo chỉ bị ảnh hưởng bởi vì chính sách , hệ thống chính trị , kinh tế vĩ mô yên ổn mà đang phụ thuộc vào tính phân tích minh bạch và nhận thức của từng thành phần dự khán vào môi trường đầu tư đấy , liệu gia tộc có thiếu tri thức chuyên môn , thiếu thông cáo trong quá trình tìm hiểu và tiếp cận không. Đối gộ Vùng đất của gia tộc liệu hỉ đủ kinh nghiệm , tiềm lực và danh tiếng tốt để hiệp tác thành công chưa? ví như có thêm thông cáo về môi trường và cách thức kinh dinh tại Việt Bá , danh thiếp nhà đầu tư sẽ mạnh bạo hơn khi tiếp cận thị trường này. Một khi danh thiếp nhà đầu tư bắt đầu khởi động dự án , gia tộc phải tự tín về quyết định đầu tư và tin cậy tiềm năng lợi nhuận dự án mang về đủ lớn để gia tộc mạo hiểm đầu tư. Trong mai sau , hẳn nhiên nườm nượp nhà đầu tư tới từ danh thiếp châu lục khác sẽ coi xét thị trường Việt Nam. Nhưng khi ni gia tộc chính thức thâm nhập và đầu tư vào thị trường ni thời Vẫn là vấn đề thời gian.
Ông đánh giá thế nào về loại hình đầu tư BĐS nghỉ dưỡng để bán?
Tôi đéo nghĩ đây sẽ là một xu hướng đầu tư trong mai sau , đặc biệt là tại một thị trường mới xuể như Việt Nam. Hồ hết những chủ đầu tư bán dự án đều là những chủ đầu tư muốn rút vốn mau và ngưng hoạt động trên thị trường. Tại hồ hết danh thiếp thị trường châu Á , chỉ khi kinh dinh đéo có lãi , chủ đầu tư mới rao bán Chia của cải. Năm ngoái tại TP. Hồ Chí Minh , quãng bốn tới năm BĐS khách sạn xuể sang nhượng. Nhưng đây đéo phải là một xu hướng trên thị trường. Hình thức mua và tặng thuê lại theo thời kì ( Timeshare ) cũng đéo phải là hình thức kinh dinh tốt tại Việt Nam. Hình thức kinh dinh ni phụ thuộc phần lớn vào đặc điểm của thị trường , nhu cầu đặc điểm của khách khứa du lịch khu vực ấn độ dương đó. Hình thức kinh dinh ni có xác xuất thành công ở Florida hơn là ở Việt Nam. Thêm vào đấy , mỗi văn hóa lại có một đặc điểm riêng. Ví như ở Mỹ , Châu Âu tặng thuê là trao lại toàn bộ tặng kinh tiêu và người thuê quản lý. Nhưng ở Châu Á nhìn chung , tâm lý chủ nhà chẳng thể an tâm khi trao lại đồ đạc tặng người thuê sử dụng tinh bộ.
Còn lùng quan trọng của danh thiếp nhà quản lý đối với dự án nghỉ dưỡng , khách sạn tại Việt Bá thời như thế nào , đệ ông?
Tại một dự án lớn bởi vì một chủ đầu tư có danh tiếng tốt xây dựng , sự có mặt của một chức vụ quản lý chuyên nghiệp sẽ nâng cao chất lượng của dịch vụ cũng như khả năng sinh lời của dự án. Những chức vụ quản lý chuyên nghiệp có kinh nghiệm hơn 10 năm , 20 năm trong quản lý BĐS nghỉ dưỡng , khách sạn – hẳn nhiên sẽ có cách thức làm việc hợp lý , công hiệu và tiết kiệm giống phí.
Ông có khuyến nghị gì để Việt Bá cải thiện môi trường đầu tư và cuốn hút đầu tư BĐS khách sạn , nghỉ dưỡng luôn không?
ví như tui có xác xuất khuyến nghị , tui đề xuất 3 đào lộn hột sau:
Một là , cần phổ cập và phân tích minh bạch chính sách tặng danh thiếp nhà đầu tư nước ngoài. Hưng thịnh nhà đầu tư nước ngoài đéo hiểu về luật pháp và chính sách đầu tư tại Việt Nam.
Thứ hai , về bình diện BĐS , danh thiếp nhà đầu tư rất nghi ngại về giá trị đất. Giá đất quá cao cũng là một nhân tố gây thiệt hại tặng Việt Bá trong quá trình cuốn hút danh thiếp nhà đầu tư nước ngoài. Dù có kinh dinh vận hành tốt tới đâu thời cũng phải một thời kì rất dài mới có xác xuất khấu hao được.
Thứ thầy , Việt Bá có nườm nượp chính sách trợ giúp , xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất danh thiếp nhà đầu tư nước ngoài kinh dinh , sinh sống tại Việt Bá nhưng hoàn cảnh và thủ tục để tiếp cận những trợ giúp ni , nườm nượp nhà đầu tư nước ngoài đéo biết lùng thông cáo ở đâu. Khắc phục xuể những đào lộn hột cơ bản ni , Việt Bá sẽ cải thiện xuể môi trường đầu tư và trở nên một điểm tới đầu tư hấp dẫn hơn.
khách sạn cửa lò (http://dulichvietnam668.com/) mùa du lịch 2015.