PDA

View Full Version : Ứng dụng của phim cách nhiệt trong thực tế


luatnguyen95lc
23-07-2014, 01:32 AM
1. Giảm khả năng gây thương tích, thiệt hại về tài sải

Phim cách nhiệt (http://phimnhakinh.com/phim-cach-nhiet-o-to.html) được làm tự các liệu có độ bền cao, chất lượng được đảm bảo cao nhất. Ví dụ như độ bền vững, thép Polyesster cường độ cao và chất kết dịnh rất mạnh có sẵn trong các sản phẩm. Trong tình huống có 1 lực tác động mạnh vào kính như 1 cành cây bị cuốn vào 1 cơn bão lớn, hay 1 vụ tai nạn không may xảy ra cũng có thể làm cho những mảnh kính bị vỡ. Khi kính vỡ, với độ giòn của kính có thể làm các mảnh vỡ văng ra khiến người và đồ vật phải chịu các thiệt hại lớn.


http://phimnhakinh.com/Pictures/phim-an-toan1.jpg


2. Lợi ích của phim cách nhiệt (http://phimcachnhietsolarzone.blogspot.com/)

Làm tăng mức an toàn của kính, giúp giữ lại những mảnh vỡ của kinh không bị văng ra. Giảm đáng kể thương tích và thiệt hại tài sản do các tai nạn từ kính gây ra.

“ Khi tôi thấy cơn bão gần bờ biển, tôi cảm thấy an toàn khi biết rằng đã có phim nhà kính được dán trên những tấm kính nhà tôi” – Chủ nhà của một ngôi nhà lớn nhất ở Pinellas County đã nói. “ Tuy nhiên, phim bảo vệ trong suốt nên không ai có thể phát hiện ra tôi đã dán 1 lớp phim trên các tấm kính của ngôi nhà tôi”.

Phim cách nhiệt có thể duy trì sự tự nhiên tất cả các thời gian trong ngày, không có phản gương hoặc thay bất cứ thay đổi nào trên bề mặt kính, tâm kính của bạn sẽ trong luôn tươi sáng, rõ ràng.



3. Phim cách nhiệt tiết kiệm năng lượng

Ngoài tác dụng bảo vệ khỏi tia cực tím, phim cách nhiệt còn mang lại các lợi ích khác thông qua màu sắc của phim. Các loại phim thường có một lớp kim loại được tráng mỏng, lớp bên ngoài bọc bằng kim loại mày bền với màu sắc và khả năng điểu khiển năng lượng mặt trời tuyệt vời. Do đó nó có khả năng giảm tia nắng chói mắt và bảo vệ đồ dùng nội thất bằng gỗ, da, nỉ cực kỳ an toàn.



4. Phim nhà kính (http://phimnhakinhsolarzone.blogspot.com/) vượt qua một số thử nghiệm nghiêm ngặt nhất

Phim các nhiệt có thể vượt qua một số thử nghiệm nghiêm ngặt như bão, các vụ nổ. Do đó phim cách nhiệt là 1 trong những lựa chọn hàng đầu của các hộ dân, khu thương mại, cơ quan chính phủ. Các lớp đàn hồi làm bằng polyester có độ căng cao, chất duchsj tốt tạo khả năng giảm thiểu tác động từ vụ nổ. Phim càng dày thì khả năng bảo vệ càng tốt.


http://phimnhakinh.com/Pictures/loi-ich-dan-phim-chong-nang-cho-toa-nha1.jpg
5. Khả năng kháng bão

Loại phim bảo vệ và an toàn 8Mil đã đáp ứng được yêu cầu của những cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt nhất về khả năng giảm thiểu các nguy cơ do bão. Những cuộc thử nghiệm tiêu chuẩn như thử nghiệm về tác động phóng tên lửa cấp độ C hoặc tên lửa 4.5lb đã cho thấy phim cách nhiệt hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này.





6. Các tiêu chuẩn về tác động tới con người

Để đảm bảo sự an toàn cho người dân, các nhà làm luạt đã đưa ra tiêu chuẩn về tác động tới con người, trong đó quy định rõ an toàn của kính. Để đạt được đến mức độ quy định, kính phải là loại kính thủy lực hoặc bán cường lực.

2 tiêu chuẩn về tác động tới con người phổ biến nhất là:

Tiêu chuẩn Z 97.7, đây là tiêu chuẩn được áp dụng phổ biến tại nhà dân. Phim Armorcat 4 Mil hoặc dày hơn đã đạt được tiêu chuẩn này.



Tiêu chuẩn quy định tại mục 2, đạo luật liên bang, ủy ban an toàn tiêu dùng, đây là tiêu chuẩn được áp dụng cho mục đích thương mại. Phim Armorcat 7 Mil hoặc dày hơn đáp ứng được tiêu chuẩn này.



7. Hệ thống gắn giữ an toàn cho phim nhà kính

Đối với những vùng ven biển, dễ xảy ra bão, các cơ quan chính phủ dễ bị khủng bố, đánh boom, các loại phim được dùng cho những nơi như thế cũng khác nhau. Khi phim dáp áp vào cửa, người lắp đặt có thể lắp hệ thống gắn giữ bang cơ để tăng khả năng bảo vệ kính của phim. Việc sử dụng cách gắn kết nào tùy thuộc vào độ an toàn cần thêm.

Các gắn kết bằng men ướt:
biện páp dùng để tăng cường khả năng giữ kính này dán chặt phim an toàn với khung bằng lớp tram silicon. Đầu tiên, phim được dán và gập vào mép kính, sau đó được gắn vào khung bằng một loại chất tram. Chất tram được bôi gặp 4 cạnh của phim, ven ra khỏi cạnh phim và dính vào khung để tạo sự kết dính giũa phim và khung.