PDA

View Full Version : Xét tuyển không thi đầu vào tại Vicefo College


SEOXCenter
04-05-2014, 09:41 PM
Xét tuyển không thi đầu vào tại Vicefo College

Nếu dưới điểm sàn thì tìm đến những trường nào?



(WWW.VICEFO.NET (http://WWW.VICEFO.NET) ) – Ngoài quy định áp dụng thi tuyển trong kỳ thi ĐH&CĐ hàng năm, còn có nhiều trường áp dụng xét tuyển trên mức điểm sàn. Nhưng nếu không đạt điểm sàn hoặc không trúng tuyển vào trường mình vừa thi, thì Thí sinh có thể tìm đến những trường nào để đăng ký phù hợp cho mình ?



Những cơ hội nào cho Thí sinh?

1- Trường quốc tế, học trong nước ( du học tại chỗ ) có áp dụng xét theo học bạ THPT. Đây là cơ hội duy nhất cho các bạn muốn có bằng cao đẳng hoặc đại học quốc tế, tuy nhiên có 2 yếu tố là Điều kiện tài chính và Ngoại ngữ đầu vào ? Vậy Thí sinh tìm đến những cơ sở nào mà mức học phí phù hợp, trường quốc tế được kiểm định chất lượng, còn Ngoại ngữ thì có thể khắc phục trong 3-4 năm sẽ cố gắng thi một số chứng chỉ quốc tế bắt buộc;

2- Trường đại học quốc tế, học trong nước được áp dụng xét theo tổng điểm thi đại học. Như vậy Thí sinh phải đạt trên điểm sàn thì mới được nộp hồ sơ ( có nhiều khoa hợp tác quốc tế của nhiều trường đại học trong nước đang áp dụng);

3- Hệ Cao đẳng nghề và THCN cũng thông thường là xét theo học bạ và điểm tốt nghiệp THPT. Đây là cơ hội cho những Thí sinh dưới điểm sàn Cao đẳng chính quy;

4- Đi du học nước ngoài ( Thí sinh có thể tìm đến những Trung tâm du học ) để hỏi làm thủ tục. Tuy nhiên Thí sinh nhà vẫn phải có Điều kiện tài chính và có chứng chỉ ngoại ngữ bắt buộc trước khi đặt chân tới đất nước mình muốn du học.



Xét tuyển đầu vào theo Học bạ và Điểm thi TN-THPT:

Với trên 8 năm kinh nghiệm đi vào hoạt động Trường Kinh tế Ngoại giao Việt Nam (Vicefo College.,jsc) đang là một trong những cơ sở hợp tác đào tạo có uy tín và chất lượng, có môi trường học đường thân thiện và thoải mái, dễ học cho những thí sinh có học lực trung bình trở lên ở bậc THPT. Năm nay nhà trường vẫn theo chính sách XÉT TUYỂN theo điểm TN-THPT + điểm tương ứng trong học bạ cuối năm lớp 12. (xem chi tiết dưới đây:)





ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN Tại đây (http://www.vicefo.net/learn/registration.html)

I-NGÀNH NGHỀ ĐÀO TẠO:
Quản trị kinh doanh Tài chính kế toán Tài chính ngân hàng Quản lý kinh tế Quản trị Du lịch và Lữ hành Quản trị Du lịch và Khách sạn Quản trị Marketing PR và Truyền thông Quan hệ công chúng Truyền thông đa phương tiện (Multimedia) Công nghệ thông tin-Lập trình viên quốc tế Công nghệ thông tin-Kỹ thuật máy tính


II- HÌNH THỨC XÉT TUYỂN

I-Đối tượng Học sinh tốt nghiệp hệ THPT hoặc tương đương năm nay, được xét như sau:
Lấy điểm 4 môn thi tốt nghiệp THPT cộng với điểm 4 môn tương ứng trong học bạ cuối năm học lớp 12 (Chú ý: Điểm TN-THPT không tính điểm ưu tiên. Điểm trong học bạ là điểm tổng kết cả năm lớp 12. Ví dụ điểm tổng kết cả năm môn Toán là : 58 thì điểm xét môn này được quy về là 5,8 điểm); Điểm chuẩn đủ điều kiện xét tuyển đầu vào khi và chỉ khi tổng 8 đầu điểm đạt 40 điểm trở lên; Nếu tổng 8 môn đạt 48 điểm trở lên thì điều kiện xét là :
a-Không có môn nào dưới điểm 5: Sẽ được nhận học bổng duy nhất 1 kỳ đầu tiên nhập học 950.000VNĐ;
b-Nếu có môn dưới 5 điểm: Sẽ được nhận Phiếu Quà Tặng Khuyến Học trị giá 500.000NVĐ ; Nếu tổng 8 môn đạt 55 điểm trở lên thì điều kiện xét là :
a-Không có môn nào dưới điểm 5: Sẽ được nhận học bổng xuyên suốt 5 kỳ học (theo mục IV);
b-Nếu có môn dưới 5 điểm: Sẽ được nhận học bổng duy nhất kỳ đầu tiên nhập học 950.000VNĐ; Mỗi ngành xét 1 chỉ tiêu Học bổng thủ khoa có tổng điểm cao nhất với giá trị được nhận = 50% mức học phí khi theo học chương trình Diploma; Giá trị học bổng sẽ được xét duyệt và áp dụng chia đều nhận theo từng kỳ. (Xem mục IV dưới đây)


II-Đối tượng Học sinh đã tốt nghiệp hệ THPT-BTVH…kể từ năm 2013 trở về trước, được xét như sau:
Lấy điểm 6 môn thi TN-THPT cộng với điểm tổng kết cả năm 6 môn tương ứng trong học bạ lớp 12; Điểm chuẩn đủ điều kiện xét tuyển đầu vào khi và chỉ khi tổng 12 môn đạt 60 điểm trở lên; Nếu tổng 12 môn đạt 70 điểm trở lên thì điều kiện xét là : (Tương tự như I/3/a,b ở trên) Nếu tổng 12 môn đạt 80 điểm trở lên thì điều kiện xét là : (Tương tự như I/4/a,b ở trên)




>>Xem thêm Quy định về xét tuyển để nhận Học Bổng đầu vào (http://www.vicefo.net/1415_Quy-dinh-xet-hoc-bong-tai-Vicefo.html) ...xin mời xem tại đây (http://www.vicefo.net/1415_Quy-dinh-xet-hoc-bong-tai-Vicefo.html) :
hoặc theo đường link: http://www.vicefo.net/1415_Quy-dinh-xet-hoc-bong-tai-Vicefo.html (http://www.vicefo.net/1415_Quy-dinh-xet-hoc-bong-tai-Vicefo.html)



>>>Để nhận được học bổng đầu vào Thí sinh có thể Download gửi Phiếu Đăng Ký (http://www.vicefo.net/PhieuDangKyDuTuyenNew.doc) qua địa chỉ dưới đây, hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Vicefo College: Tầng 5 nhà 23 ngõ 167-Tây Sơn-Đống Đa-HN (chú ý: Khi đến mang theo 2 phòng bì dán tem và ghi rõ địa chỉ + Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời THPT + Photo tạm thời 1 trang điểm thi các môn lớp 12 trong học bạ)

>>Hết hạn việc xét học bổng kết thúc gửi Phiếu (http://www.vicefo.net/1415_Quy-dinh-xet-hoc-bong-tai-Vicefo.html) trước ngày 26/7/2013 (tính theo dấu bưu điện).









III-THỜI GIAN / ĐỊA ĐIỂM / HỌC PHÍ:

1. Giai đoạn 1: Chương trình Diploma thời gian 2,5 năm (5 kỳ), Mỗi kỳ từ 4,5 đến 5 tháng;

2. Giai đoạn 2 : Đây là giai đoạn được nhà trường tư vấn và định hướng để chuyển tiếp với các lựa chọn chuyển thẳng học Trường quốc tế trong nước hoặc Đi du học.
- Nhập học vào cuối tháng 8 và đầu tháng 9. (Học tại Hà Nội theo địa chỉ dưới đây: );
- Phòng học đạt chất lượng: Điều hòa, Vi tính, Kết nối mạng ADSL, Máy chiếu...
- Học phí chương trình Diploma là : Hơn 40.000.000 VNĐ/Khóa , bình quân từ 8-9 triệu/1Kỳ.





IV- LỰA CHỌN CÁC HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ:

1. Đăng ký trên websit: Tại đây (http://www.vicefo.net/learn/registration.html) hoặc tại Form đăng ký đây (https://docs.google.com/forms/d/1lzdUMlf4HNWjvbHvJREZMQ90B66M-tvKN--VgTMQq1M/viewform) ;
(Trường hợp. Thí sinh đạt tổng điểm 60 trở lên và không đăng ký Nhận học bổng)



2. Đăng ký gửi Phiếu qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp:
Trường hợp Thí sinh muốn chắc chắn được gửi Giấy báo nhập học hoặc muốn đăng ký nhận Học bổng đầu vào thì Download điền thông tin rồi gửi Phiếu Đăng Ký (http://www.vicefo.net/PhieuDangKyDuTuyenNew.doc) qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp theo địa chỉ dưới đây;
Hãy tải Phiếu theo link: http://www.vicefo.net/PhieuDangKyDuTuyenNew.doc (http://www.vicefo.net/PhieuDangKyDuTuyenNew.doc)



3. Đăng ký qua Email (thư điện tử):
Cách 1: Thí sinh cho biết Họ tên, ngày sinh, địa chỉ, ĐT, Tổng điểm TN-THPT+6 môn tương ứng trong học bạ ....rồi gửi đến email: homthu455@yahoo.com.vn
Cách 2: Thí sinh có thể Tải Đăng Ký qua Email Phiếu (http://www.vicefo.net/PhieuDangKyDuTuyenNew.doc) rồi phúc đáp file đính kèm này về email nói trên;



4. Đăng ký/Tư vấn/Nhắn tin...trên điện thoại:
Tel – Máy bàn: 04.22010874 hoặc 04.22410579 (HC)
Tel: 0995677319


VI- THÔNG TIN LIÊN HỆ :

- Trụ sở đào tạo : Tầng 5 Số 23 ngõ 167 phố Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội.

- Tel: 04.22410579 (HC) hoặc 0995677319 ;

- Email: homthu455@yahoo.com.vn ,

- Nick Skype và Yahoo (YM) là: homthu455 (ymsgr:SendIM?homthu455)

- Website: http://ww.khuyenhoc.net (http://ww.khuyenhoc.net) hoặc http://www.vicefo.net (http://www.vicefo.net/)

- Địa chỉ Facebook: http://www.facebook.com/vicefo.net (http://www.facebook.com/vicefo.net)
- Địa chỉ Fan Page : http://www.facebook.com/truong.vicefo (http://www.facebook.com/truong.vicefo)

- Địa chỉ Zing : http://me.zing.vn/vicefo_college (http://me.zing.vn/vicefo_college)

- Link đăng ký (http://www.vicefo.net/learn/registration.html) web của trường: http://www.vicefo.net/learn/registration.html (http://www.vicefo.net/learn/registration.html)
- Link đăng ký trên mạng (https://docs.google.com/forms/d/1lzdUMlf4HNWjvbHvJREZMQ90B66M-tvKN--VgTMQq1M/viewform) xã hội Docs.Google : Phòng khi website nhà trường không truy cập được: https://docs.google.com/forms/d/1lzdUMlf4HNWjvbHvJREZMQ90B66M-tvKN--VgTMQq1M/viewform (https://docs.google.com/forms/d/1lzdUMlf4HNWjvbHvJREZMQ90B66M-tvKN--VgTMQq1M/viewform)




ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN Tại đây (http://www.vicefo.net/learn/registration.html)

Nguồn đọc thêm từ:

http://kenhtuyensinh.vn/do-tot-nghiep-thpt-xet-tuyen-hoc-tai-truong-kinh-te-ngoai-giao-vn (http://kenhtuyensinh.vn/do-tot-nghiep-thpt-xet-tuyen-hoc-tai-truong-kinh-te-ngoai-giao-vn)

http://hn.24h.com.vn/tuyen-sinh-dh-cd/do-tn-thpt-xet-thang-hoc-tai-vicefo-college-c365a550428.html (http://hn.24h.com.vn/tuyen-sinh-dh-cd/do-tn-thpt-xet-thang-hoc-tai-vicefo-college-c365a550428.html)

Đáp án đề thi đại học cao đẳng nhanh nhất (http://vicefo.net/n1571/Dap-an-de-thi-dai-hoc-cao-dang-nhanh-nhat.html)

Đáp án đề thi ĐH-CĐ khối A, A1, B, C, D chính xác và nhanh (http://vicefo.net/1572_Dap-an-de-thi-DH-CD-khoi-A,-A1,-B,-C,-D-chinh-xac-va-nhanh.html)

Xem tra cứu điểm thi đại học cao đẳng sớm nhất (http://vicefo.net/1573_Xem-tra-cuu-diem-thi-dai-hoc-cao-dang-som-nhat.html)

Xem tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT sớm nhất (http://vicefo.net/1574_Xem-tra-cuu-diem-thi-tot-nghiep-THPT-som-nhat.html)

Công bố điểm thi tốt nghiệp THPT (http://vicefo.net/1575_Cong-bo-diem-thi-tot-nghiep-THPT.html)

Đáp án đề thi tốt nghiệp THPT năm 2014 (http://vicefo.net/1576_Dap-an-de-thi-tot-nghiep-THPT-nam-2014.html)