PDA

View Full Version : Thương hiệu tã giấy hàng đầu tại Nhật Bản


bapcai09
04-05-2014, 03:59 PM
Trong tiếng Nhật, GOO.N nghĩa là “tã giấy tốt”, với "chóng lớn", thể hiện mong muốn giành cho các bé những điều tốt đẹp nhất của các bậc cha mẹ. Do đó, tôn chỉ chính của GOO.N là dành cho bé yêu những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất ở các giai đoạn phát triển khác nhau. Kể từ khi xây dựng thương hiệu GOO.N tới nay, hơn 200 chuyên gia, kỹ sư thuộc phòng nghiên cứu và phát triển chất lượng sản phẩm của tập đoàn DAIO đã và đang ngày đêm miệt mài nghiên cứu không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn, xứng đáng với tên tuổi và thương hiệu GOO.N nổi tiếng thế giới. Bỉm Goon (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-bim/bim-goo.n-222.html) mới - do công ty Elleair International Thailand sản xuất chính thức có mặt trên thị trường tiêu dùng Việt Nam từ tháng 03 năm 2012. Đây là sản phẩm cải tiến vượt trội từ dòng sản phẩm GOO.N Supreme, loại tã giấy dành cho trẻ em hàng đầu tại Nhật Bản.

Tập đoàn Daio Paper Corporation, một trong những nhà sản xuất giấy lớn nhất Nhật Bản, là tập đoàn sản xuất và tiếp thị các loại sản phẩm mang thương hiệu GOO.N. Trong tiếng Nhật, GOO.N nghĩa là “tã giấy tốt”, với “chóng lớn”, thể hiện mong muốn giành cho các bé những điều tốt đẹp nhất của các bậc cha mẹ. Do đó, tôn chỉ chính của GOO.N là dành cho bé yêu những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất ở các giai đoạn phát triển khác nhau.

Tã giấy (bỉm), bỉm quần của GOO.N đã được hầu hết các bà mẹ trên toàn nước Nhật công nhận là mềm mại và êm ái nhất so với với các loại bỉm khác của Nhật và Mỹ. GOO.N được thừa nhận là sản phẩm tốt nhất trong việc chống hăm da, bảo vệ làn da mềm mại của bé. Hệ thống sản phẩm của GOO.N tại Nhật Bản gồm tã giấy GOO.N, bỉm quần GOO.N, khăn giấy ướt GOO.N… dùng cho các em bé có cân nặng từ 3kg đến 35kg, tức là GOO.N chăm sóc bé ngay từ khi bé mới chào đời.

Các sản phẩm thương hiệu GOO.N đều được sản xuất tại Nhật Bản với sự cải tiến về chất lượng không ngừng bởi hơn 200 chuyên gia, kỹ sư thuộc phòng nghiên cứu và phát triển chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra thương hiệu bỉm huggies (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-bim/bim-huggies-224.html) hiện nay cũng đang rất nổi tiếng được nhiều người tin dùng.

Các mẹ có thể vào website suabim.vn để tham khảo giá cả các loại bỉm, hoặc gọi điện thoại đến số 0904 614 767 để được tư vấn trực tiếp.

huynhduc_vien
04-05-2014, 04:32 PM
Trong tiếng Nhật, GOO.N nghĩa là “tã giấy tốt”, với "chóng lớn", thể hiện mong muốn giành cho các bé những điều tốt đẹp nhất của các bậc cha mẹ. Do đó, tôn chỉ chính của GOO.N là dành cho bé yêu những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất ở các giai đoạn phát triển khác nhau. Kể từ khi xây dựng thương hiệu GOO.N tới nay, hơn 200 chuyên gia, kỹ sư thuộc phòng nghiên cứu và phát triển chất lượng sản phẩm của tập đoàn DAIO đã và đang ngày đêm miệt mài nghiên cứu không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn, xứng đáng với tên tuổi và thương hiệu GOO.N nổi tiếng thế giới. Bỉm Goon ("http://suabim.vn/san-pham/san-pham-bim/bim-goo.n-222.html") mới - do công ty Elleair International Thailand sản xuất chính thức có mặt trên thị trường tiêu dùng Việt Nam từ tháng 03 năm 2012. Đây là sản phẩm cải tiến vượt trội từ dòng sản phẩm GOO.N Supreme, loại tã giấy dành cho trẻ em hàng đầu tại Nhật Bản. Tập đoàn Daio Paper Corporation, một trong những nhà sản xuất giấy lớn nhất Nhật Bản, là tập đoàn sản xuất và tiếp thị các loại sản phẩm mang thương hiệu GOO.N. Trong tiếng Nhật, GOO.N nghĩa là “tã giấy tốt”, với “chóng lớn”, thể hiện mong muốn giành cho các bé những điều tốt đẹp nhất của các bậc cha mẹ. Do đó, tôn chỉ chính của GOO.N là dành cho bé yêu những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất ở các giai đoạn phát triển khác nhau. Tã giấy (bỉm), bỉm quần của GOO.N đã được hầu hết các bà mẹ trên toàn nước Nhật công nhận là mềm mại và êm ái nhất so với với các loại bỉm khác của Nhật và Mỹ. GOO.N được thừa nhận là sản phẩm tốt nhất trong việc chống hăm da, bảo vệ làn da mềm mại của bé. Hệ thống sản phẩm của GOO.N tại Nhật Bản gồm tã giấy GOO.N, bỉm quần GOO.N, khăn giấy ướt GOO.N… dùng cho các em bé có cân nặng từ 3kg đến 35kg, tức là GOO.N chăm sóc bé ngay từ khi bé mới chào đời. Các sản phẩm thương hiệu GOO.N đều được sản xuất tại Nhật Bản với sự cải tiến về chất lượng không ngừng bởi hơn 200 chuyên gia, kỹ sư thuộc phòng nghiên cứu và phát triển chất lượng sản phẩm. Ngoài ra thương hiệu bỉm huggies ("http://suabim.vn/san-pham/san-pham-bim/bim-huggies-224.html") hiện nay cũng đang rất nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Các mẹ có thể vào website suabim.vn để tham khảo giá cả các loại bỉm, hoặc gọi điện thoại đến số 0904 614 767 để được tư vấn trực tiếp. Thanh lý gấp 500 cây Piano, Organ, Guitar giá rẻ

Nhận dạy hát Karaoke, piano, organ, guiatar trẻ em người lớn !

Liên hệ: 0936.200.687 Hoặc truy cập: WWW.ABMMUSIC.EDU.VN (http://www.ABMMUSIC.EDU.VN) để biết chi tiết !
--------------------
https://lh5.googleusercontent.com/-da3dNVDP-fo/UxF9m3CNnYI/AAAAAAAABPI/cBT-ubj1AkQ/w687-h515-no/guitar.jpg

https://lh6.googleusercontent.com/-ZGYLE9ysUCw/UxF9myH0YHI/AAAAAAAABPE/5W5jlMw4rdM/w687-h515-no/guitar+%25285%2529.jpg

https://lh6.googleusercontent.com/-KScicYLgys0/Uw1eZyseEgI/AAAAAAAABM0/xe8bkoPDEiY/w687-h515-no/guitar.jpg

https://lh5.googleusercontent.com/-EE1SBSR2Z9A/UdzfUzyBZ-I/AAAAAAAABEk/ETaBETFjRCo/w952-h711-no/IMG_2885.JPG

https://lh5.googleusercontent.com/-dcW4FNGuNbw/UcpU2G8lKTI/AAAAAAAAAQ0/Ce_WsTBCkjY/w640-h480-no/Kho+dan+%252813%2529.jpg

https://lh6.googleusercontent.com/-1QU9SiiOWk8/UcpU2IFW4gI/AAAAAAAAAQw/hlSkGhgqBQ8/w640-h480-no/Kho+dan+%252817%2529.jpg