PDA

View Full Version : Sữa Nuti IQ 456 giúp trẻ phát triển trí não và hoàn thiện võng mạc


dauphuthoi
14-03-2014, 10:28 PM
Sữa Nuti IQ 456 với công thức IQ-Advance đặc chế dành cho trẻ từ 4-6 tuổi được phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hãng Sữa NutiFood (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-nutifood-294.html). Với công thức IQ-Advance cải tiến có tăng hàm lượng DHA + Lutein, ngoài ra còn bổ sung dưỡng chất ARA, LA, ALA giúp trẻ phát triển trí não và hoàn thiện võng mạc của trẻ trong giai đoạn đầu đời.

http://suabim.vn/upload/images/sua-nuti-iq-456-900g.jpg

Lợi ích của sản phẩm:

Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác:

- Lutein: dưỡng chất rất cần thiết đối với sự phát triển thị giác của trẻ, bảo vệ mắt chống lại ánh sáng gây hại.

- DHA(*), ARA, LA, ALA: giúp hoàn thiện tế bào thần kinh và phát triển võng mạc, tăng khả năng nhận thức giúp trẻ học hỏi nhanh.(*) Tăng hàm lượng DHA giúp đáp ứng theo khuyến nghị FAO/ WHO (2010)

- Cholin, Taurin, Tryptophan: giúp phát triển tốt khả năng nhận thức và trí nhớ.

Tiêu hóa tốt để phát triển thể chất:

- Nuti IQ 456 có chứa Prebiotics (FOS/Inulin) giúp: nhuận tràng, tăng khả năng tiêu hóa, giúp hấp thu hiệu quả chất dinh dưỡng cho sự phát triển của thể chất khỏe mạnh.Tạo môi trường thuận lợi cho hệ vi khuẩn có lợi phát triển, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn có hại.

Ngoài ra tại cửa hàng mình còn có các sản phẩm của sữa nan (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-bot-nan-lactogen-203.html) cũng rất tốt cho trẻ nhỏ

Hãy nhấc máy và bấm số: 0904 614 767 để được tư vấn và nhận giá tốt nhất!