PDA

View Full Version : Món ăn giúp điều trị nhanh xuất tinh


mXaMinhf159
10-03-2014, 04:41 PM
Bên trong chuối có chứa các thành phần magiê, giúp chữa trị bệnh xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/an-chuoi-giup-dieu-tri-xuat-tinh-som-hieu-qua/) hiệu quả.Mặc dù trong chuối có ít thành phần magiê, nhưng không có nghĩa là nó không có tác dụng trong việc chữa bệnh xuất tinh sớm (http://dieutrixuattinhsom.info/).
- Tập yoga giúp điều trị bệnh nhanh xuất tinh ở nam giới (http://thongtinsuckhoe.net/suc-khoe-nam-gioi/xuat-tinh-som-suc-khoe-nam-gioi/)
- Tinh thần giúp điều trị bệnh nhanh xuất tinh (http://www.xuattinhsom.info/)
Thành phần Magiê chính là nguyên tố hóa học giúp cải thiện các “yếu tố sức khỏe.” giúp điều trị những bệnh như giảm huyết áp, rối loạn lipid máu và những bệnh khác đã trở thành một mối đe dọa cho sức khỏe đàn ông, và còn gây ảnh hưởng đến nhiều người trẻ tuổi.May mắn thay,cuộc sống đã chuẩn bị một lá chắn mạnh mẽ cho đàn ông,và đó chính là quả chuối. Khảo sát Hoa Kỳ chuối bổ sung lượng magiê cao giúp làm giảm sự tăng huyết áp ở nam giới và số người chết sẽ giảm đáng kể.http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/02/an-chuoi-giup-dieu-tri-xuat-tinh-som.jpg (http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/02/an-chuoi-giup-dieu-tri-xuat-tinh-som.jpg)
Nguyên tố Magiê là một loại chất truyền thần kinh rất quan trọng nó cho phép các cơ bắp thư giãn,cùng với thực phẩm bổ sung có chứa canxi, có thể tăng cường sự hấp thu canxi. Bên cạnh đó,magiê cũng là một “đóng góp” lớn là cải thiện khả năng vận động của tinh trùng, gia tăng khả năng sinh sản nam. Các bác sĩ đã phát hiện ra rằng một trong các lý do tinh dịch lỏng, là thiếu nguyên tố vi lượng magiê.
Có rất nhiều thức ăn có chứa chất magiê, magiê có cao nhất ở trong rong biển, rong biển trên 100 g magnesium 460 mg, đang được ca ngợi là “magiê kho báu.” Kê, bột lúa miến, chuối, yến mạch, đậu và các loại đậu phộng, khoai tây, ngô, mì, hải sản, hạt vừng, vv, cũng có rất nhiều magiê thực phẩm. Một vài chuyên gia Mỹ chia sẽ những người đàn ông có thể ăn sáng, uống một bát sữa, bột yến mạch, ăn một quả chuối.
Bên trong chuối đặc biệt, nó chứa rất nhiều kẽm. Kẽm và chất lượng tinh dịch và mật độ của một mối tương quan tích cực giữa thiếu kẽm cũng có thể ảnh hưởng tới sự trao đổi chất và khả năng sống còn của tinh trùng, do đó “chậm trễ” của sự phát triển tinh hoàn. Hình như là, nếu như ăn một quả chuối mỗi ngày sẽ giúp người đàn ông giảm hiện tượng xuất tinh sớm. (http://dieutrixuattinhsom.info/)