PDA

View Full Version : ONE CLICK, GỌI ĐIỆN CHƯA BAO GIỜ ĐƠN GIẢN HƠN


SEOXCenter
01-03-2014, 07:29 PM
ONE CLICK, GỌI ĐIỆN CHƯA BAO GIỜ ĐƠN GIẢN HƠN
Quý vị thường xuyên sử dụng dịch vụ gọi điện thoại quốc tế (http://www.oneclickv247.com)?

Quý vị dễ bấm nhầm những dãy số điện thoại? Dù quý vị còn trẻ hay lớn tuổi thì không phải lúc nào cũng nhớ chính xác các dãy số điện thoại ?

Đã có rất nhiều dịch vụ gọi về Việt Nam (http://www.oneclickv247.com) được ra mắt tuy nhiên không phải hầu hết trong số chúng giải quyết được vấn đề về khả năng ghi nhớ chính vì vậy mà không ít người dùng dễ bấm nhầm số, mất kết nối và chịu những khoản phí không đáng có.

Nhưng với những cộng đồng người Việt tại hải ngoại dịch vụ gọi điện thoại V247 (http://www.oneclickv247.com)có lẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất với các tính năng đáp ứng toàn bộ những nhu cầu từ thiết yếu đến nâng cao của người dùng, đặc biệt là khả năng ghi nhớ các con số, và với one click v247 (http://www.oneclickv247.com) gọi điện thoại chưa bao giờ đơn giản hơn thế.

Dịch vụ One Click của V247

One Click là gì? Đúng như với tên gọi chỉ cần 1 lần bấm quý vị có thể kết nối được ngay với gia đình mình không chỉ riêng ở hải ngoại mà còn tại Việt Nam. Dịch vụ One Click V247 là một trong những điều tự hào trong việc phát triển công nghệ tích hợp trong các cuộc gọi điện thoại quốc tế; và hiện nay nó được rất nhiều người ưa chuộng. Nguyên nhân vì sao quý vị lại cần One Click?

Ghi nhớ nhanh: Quý vị là người lớn tuổi khó nhớ hết được số điện thoại nhưng với dịch vụ One Click V247, chỉ cần bấm 1 lần ngay lập tức tổng đài sẽ kết nối ngay tới số điện thoại quý vị muốn gọi.

Tiết kiệm thời gian: Người dùng thường mất rất nhiều thời gian với các thao tác gọi, điều này khiến một số người cảm thấy khó chịu. Vấn đề đó sẽ được giải quyết với chức năng One Click V247 (http://www.oneclickv247.com).

Kết nối nhanh chóng: Đây là yếu tố giúp One Click V247 trở thành cầu nối lý tưởng cho những người Việt ở hải ngoại. Quý vị không cần ghi nhớ số tổng đài thậm chí dãy số điện thoại ở Việt Nam, đơn giản 1 thao tác quý vị nhanh chóng được kết nối với người nhà của mình.

Tránh bị tính thêm phí: Theo thống kê, tỉ lệ khách hàng thực hiện sai cuộc gọi là rất lớn khi dùng những dịch vụ gọi điện thoại quốc tế và vì vậy họ phải trả các loại phí này tuy nhiên điều đó trở thành sai lầm “chết người” trong thời đại kinh tế khủng hoảng như hiện nay.

Sự xuất hiện của dịch vụ One Click V247 mang đến một giải pháp triệt để đáp ứng mọi đòi hỏi của người dùng; quý vị có thể xem thêm tính năng của One Click tại website: www.oneclickv247.com hoặc thông tin tham khảo tại www.vienlien247.com hay www.phonev247.com

Cách cài đặt

Để tiến hành cài đặt dịch vụ cho những cuộc gọi quốc tế, quý vị làm theo các bước sau:

Bước 1: Gọi vào tổng đài 909.999.8247 và yêu cầu cài đặt
Bước 2: Tổng đài sẽ cài đặt số điện thoại mà quý vị thường gọi.

Thông qua 2 bước trên, lần sau quý vị chỉ cần vào Phone Book và bấm nút gọi, tổng đài sẽ tự động kết nối với số điện thoại ở Việt Nam.

Hướng đến sự nhanh chóng, đơn giản dịch vụ One Click V247 thực sự là lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng. Không phức tạp như một số dịch vụ gọi quốc tế giờ đây chỉ một lần bấm qúy vị đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí khi liên lạc với người thân của mình. Chúng ta còn chờ đợi điều gì mà không nhanh chóng cài đặt dịch vụ One Click nữa nhỉ?

Thông tin liên hệ:

Công ty Phone Viễn Liên 247

Điện thoại: 909.999.8247 ; 1.888.333.1531 ; 281.988.9188

Email: info@vienlien247.com

YH: hoitraloi ; tuvanhelp

Website: www.v247followme.com

https://www.facebook.com/v247llc